Vũ công Mỹ Mỹ khoe đường cong nóng bỏng trong MV đầu tay

26/06/2022 01:59

Say anh là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Mỹ Mỹ nhằm đánh dấu bước chuyển mình của cô trong việc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Vũ công Mỹ Mỹ khoe đường cong nóng bỏng trong MV đầu tay - ảnh 1

Vũ công Mỹ Mỹ ghi điểm với sản phẩm đầu tay được đầu tư nghiêm túc và chỉn chu

NVCC

Mới đây, vũ công Mỹ Mỹ vừa phát hành MV đầu tay mang tên Say anh. Được biết ca khúc này được Vniverse sáng tác và MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Trước quyết định chuyển hướng thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Mỹ Mỹ từng là một vũ công nổi tiếng của vũ đoàn Bước Nhảy. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu một tài khoản TikTok có hơn 110.000 người theo dõi và những clip cover được nhiều khán giả yêu thích.

Vũ công Mỹ Mỹ khoe đường cong nóng bỏng trong MV đầu tay - ảnh 2

Hot TikToker sẵn sàng lắng nghe những lời khen chê về giọng hát để hoàn thiện bản thân

NVCC

Chia sẻ về việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát có thể khiến bản thân nhận ý kiến trái chiều, Mỹ Mỹ thẳng thắn: "Tôi nghĩ rằng chuyện gây tranh cãi sẽ là không tránh khỏi. Nhưng quan trọng là mình phải biết mình là ai, để lắng nghe tiếp thu, để cố gắng hoàn thiện và tiếp tục phục vụ khán giả. Tôi không nghĩ đây là một sự rẽ hướng mà có lẽ là một bước nhảy lớn. Mình không chỉ đắm chìm trong âm nhạc bằng cơ thể như một vũ công mà còn được tạo ra âm nhạc của chính mình, bằng chính giọng hát của mình với vai trò là một ca sĩ".

Vũ công Mỹ Mỹ khoe đường cong nóng bỏng trong MV đầu tay - ảnh 3

Mỹ Mỹ và D-Low tình tứ trong MV Say anh

NVCC

Có thể thấy, trong MV ra mắt khán giả lần này, Mỹ Mỹ không chọn thể loại ballad nhẹ nhàng, thay vào đó cô gây ấn tượng bằng dòng nhạc Latinh sôi động. Trong sản phẩm này, Mỹ Mỹ còn mời học trò của Rhymastic là rapper D-Low kết hợp với mình. Sự ăn ý của cả hai giúp bài hát trở nên bắt tai và cuốn hút hơn. Ở phần hình ảnh, Mỹ Mỹ lựa chọn hình tượng khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ của những cô gái Latinh. Song song đó, nữ vũ công còn khéo léo khoe vũ đạo cũng như hình thể nóng bỏng qua từng khung hình.

Đáng chú ý, cô và rapper trẻ D-Low cũng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với màn khóa môi ở những phân đoạn cuối. Ngoài ra, MV của Mỹ Mỹ còn lồng ghép chuyện tình của LGBT+ nhằm truyền tải thông điệp tình yêu không biên giới đến với đông đảo khán giả trẻ. Hiện tại, MV của nữ vũ công nhận được khoảng 17.000 lượt xem cũng như phản hồi tích cực của người xem.

Tin liên quan

Hot TikToker bức xúc vì liên tục bị gọi là 'Lisa Việt Nam' Vẻ điển trai của TikToker Việt xuất hiện trên tạp chí Thái Lan Hot TikToker - xuất phát điểm thuận lợi của các tài năng trẻ