Vivo Việt Nam ra mắt bộ đôi flagship X80 và X80 Pro

15/06/2022 20:22

Vivo chính thức công bố sản phẩm vivo X80 series. Không chỉ tập trung vào nhiếp ảnh chuyên nghiệp, tân binh X series hướng tới định hình chuẩn điện ảnh khi quay phim.

Sau X70 series, vivo cho thấy kỳ vọng dẫn đầu thị trường camera trên thiết bị di động khi ra mắt flagship X80 series, được tích hợp loạt công nghệ cao cấp.

Trải nghiệm chụp ảnh di động cao cấp

Flagship mới của vivo gây ấn tượng bởi cụm camera hiện đại, được hợp tác sản xuất với hãng ống kính ZEISS.

Mẫu X80 được trang bị ba camera sau, gồm camera chính Sony IMX866 (f/1.75) hỗ trợ OIS, camera siêu rộng 12 MP và camera tele 2x 12 MP. Trong khi đó, X80 Pro sở hữu loạt camera sau: Camera 50 MP có cảm biến GNV Ultra-Sensing với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, camera góc rộng 48 MP, camera chân dung Gimbal 12 MP, camera kính tiềm vọng 8 MP và camera trước 32 MP. Camera chân dung Gimbal 12 MP được nâng cấp nhằm cải thiện chất lượng video và duy trì độ ổn định hình ảnh.

vivo X80 Pro,  X80 series anh 1

Cụm camera trên vivo X80 series được vivo hợp tác sản xuất với hãng ống kính ZEISS.

Cảm biến GNV Ultra-Sensing độc quyền trên camera chính của X80 Pro được tùy chỉnh nhằm tối ưu hóa khả năng phản xạ và giảm ánh sáng nhiễu. Đồng thời, cảm biến này được tích hợp thấu kính thủy tinh có độ truyền cao, hạn chế độ lóa, giảm thiểu độ phân tán và lệch về nhiệt độ màu.

Các tính năng hình ảnh chuyên nghiệp với ZEISS

Tính năng của vivo X80 mang đến trải nghiệm chụp ảnh vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc. Trong đó, tính năng Video Bokeh điện ảnh ZEISS tạo ra các đốm sáng hình bầu dục ở tỷ lệ khung hình 2,39:1 tiêu chuẩn điện ảnh. Nhờ đó, người dùng có thể quay video thẩm mỹ và giàu cảm xúc.

vivo X80 Pro,  X80 series anh 2

Tính năng của vivo X80 mang đến trải nghiệm chụp ảnh, quay phim chuẩn điện ảnh.

Vivo tiếp tục duy trì hiệu ứng cảnh đêm nổi bật cùng máy ảnh ban đêm tuyệt vời của ZEISS. X80 có thể chụp cảnh đêm thành phố bằng tính năng “Cảnh đêm thuần khiết”, đồng thời giữ được giao diện ban đầu nhờ các thuật toán AI. Các camera phía sau còn sở hữu lớp phủ ZEISS T* giúp tăng cường khả năng truyền ánh sáng, giảm độ phản xạ ban đêm như lóa và bóng ma.

Hiệu suất flagship nổi bật

Công nghệ chip kép góp phần đem đến hiệu suất nổi bật của X80 series. X80 chạy trên nền tảng MediaTek Dimensity 9000, cho tốc độ chạy và lưu trữ hiệu quả nhờ LPDDR5 nâng cao và UFS3.1 nâng cao. Trên hết, X80 có khả năng làm mát tốt thông qua buồng hơi lớn, giữ cho tốc độ khung hình ổn định cả khi chơi game nặng.

Thiết bị này cũng được trang bị phiên bản mới nhất của chip hình ảnh vivo V1+, mang đến trải nghiệm hình ảnh và hiệu suất nâng cao cho người dùng. Chip V1+ được tích hợp hệ thống AI để cải thiện hình ảnh ở cấp độ chuyên nghiệp với các tính năng như tăng cường video AI. Ngoài ra, chip cũng tăng trải nghiệm hình ảnh trong hiển thị và chơi game.

vivo X80 Pro,  X80 series anh 3

Bên trong X80 là phiên bản mới nhất của chip hình ảnh vivo V1+.

Vivo X80 Pro trang bị cảm biến vân tay siêu âm 3D mới với bề mặt quét rộng, hiệu quả gấp 11,1 lần so với cảm biến vân tay quang học đơn điểm truyền thống. Người dùng có thể mở khóa điện thoại trong vòng 0,2 giây.

Đặc biệt, dòng X được tích hợp loa kép âm thanh nổi ở cả hai mẫu máy. Cải tiến này mang đến hiệu quả âm thanh nổi 2 chiều với âm trầm mạnh, nâng tầm hiệu ứng âm thanh tổng thể. Đi kèm X80 series là thiết bị hỗ trợ FlashCharge 80 W, với dung lượng pin 4.500 mAh (có thể sạc đầy trong 35 phút).

vivo X80 Pro,  X80 series anh 4

X80 series nâng tầm trải nghiệm hình ảnh trên thiết bị di động.

Với công nghệ quay chụp hiện đại, được phát triển với hãng ống kính đình đám ZEISS, vivo X80 series hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm hình ảnh trên thiết bị di động.

Tác phẩm nghệ thuật đương đại dưới lăng kính xi-nê chuẩn ZEISS

Bộ phim chuyển thể văn học “Biến mất ở Thư Viên” của tác giả Nguyễn Ngọc Tư hợp tác với đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh vừa giới thiệu teaser trailer. Điểm đặc biệt là bộ phim được quay hoàn toàn bằng vivo X80 Pro.

vivo X80 Pro,  X80 series anh 5

“Biến mất ở Thư Viên” được quay bằng vivo X80 Pro.

Chia sẻ lý do chọn dòng X80 để thực hiện tác phẩm nghệ thuật lần này, đạo diễn sinh năm 1986 bộc bạch: “Người trẻ muốn quay phim giờ không cần lệ thuộc vào thiết bị bởi cái gốc là có câu chuyện gì và kể nó như thế nào. Khi đó, dù là thiết bị đơn giản hay chuyên nghiệp, chúng ta đều có thể sử dụng để kể chuyện và thể hiện mọi góc cạnh của đời sống”.

Tại Việt Nam, vivo X80 Pro có giá 29,99 triệu đồng và vivo X80 có giá 19,99 triệu đồng. Cả hai phiên bản đều có RAM 12 GB + 4 GB RAM mở rộng 2.0 và ROM 256 GB. Khi đặt mua sớm X80 series vào 15-21/6, khách hàng nhận được bộ quà tặng hấp dẫn. Máy được phân phối tại hệ thống Thế Giới Di Động, Viettel, Điện Máy Chợ Lớn, CellphoneS; sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki; cửa hàng trực tuyến Estore, cửa hàng Tiktok Shop chính hãng của vivo Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Vivo Việt Nam ra mắt bộ đôi flagship X80 và X80 Pro" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.