Vivo X90 Pro nâng cấp mạnh mẽ camera

15/04/2023 20:02

Vivo X90 Pro mang rất nhiều cảm hứng của một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp bên trong vóc dáng smartphone.

Vivo anh 1

Vivo X90 Pro tạo ấn tượng đầu tiên bằng vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm với mặt lưng được bọc da, gợi cảm hứng từ những chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Độ hoàn thiện của lớp da này tỉ mỉ và gần như không thấy khe hở giữa các mối nối với khung viền.

Vivo anh 14

Trong điều kiện tối, vivo X90 Pro cũng thể hiện tốt. Nhờ trang bị cảm biến cùng khẩu độ lớn, từ độ nét đến chi tiết và màu sắc đều được tái hiện khá chân thực. Một điểm cộng nữa là chế độ chụp đa dạng, giúp người dùng dễ dàng làm quen cũng như chụp được nhiều thể loại ảnh mới lạ hơn. Ví dụ, chế độ chụp đêm có tùy chọn chụp phơi sáng, tạo nên hình ảnh bắt mắt.

Vivo anh 15

Bên cạnh đó, vivo X90 Pro cũng có thể quay video ở định dạng cao nhất là 8K với 24 fps. Camera trước có độ phân giải 32 MP và cũng hỗ trợ các chế độ chụp ảnh chân dung, chụp đêm như thông thường. Ngoài ra, vi xử lý hình ảnh V2 được tích hợp AI chuyên dụng để xử lý ảnh chụp cũng như các ứng dụng về hình ảnh khác.

Vivo anh 18

Về phần cứng, phiên bản đang được trên tay có 12 GB RAM và 256 GB ROM, trang bị vi xử lý Dimensity 9200 mới của MediaTek. Đây là một trong những con chip mạnh nhất hiện tại trong thế giới Android. Máy có viên pin 4.870 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120 W và sạc nhanh không dây lên đến 50 W. Bên cạnh đó, máy cài sẵn FunTouch 13, mang tới trải nghiệm sử dụng khá mượt mà, bắt mắt.

Bạn đang đọc bài viết "Vivo X90 Pro nâng cấp mạnh mẽ camera" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.