Vũ Cát Tường: Tôi từng sống buông thả

26/07/2022 00:13

Trước khi bước sang tuổi 30, Vũ Cát Tường bắt đầu thể hiện sự thoải mái khi chia sẻ cuộc sống sau ánh hào quang để người hâm mộ thấu hiểu hơn.

Vũ Cát Tường: Tôi từng sống buông thả - ảnh 1

Vũ Cát Tường thừa nhận từng sống buông thả, uống rượu quá mức

NVCC

Trong tập mới nhất của sê-ri 90 ngày trước 30, Vũ Cát Tường tâm sự với khán giả nhiều hơn về đời tư cũng như tiết lộ về những giai đoạn bản thân sống không lành mạnh. Trải qua thời gian đó, nữ ca sĩ hiểu ra cô cần yêu thương và trân trọng mình nhiều hơn.

Vũ Cát Tường chia sẻ nhiều bạn trẻ có suy nghĩ không cần sống theo nề nếp kỷ luật, muốn làm gì thì làm, chẳng hạn thức rất khuya và hôm sau ngủ bù. Tuy nhiên, điều này là không tốt vì cô cũng từng sống buông thả như thế. Nữ ca sĩ nói: "Giai đoạn mà bản thân thấy buông thả chính mình là khoảng 22-23 tuổi, rồi Tường nhận ra và gò ép bản thân phải lập lại trật tự, thay đổi cách sống. Sau đấy, Tường lại buông thả trong chi tiêu, không có một giới hạn nào, cái gì cũng mua, cũng tiêu xài, cũng bung ra mà không có điểm dừng. Và có một giai đoạn, Tường uống rượu quá đà, cũng chẳng lâu đâu, cách đây khoảng 6 tháng thôi khiến bản thân bị tăng cân khủng khiếp".

Vũ Cát Tường: Tôi từng sống buông thả - ảnh 2

Nữ ca sĩ tạo ra những quy tắc riêng cho bản thân để làm việc hiệu quả

NVCC

Từ đó, Vũ Cát Tường rút ra bài học "yêu bản thân" khác với việc sống ích kỷ và nuông chiều mình quá mức. "Khi mình chiều chuộng bản thân, có vẻ như mình chỉ đang nghĩ đến mình. Việc cho mình cái quyền được làm tất cả những thứ mình thích thì sẽ dễ dẫn đến buông thả. Việc yêu bản thân cũng cần phải tập luyện để biết đâu là giới hạn", cô giãi bày.

Khi thấu hiểu được chính mình, chủ nhân hit Yêu xa biết cách từ chối những cuộc hẹn không cần thiết, thậm chí, không nhận show nếu không thích. Vũ Cát Tường tâm sự: "Tường có thể tự tin nói rằng có những show diễn mà Tường không thích hoặc nó không phù hợp với tính cách của Tường thì vẫn có thể từ chối. Thậm chí, có những bên muốn Tường review sản phẩm của họ nhưng khi tìm hiểu thì biết rằng mình chưa bao giờ xài cái đó nên Tường nói thẳng là mình chưa xài nên không nhận review. Thường những hợp đồng đó rất nhiều tiền nhưng Tường không làm, không phải vì tiền mà mình làm. Tường nghĩ đó cũng là cách tôn trọng khán giả của mình".

Vũ Cát Tường: Tôi từng sống buông thả - ảnh 3

Vũ Cát Tường cho phép bản thân được thả lỏng sau những ngày làm việc vất vả

NVCC

Hơn thế nữa, nữ ca sĩ còn ép bản thân vào kỷ luật để tạo ra những thói quen tốt. Ví dụ, Vũ Cát Tường bắt buộc phải vào studio làm việc đúng giờ dù chưa nghĩ ra ý tưởng. Hoặc ăn uống theo một chế độ được thiết lập cụ thể và kiểm tra sức khỏe định kỳ. Tuy nhiên, cô vẫn cho phép mình có những "ngày lười biếng" để cơ thể được thư giãn.

Thông qua Vlog này, Vũ Cát Tường mong muốn mọi người sẽ học được cách yêu chính mình từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống và trở thành một phiên bản tốt nhất.

Tin liên quan

Vũ Cát Tường bật khóc, tiết lộ lý do chưa 'come out' với ba ruột Vũ Cát Tường thừa nhận thuộc giới LGBT+ Vũ Cát Tường nhớ kỷ niệm thuở hàn vi, 'chân ướt chân ráo' lên Sài Gòn

Bạn đang đọc bài viết "Vũ Cát Tường: Tôi từng sống buông thả" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.