Bị hack liên tục 3 lần chỉ trong 1 tuần, kênh YouTube 7,3 triệu subs của Độ Mixi đã trở lại bình thường

10/04/2024 20:10

Sau khi bị hack liên tiếp chỉ trong vài ngày, hiện kênh YouTube của Độ Mixi đã hoạt động lại bình thường. Tuy nhiên nguy cơ kênh YouTube bị tấn công vẫn khiến nhiều người lo lắng.

Kênh YouTube của Độ Mixi bị hack là chủ đề nổi bật trên MXH lẫn internet những ngày qua. Không chỉ là một trong những kênh YouTube lớn nhất tại Việt Nam, Độ Mixi còn là streamer có lượng người theo dõi và sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên không gian mạng.

Bị hack liên tục 3 lần chỉ trong 1 tuần, kênh YouTube 7,3 triệu subs của Độ Mixi đã trở lại bình thường- Ảnh 1.

Độ Mixi mất ăn mất ngủ vì kênh YouTube liên tục bị hacker tấn công và chiếm dụng

Tuy nhiên vận đen có vẻ đang đeo bám dai dẳng với nam streamer này khi anh liên tục bị hack kênh YouTube đến 3 lần chỉ trong 1 tuần. Cụ thể, kênh YouTube MixiGaming đã bị hack lần đầu vào ngày 2/4 và nhanh chóng được lấy lại. Tuy nhiên sau đó không lâu kênh này tiếp tục bị chiếm quyền kiểm soát và đổi tên thêm một lần nữa vào cùng ngày. Đến ngày 4/4 thì nam streamer mới có thể lấy lại quyền kiểm soát kênh YouTube của mình.

Tuy nhiên đến 9/4 thì kênh này tiếp tục bị hacker tấn công và chiếm quyền kiểm soát, đổi tên, ẩn toàn bộ video... khiến người hâm mộ nam streamer cực kỳ lo lắng.

Bị hack liên tục 3 lần chỉ trong 1 tuần, kênh YouTube 7,3 triệu subs của Độ Mixi đã trở lại bình thường- Ảnh 2.

Hình ảnh kênh YouTube của Độ Mixi khi bị hacker tấn công và chiếm quyền kiểm soát lần thứ 3

Hiện tại, kênh YouTube MixiGaming của nam streamer đã trở lại bình thường. Theo đó, kênh đã được đổi lại toàn bộ giao diện, khôi phục video như trước khi bị hacker tấn công. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu kênh YouTube này đã an toàn trước sự tấn công của tin tặc hay chưa.

Bị hack liên tục 3 lần chỉ trong 1 tuần, kênh YouTube 7,3 triệu subs của Độ Mixi đã trở lại bình thường- Ảnh 3.

Kênh YouTube của Độ Mixi hiện đã khôi phục lại bình thường

Việc liên tục bị hacker tấn công và chiếm quyền kiểm soát kênh YouTube ảnh hưởng lớn đến hoạt động và doanh thu của nam streamer. Theo Social Blade, ước tính kênh YouTube này mang về cho Độ Mixi từ 11.000 đến 176.000 USD (từ khoảng 258 triệu tới hơn 4,1 tỷ đồng) mỗi tháng.

Bên cạnh đó, Độ Mixi cũng chia sẻ rằng kênh YouTube của anh bị hack do máy tính của anh bị nhiễm mã độc đã được hacker cài cắm trong email giả mạo.