vivo V25 Pro với nhiều nâng cấp vượt trội sắp ra mắt

10/11/2022 15:48

Ra mắt bộ đôi V25e và V25 5G chưa lâu, vivo tiếp tục ra mắt phiên bản cao cấp nhất của V25 series với sản phẩm V25 Pro với nhiều nâng cấp vượt trội.

Chưa đầy 2 tháng sau màn ra mắt của bộ đôi smartphone tầm trung vivo V25e và V25 5G, khi sở hữu những nâng cấp mạnh mẽ cho khả năng quay chụp ấn tượng thì vivo tiếp tục ra mắt sản phẩm V25 Pro với nhiều cải tiến cực cuốn hút từ camera đến thiết kế.

picture1-1668069995.jpg

Từ mặt ngoại hình, vivo V25 Pro đã mang những nâng cấp đáng giá so với các phiên bản tiền nhiệm. V25 Pro mang thiết kế mới mẻ, sang trọng của sản phẩm dòng flagship X series của vivo với màn hình cong 3D liền mạnh trải dài từ trước ra sau. Màn hình AMOLED 3D với tốc độ làm tươi được nâng cấp lên gần như cao nhất  cho trải nghiệm mượt mà mọi tác vụ.

Camera trước của V25 Pro chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ tín đồ sống ảo nào với camera selfie lấy nét tự động theo mắt có độ phân giải cao. Tính năng này giúp khắc họa các chi tiết sống động, dù cho chủ thể ở gần hay xa đều tự nhiên và rõ nét.

Không chỉ đơn thuần là ra mắt sản phẩm mới, đây còn là dòng sản phẩm định hình về nâng cấp vượt trội ở việc quay chụp trên cả camera trước và camera sau. Điều này có thể thấy rõ trên phần cụm camera sau của V25 Pro. Thiết kế cụm ba camera trước giờ chỉ có trên các dòng flagship cao cấp. Đặc biệt là cụm tagline "Professional Photography" thường xuất hiện trên những chiếc flagship nhiếp ảnh của vivo nay đã xuất hiện lần đầu trên dòng V series như một bảo chứng cho việc dẫn đầu về xu thế nhiếp ảnh. Cụm ba camera sau gồm camera chính với độ phân giải 64MP kèm với chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8MP và camera 2MP. Cảm biến OIS hàng đầu mới được nâng cấp, mang đến cho người dùng chất lượng video rõ nét và ổn định hơn, đồng thời cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Không chỉ dừng lại ở đó, V25 Pro được trang bị những tính năng chụp hình đa dạng. Chế độ chụp chân dung Bokeh Flare chỉ có trên dòng X series nay đã được trang bị trên V25 Pro. Hai camera sau cho phép người dùng tạo các hiệu ứng bokeh flare tuyệt đẹp không thua kém các máy ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt, trên V25 Pro được trang bị 4 chế độ Bokeh Flare khác nhau trong khi các đối thủ trong cùng phân khúc trên thị trường chỉ trang bị 1 chế độ.

Các công nghệ xử lý chụp đêm trên V25 Pro tiếp tục được nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo những khoảnh khắc cực cuốn trong màn đêm. Chế độ siêu chụp đêm và siêu chụp đêm thời gian thực được thực hiện trong qua thuật toán  RAW HDR giúp khôi phục màu sắc chân thức và mang lại độ sáng tối ưu nhất.

Đặc biệt lần này vivo còn giới thiệu chế độ Creative dành cho “dân sáng tạo” với tính năng Xóa phông chuyển động chậm độc nhất trong ngành. Tính năng Movie Vlog tiên phong của dòng V và đặc biệt là chế độ tua nhanh thời gian dẫn đầu phân khúc với 11 chế độ khác nhau giúp người dùng quay được thước phim như ý chỉ với một cú chạm. So với các đối thủ trong ngành, đây thực sự là những điểm nổi bật của V25 Pro, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của người dùng.

2-1668070014.png

Song song đó, Với camera trước và chất lượng ảnh selfie đã được thể hiện qua các dòng V trước đây, sự nâng cấp của V25 Pro còn đến từ việc camera selfie với 32 MP còn được trang bị thêm chế độ Natural với công cụ làm đẹp tự nhiên kết hợp Selfie 4K cùng 50 tư thế khác nhau để chụp ảnh selfie, ảnh cá nhân, ảnh nhóm và nhiều thể loại khác hứa hẹn sẽ đốn tim các bạn nữ.

Vì vậy mà trong màn ra mắt này, ngoài nâng cấp toàn diện để hướng đến trải nghiệm "Professional Photography" cho người dùng, vivo còn ưu ái trang bị cho V25 Pro mặt lưng kính đổi màu UV với công nghệ độc quyền Flourit AG giúp chuyển màu dưới ánh sáng mặt trời. Hơn thế nữa, thiết kế mỏng và nhẹ của điện thoại cũng là điểm cộng lớn giúp người dùng không bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

3-1668070030.png

Vậy nên sản phẩm vivo V25 Pro sẽ là sự nâng cấp toàn diện cả camera trước và camera sau và sẽ là sự lựa chọn cho bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh và quay phim chất lượng tốt như flagship thì chắc chắn vivo V25 Pro là lựa chọn sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại.

Vivo V25 Pro sẽ ra mắt ở thị trường Việt Nam vào ngày 15/11 sắp đến , cập nhật các thông tin về sản phẩm tại đây!

 

Thu Hà