Vũ Cát Tường: Yêu càng nồng nhiệt càng dễ mất

03/10/2022 21:01

Vũ Cát Tường cho biết không mưu cầu một tình yêu quá cháy bỏng, thay vào đó cô cần một sự bình lặng và bền bỉ.

Vũ Cát Tường: Yêu càng nồng nhiệt càng dễ mất - ảnh 1

Vũ Cát Tường đánh dấu tuổi 30 bằng một Birthday Concert ở Nhà hát TP.HCM

NVCC

Tối 2.10, Vũ Cát Tường đã tổ chức Birthday Concert mang tên Hôm nay Tường 30 để tri ân khán giả. Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ trình diễn khoảng 30 ca khúc: Hẹn yêu, Em ơi, Một triệu năm ánh sáng, Vài phút trước, Hành tinh ánh sáng... trong đó, Vũ Cát Tường có giới thiệu thêm 3 ca khúc mới mà cô sẽ phát hành vào cuối năm.

Ở Birthday Concert, giọng ca Có người còn chia sẻ góc nhìn về tình yêu. "Đến tuổi này, Tường nhận ra yêu càng nồng nhiệt bao nhiêu thì càng dễ mất bấy nhiêu và tình yêu bình lặng bao nhiêu càng bền bỉ bấy nhiêu. Tường ở tuổi 30 không còn đi tìm những cảm xúc cực độ, mà tìm kiếm sự bình ổn, tìm kiếm sự tìm thấy nhau, hoàn thiện nhau mỗi ngày và cùng nhìn về tương lai", Vũ Cát Tường tâm sự.

Vũ Cát Tường: Yêu càng nồng nhiệt càng dễ mất - ảnh 2

Vũ Cát Tường hạnh phúc khi được đông đảo khán giả ủng hộ

NVCC

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn bộc bạch đến năm 30 tuổi cô biết trân trọng hơn tuổi thanh xuân và không còn quan trọng việc có tạo ra được thêm những ca khúc hit nữa hay không. Vũ Cát Tường nói: "Có một phóng viên từng hỏi Tường là có sợ rằng một ngày nào đó Tường không thể viết ra được hit nữa không. Tường đã suy nghĩ và sau đó trả lời rằng: Thứ mà Tường không có khả năng tạo ra lần thứ hai chính là tuổi trẻ. Bài hát có thể hit hoặc không hit, nhưng khi nó đã là sáng tạo của mình thì theo thời gian nó vẫn sẽ ở đấy và bằng cách nào đó bài hát sẽ được tìm tới những người cần nghe".

Vũ Cát Tường: Yêu càng nồng nhiệt càng dễ mất - ảnh 3

Trong liveshow, giọng ca Vết mưa lần đầu bật mí về quyển sách đầu tay, tuy nhiên, cô chưa hé lộ thời điểm phát hành

NVCC

Cuối đêm diễn, Vũ Cát Tường gửi lời tri ân đến những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. "Tường, phiên bản 30 tuổi, đã được nở hoa bằng tình yêu thương của gia đình, bạn bè và tất cả quý khán giả. Tường xin hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho âm nhạc và khán giả. Tường chỉ có một điều ước, xin thần sáng tạo sẽ cho Tường nhiều sáng tạo để mình viết lên thật nhiều ca khúc nữa để hát cho quý vị nghe”, Vũ Cát Tường nói.

Tin liên quan

Vũ Cát Tường thừa nhận thuộc giới LGBT+ Vũ Cát Tường bật khóc, tiết lộ lý do chưa 'come out' với ba ruột Vũ Cát Tường: Tôi từng sống buông thả

Bạn đang đọc bài viết "Vũ Cát Tường: Yêu càng nồng nhiệt càng dễ mất" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.