Vivo V25e nâng cấp camera, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

13/10/2022 12:04

Kết hợp giữa những cải tiến đáng giá về phần cứng lẫn phần mềm, vivo V25e hứa hẹn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng về trải nghiệm “sống ảo” vừa đẹp, vừa tự nhiên.

Vivo V25 series chính thức ra mắt thị trường Việt Nam để nối tiếp thành công của dòng V series. Trong đó, vivo V25e được đánh giá là thiết bị có mức giá tốt và cạnh tranh, đi kèm hiệu năng ấn tượng trong phân khúc.

Camera siêu cảm biến bắt trọn màn đêm

Điểm nhấn nổi bật trên vivo V25e là hệ thống camera. Camera chính của máy có độ phân giải đến 64 MP, thuộc hàng đầu trong phân khúc, đồng thời hỗ trợ chống rung kết hợp HIS (OIS + EIS).

Việc tiên phong sở hữu camera chống rung quang học và cơ học được tích hợp bên trong giúp vivo V25e đem đến hình ảnh sắc nét, chân thật và tự nhiên nhờ sự ổn định ở mọi khung hình. Từ đó, người dùng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống mọi lúc mọi nơi.

Trong điều kiện đủ sáng, vivo V25e gây ấn tượng với người dùng nhờ chất ảnh có độ trong trẻo, chi tiết rõ ràng, màu sắc chân thực. Ở điều kiện ngược và thiếu sáng, máy cũng có thể tái tạo chi tiết tốt ở những vùng tương phản.

Vivo V25e trang bị nhiều tính năng nổi bật, đơn cử là chụp ảnh chân dung với độ xóa phông cao, giúp nổi bật chủ thể, đem đến những bức hình “ảo diệu”. Tuy nhiên, điểm nổi bật phải kể đến tiếp theo là tính năng chụp đêm cùng cùng hiệu ứng bokeh, cho phép người dùng “bật lên màn đêm” trong từng khung hình.

Tân binh của dòng V cung cấp chế độ chụp đêm được cải thiện so với thế hệ tiền nhiệm, giúp những tấm ảnh thiếu sáng vẫn đem lại chất nghệ thuật vốn chỉ có ở những máy ảnh kỹ thuật số.

Là dòng smartphone với định hướng sáng tạo, giúp người trẻ khai phá bản thân lẫn những điều thú vị xung quanh, V25e còn được trang bị cụm camera chụp chân dung và chụp cận 2 MP, đem đến trải nghiệm nhiếp ảnh đa chiều, ấn tượng trong phân khúc.

Thỏa sức sáng tạo với đa dạng tính năng

Camera trước tích hợp công nghệ selfie AI là yếu tố gây ấn tượng của vivo V25e. Với mong muốn mang đến trải nghiệm selfie tự nhiên và riêng biệt cho người dùng, máy được hãng trang bị camera selfie 32 MP, giúp tái hiện những bức ảnh sắc nét.

Độ phân giải cao 32 MP với điểm ảnh lớn 0,8 μm không chỉ cho ra những bức ảnh có chất lượng tốt, đầy đủ chi tiết, mà còn giúp người dùng selfie trong điều kiện thiếu sáng một cách dễ dàng. Chế độ selfie chụp đêm và thuật toán khử nhiễu đa khung hình cũng mang đến những bức ảnh tương phản rõ ràng, kèm chi tiết trên gương mặt được thể hiện rạng ngời, rõ nét.

Với V25e, có thể nói, vivo đã tiến thêm một bước lớn trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động, khi tích hợp đa dạng chế độ chụp ảnh và quay video AI, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo, lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Cả camera trước và sau của V25e đều được trang bị nhiều kiểu chụp chân dung, bộ lọc cá nhân hoá. Việc có thể xem trước và điều chỉnh bộ lọc theo thời gian thực mang đến sự độc đáo và đáp ứng đa dạng nhu cầu chụp ảnh.

Nếu Short Film AI là công cụ để giới trẻ thể hiện cá tính, phong cách riêng qua những đoạn video với màu AI lạ mắt, tính năng Vlog Movie lại mang đến các kịch bản hấp dẫn, phù hợp nhiều tình huống, qua đó truyền cảm hứng sáng tạo cho người dùng chỉ bằng một lần chạm.

Bên cạnh camera, hiệu năng trên V25e cũng được đánh giá cao với chip MediaTek Helio G99 cùng RAM mở rộng cho phép sử dụng đến 16 GB, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Người dùng có thể thoải mái, lướt web, xem phim, chụp hình mà không lo giật lag. Với mức giá hợp lý (8,49 triệu đồng) cùng những nâng cấp toàn diện, vivo V25e được xem là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất trong phân khúc.