Xuất hiện Kia Carnival 'Thacoroyal' giá 2,679 tỉ đồng hướng tới giới nhà giàu

18/01/2023 12:05

Một chiếc Kia Carnival với dòng chữ "Thacoroyal" trên thân xe vừa xuất hiện tại một đại lý ở Việt Nam, phiên bản này có giá bán lên tới 2,679 tỉ đồng.

Theo các nhân viên tư vấn bán hàng, Kia Carnival Thacoroyal chỉ sản xuất số lượng giới hạn. Đáng chú ý, giá bán tăng lên 2,679 tỉ thay vì 2,499 tỉ đồng như công bố trước đó của THACO (Trường Hải). Người mua có thể lựa chọn giữa 2 cấu hình 7 hoặc 4 chỗ.

Xuất hiện Kia Carnival 'Thacoroyal' giá 2,679 tỉ đồng hướng tới giới nhà giàu - ảnh 1

Ngoại hình Kia Carnival Royal thiết kế 2 tông màu

Không giống phiên bản cao cấp Hi-Limousine ở thị trường Hàn Quốc, biến thể này do THACO lắp ráp sở hữu một số thay đổi theo thiết kế riêng của doanh nghiệp Việt Nam. Phía trước không còn logo Kia, thay vào đó là một logo khác khá lạ lẫm, nhiều khả năng là do THACO tự thiết kế. Điều này có thể khiến nhiều người dùng "phật lòng" vì dù sao logo của Kia trông vẫn hiện đại và bắt mắt hơn.

Ngoại thất xe phối 2 tông màu, gồm màu sáng phía trên giống tùy chọn màu của dòng xe Mercedes-Maybach. Bên hông gắn dòng chữ "Thacoroyal", nóc xe cao hơn để tăng thêm không gian bên trong. Tuy nhiên, bộ mâm 19 inch vẫn giữ nguyên thiết kế với các phiên bản thường.

Xuất hiện Kia Carnival 'Thacoroyal' giá 2,679 tỉ đồng hướng tới giới nhà giàu - ảnh 2

Xe sử dụng logo "lạ" của THACO, ngoài ra còn có dòng chữ "Thacoroyal"

Bên trong, xe cũng có vài thay đổi nhỏ so với bản Royal được công bố trước đây, các trang bị chính vẫn giữ nguyên. Sàn xe được ốp gỗ, các ghế ngồi được bọc da cao cấp màu kem với họa tiết kiểu Maybach. Trên các cửa sổ có rèm che nắng kéo bằng tay.

Một số trang bị nổi bật dành cho hàng ghế "chủ tịch" phía sau xe có TV 32 inch, màn hình cảm ứng 5 inch dùng để điều khiển nhiều tính năng trong xe, tủ lạnh mini, bàn làm việc, đặc biệt là 2 chiếc ghế thương gia tách biệt với da Nappa, đệm đỡ chân tích hợp chỉnh điện, massage, sưởi và làm mát.

Xuất hiện Kia Carnival 'Thacoroyal' giá 2,679 tỉ đồng hướng tới giới nhà giàu - ảnh 3

Sàn xe ốp gỗ, ghế ngồi bọc da Nappa

Các trang bị tiện nghi khác dành cho người lái trên chiếc Kia Carnival này giống với bản Signature như 2 màn hình 12,3 inch, âm thanh Bose cùng nhiều tính năng công nghệ như cảnh báo lệch làn, giữ làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh tự động cho đến camera 360 độ.

Kia Carnival "Thacoroyal" dùng động cơ diesel dung tích 2.2 lít có công suất 199 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm, kết hợp với hộp số 8 cấp. Mặc dù đây là phiên bản "hoàng gia" nhưng Carnival "Thacoroyal" vẫn dùng máy dầu chứ không phải máy xăng. Chi tiết này có thể sẽ không được nhiều người dùng ưa chuộng sự êm ái đánh giá cao.

Xuất hiện Kia Carnival 'Thacoroyal' giá 2,679 tỉ đồng hướng tới giới nhà giàu - ảnh 4

Khu vực người lái vẫn giữ nguyên các tính năng giống phiên bản thường

Với việc giá bán lên đến 2,679 tỉ đồng, Kia Carnival "Thacoroyal" sẽ không dành cho số đông mà chỉ hướng tới đối tượng khách hàng sẵn sàng bỏ qua lựa chọn Mercedes-Benz V-Class để đổi lấy không gian và tiện nghi trên mẫu xe minivan của Hàn Quốc.

Tin liên quan

Soi chi tiết Kia Carnival phiên bản Royal giá 2,499 tỉ đồng Honda Odyssey 2022 đầu tiên về Việt Nam, giá bằng 3 chiếc Kia Carnival Kia Carnival 2022 phiên bản rẻ nhất tại Việt Nam có đủ dùng?