Đang lau xe, người đàn ông nhanh chân né cú tông 'tử thần'icon

08/02/2022 21:00

Container bị mất lái lao tới, va chạm vào bên cạnh của chiếc xe khách đỗ. Người tài xế đang đứng lau xe may mắn thoát chết.

Container bị mất lái lao tới, va chạm vào bên cạnh của chiếc xe khách đỗ. Người tài xế đang đứng lau xe may mắn thoát chết.

 

Tình huống cực kỳ hy hữu nhưng không kém phần nguy hiểm vừa được camera an ninh ghi lại tại thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh (phía Bắc Ấn Độ) vào ngày 5/2 vừa qua và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 browser not support iframe.

Khi đang đỗ xe ở bên đường, nam tài xế đã đi xung quanh để lau chiếc xe khách của mình. Đúng lúc này, một chiếc container cỡ lớn lao tới, đi sát phía bên lái khiến người đàn ông này có một thoáng giật mình. Rất may, anh này đã kịp bước sang phải để tránh cú tông "tử thần".

 

Trong tình huống trên, chiếc xe container có vẻ như bị mất lái và không để ý đến xe khách đang đỗ bên đường. Hai chiếc xe thậm chí đã va chạm vào nhau khiến chiếc xe khách bị hư hỏng nhẹ. May mắn là không có thiệt hại gì về người trong vụ việc trên.

Hoàng Hiệp(theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe đua mất lái rơi xuống vực nát bét, tài xế thoát chết thần kỳXe đua mất lái rơi xuống vực nát bét, tài xế thoát chết thần kỳ

Chiếc M-Sport Ford Puma Rally1 đâm vào vách đá, rơi 20 – 30m xuống sườn núi phía đối diện và nát vụn. Dù vậy, hai người lái xe thoát khỏi vụ tai nạn mà không hề hấn gì.