Những điểm đáng mong chờ ở vivo X80 series trước thềm ra mắt

14/06/2022 16:39

Vivo tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động với vivo X80 series - dòng flagship nổi bật nhờ công nghệ xử lý ánh sáng, màu sắc và chuyển động.

Tiếp bước dòng điện thoại tiền nhiệm X70 series, flagship tiếp theo từ vivo hứa hẹn sở hữu những công nghệ và tính năng cao cấp từ thương hiệu. Mẫu flagship đánh dấu tham vọng dẫn đầu thị trường camera phone của vivo.

Bứt phá trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động

Những cải tiến về thiết kế và công nghệ giúp X80 series có nhiều lợi thế trong hàng ngũ camera phone trên thị trường. Thiết kế cụm camera theo dạng tròn lần này được đánh giá là phá cách và độc đáo, nhưng vẫn bao gồm logo ZEISS để thể hiện công nghệ hình ảnh độc quyền từ hợp tác chiến lược vivo - ZEISS.

vivo X80 series anh 1

Vivo X80 series tiếp tục là một bản phối công nghệ từ hợp tác chiến lược vivo - ZEISS.

Bao gồm hai phiên bản X80 và X80 Pro, hệ thống camera trên bộ đôi sản phẩm X80 series được kỳ vọng định nghĩa lại tiêu chuẩn về camera trên thị trường nhiếp ảnh di động.

Mẫu vivo X80 trang bị ba camera sau, bao gồm camera chính Sony IMX866 (f/1.75) hỗ trợ OIS, camera siêu rộng 12 MP và camera tele 2x 12 MP. Trong khi đó, vivo X80 Pro đa năng hơn với bốn camera sau, gồm camera chính Samsung GNV 50 MP hỗ trợ OIS, camera siêu rộng 48 MP, camera tele 12 MP và 8 MP.

vivo X80 series anh 2

Bộ đôi vivo X80 series sở hữu hệ thống camera cho trải nghiệm quay chụp ấn tượng.

Hai mẫu X80 series còn đem tới khả năng ghi hình ban đêm hàng đầu nhờ cụm camera có lớp kính được phủ lớp ZEISS T* độc quyền trong ngành, giúp tăng cường khả năng truyền sáng và giảm thiểu lượng ánh sáng bị phản chiếu. Vivo X80 series đồng thời sở hữu tính năng màu tự nhiên ZEISS, giúp thiết bị xử lý mượt mà những thay đổi về màu sắc hay độ sáng khi ghi hình, qua đó cho phép hình ảnh phản ánh đúng nhất những gì mắt người nhìn thấy.

vivo X80 series anh 3

Ảnh chụp bởi vivo X80 Pro.

Bên cạnh đó, nhiều hiệu ứng mới cũng được thêm vào chế độ siêu chân dung ZEISS, như Video Bokeh điện ảnh ZEISS. Tính năng độc đáo đến từ sự hợp tác giữa vivo và ZEISS sẽ tạo ra hiệu ứng bokeh (xóa phông) dạng bầu dục ở tỷ lệ khung hình tiêu chuẩn điện ảnh 2,39:1. Với chế độ này, vivo X80 series đem tới hiệu ứng ống kính điện ảnh màn ảnh rộng, phù hợp cho các dạng video cần sự tối ưu về thẩm mỹ và biểu cảm.

Thiết kế chip kép cho hiệu năng vượt trội

Cả hai phiên bản flagship của dòng X ở thị trường Việt Nam đều được thiết kế dưới dạng chip kép. X80 và X80 Pro trang bị phiên bản mới nhất của chip xử lý hình ảnh vivo V1+, mang lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng với hệ thống công nghệ AI xử lý hình ảnh chuyên nghiệp. Một phiên bản sở hữu con chip mạnh mẽ hàng đầu của nhà MediaTek là Dimensity 9000, trong khi phiên bản còn lại sở hữu chip Snapdragon 8 gen 1 của nhà Qualcomm.

vivo X80 series anh 4

Bộ đôi mới nhà vivo sở hữu chip kép mạnh mẽ.

Chip vivo V1+ còn cho khả năng ổn định khung hình cao và mức tiêu thụ điện năng thấp. Không chỉ đem tới hiệu năng tốt, sự kết hợp giữa chip vivo V1+ độc quyền và chip MediaTek/Qualcomm còn đảm bảo vivo X80 series sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ, gia tăng trải nghiệm hình ảnh. Qua đó, thương hiệu kỳ vọng khẳng định vị thế tại thị trường VIệt Nam, cũng như chinh phục phân khúc cao cấp trong tương lai.

vivo X80 series anh 5

Vivo kỳ vọng chinh phục thị trường cao cấp với mẫu flagship mới nhất.

Một ưu điểm nữa của X80 là cấu trúc tản nhiệt diện tích lớn, giúp nhiệt độ được ổn định dù chơi game tải trọng cao hoặc sau nhiều giờ sử dụng. Màn hình cong có độ phân giải 2K và tần số quét 120 Hz, bổ sung thêm công nghệ tốc độ làm mới thay đổi LTPO 3.0 tiên tiến, giúp hình ảnh đạt được độ sâu và khả năng hiển thị ấn tượng.

Để có cái nhìn chính xác hơn về khả năng định hình chuẩn điện ảnh của dòng flagship vivo X80 series, giới hâm mộ công nghệ đón xem livestream ra mắt sản phẩm trên fanpage và YouTube của vivo Việt Nam vào 20h ngày 15/6.