KiotViet - giải pháp kinh doanh toàn diện cho hàng triệu câu hỏi tiểu thương Việt

06/12/2022 15:22

Khi mới bắt đầu kinh doanh đặc biệt tiểu thương có rất nhiều câu hỏi mà chưa có lời giải đáp, KiotViet là phần mềm công nghệ mang đến giải pháp kinh doanh toàn diện giúp chủ doanh nghiệp giải mã những trăn trở một cách hiệu quả.

Các chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam đang phải đối diện với nhiều thách thức: thiếu kỹ năng và công cụ, tốn nhiều công sức và thời gian để tính toán lãi lỗ, không biết cách quản lý nguyên vật liệu, rủi ro trong vấn đề thanh toán, xoay vốn và tìm kiếm nguồn hàng…

KiotViet ra đời năm 2014 cung cấp trọn bộ giải pháp quản lý đầu tiên cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ bao gồm các dịch vụ như quản lý bán hàng, báo cáo doanh thu và chi phí, quản trị hàng tồn kho, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên và tích hợp giao vận cho hơn 150.000 tiểu thương ở Việt Nam.

Ông Trần Nguyên Hạo, Tổng giám đốc Citigo chia sẻ: “Mới bắt đầu kinh doanh, tiểu thương thường mông lung với rất nhiều câu hỏi, càng làm càng thắc mắc. Thấu hiểu trăn trở đó, KiotViet nỗ lực chia sẻ kiến thức và phổ cập công nghệ đến tiểu thương, giúp họ kinh doanh dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm được thật nhiều thời gian lẫn tiền bạc.”

Ngày 01 tháng 12 năm 2022, KiotViet công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến dịch truyền thông với thông điệp "Triệu câu hỏi Một điểm đến". KiotViet tự tin mang đến giải pháp kinh doanh toàn diện cho tiểu thương khắp Việt Nam với 3 sản phẩm chủ lực:

picture1-1670314756.png

KiotViet đem đến giải pháp kinh doanh toàn diện cho các tiểu thương Việt

           1- KiotViet Software - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

KiotViet Software cung cấp trọn bộ giải pháp quản lý cho hơn 150.000 doanh nghiệp vừa, nhỏ, và siêu nhỏ, thích hợp cho hơn 20 ngành hàng khác nhau, tích hợp các tiện ích từ xử lý đơn hàng đến đồng bộ sàn thương mại điện tử, tạo website bán hàng chỉ trong 5 phút, liên kết bán hàng qua Facebook và tích hợp giao vận hiệu quả. KiotViet Software còn triển khai phần mềm chuyên dụng cho ngành FnB (quán ăn, cà phê, trà sữa...) và dịch vụ sức khoẻ làm đẹp (spa, nails, hair salon...).

            2- KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

KiotViet Connect là sàn kết nối thông minh giữa nhà bán lẻ và các nhà cung cấp, nhãn hàng. Với hơn 1000 nhà cung cấp và nhãn hàng uy tín trên thị trường. KiotViet Connect giúp tiểu thương, nhà bán lẻ tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, và rút ngắn thời gian làm việc với các nhà cung cấp lớn. Đối với các nhà cung cấp hàng, KiotViet Connect giúp tìm kiếm đại lý phân phối dễ dàng với chi phí hiệu quả. Ngành hàng nổi bật trên KiotViet Connect gồm mẹ và bé, điện thoại điện máy, gia dụng, mỹ phẩm, thời trang…

            3- KiotViet Finance - Giải pháp thanh toán và vay vốn tiện lợi

2-1670314784.png

Nhằm giúp chủ shop lẫn khách hàng thanh toán nhanh chóng, chính xác và an toàn, KiotViet đã tích hợp vào phần mềm quản lý bán hàng giải pháp thanh toán VietQR Napas. Với tiện ích này, khi thanh toán khách hàng sẽ không cần phải nhập số tiền, số tài khoản.

Nhằm giải quyết nút thắt về vốn, KiotViet hợp tác cùng các đối tác tài chính uy tín gồm ngân hàng Quốc Tế VIB, ngân hàng KBank Thái Lan, Easy Credit và ngân hàng Tiền Phong TPBank, mang đến giải pháp hỗ trợ vốn dành riêng cho chủ shop đang sử dụng KiotViet.

Việc sử dụng các công nghệ tiên tiến, khác biệt với các nền tảng tương tự trên thị trường chính là bước đà giúp KiotViet tăng tốc độ phủ sóng trong khu vực. Không dừng lại ở con số hơn 150.000 cửa hàng sử dụng với hơn 10.000 cửa hàng mới mỗi tháng, KiotViet tiếp tục cung cấp giải pháp kinh doanh toàn diện, chinh phục các tiểu thương không chỉ tại trị trường Việt Nam mà còn hướng đến mục tiêu đem công nghệ hỗ trợ cho các doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới.

Tham khảo thông tin chi tiết về các giải pháp kinh doanh toàn diện từ KiotViet tại đây.

 

Nhật Thanh