Vivo sắp ra mắt smartphone thiết kế 'nàng thơ' với công nghệ nâng cấp

07/05/2023 20:03

Lấy cảm hứng từ sắc màu xu hướng của năm 2023, vivo V27e ngay khi ra mắt ở thị trường quốc tế đã “tỏa sáng” nhờ công nghệ thời thượng cùng thiết kế tinh xảo, sang trọng.

Đầu năm 2023, vivo đã chính thức ra mắt điện thoại V27e tại nhiều nước như Thái Lan, Malaysia… với sự kế thừa và phát triển cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với những “người anh em” tiền nhiệm.

Lãng mạn sắc tím nàng thơ

Không chỉ gây chú ý khi là “tân binh” dòng V-series, dòng smartphone định hướng “Dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh” của vivo trong nhiều năm qua, V27e còn khiến bất kỳ ai lướt qua đều khó rời mắt nhờ ngoại hình giàu tính nghệ thuật với hai màu Tím Lavender và Đen Tinh Tú đầy ấn tượng dự kiến được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Trong đó, riêng với những tín đồ vừa yêu thích công nghệ, vừa đam mê thời trang và nâng niu cảm xúc lãng mạn, mẫu V27e Tím Lavender thật sự là một “nàng thơ” không thể bỏ lỡ. Từ cảm hứng về thiên nhiên đa sắc, tràn đầy sức sống, vivo V27e Tím Lavender được tạo tác nhằm truyền tải câu chuyện sắc màu đầy thú vị.

vivo,  smartphone anh 1

V27e Tím Lavender được nâng cấp thiết kế lên tầm cao mới với hiệu ứng chuyển màu hài hòa cùng họa tiết lông chim khổng tước tinh xảo, bắt kịp bảng màu xu hướng xuân hè 2023.

Cụ thể, mặt lưng V27e Tím Lavender mãn nhãn nhờ sử dụng công nghệ quang khắc mức độ nano cho từng đường nét, khắc họa nên họa tiết lông chim khổng tước sắc sảo; kết hợp công nghệ Flourite AG tạo hiệu ứng chuyển màu hài hòa khi tiếp xúc với ánh nắng ở môi trường bên ngoài.

Sự uyển chuyển về màu sắc này như kết nối người dùng đến những cánh đồng oải hương ngả màu tím nhạt khi nở rộ. Tất cả kết hợp mang đến cảm giác thoáng đãng, sống động nhưng vẫn giữ được yếu tố “nàng thơ” trang nhã, sang trọng.

vivo,  smartphone anh 2

Ngoại hình nàng thơ của V27e Tím Lavender làm thỏa lòng mong đợi của người dùng đang tìm kiếm chiếc smartphone công nghệ thời thượng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Không chỉ là một chiếc smartphone, V27e Tím Lavender xứng tầm một “phụ kiện công nghệ” đầy tính nghệ thuật giúp mỗi người “nhuộm” mùa hè theo sắc thái riêng: Mơ màng, giàu cảm xúc và đậm tính nhận diện cá nhân.

Công nghệ nâng cấp với giá hợp lý

Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, V27e đáp ứng yêu cầu cả về khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp của người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Kế thừa định vị “Dẫn đầu xu thế nhiếp ảnh” ở các dòng V-series trước đây, V27e còn tạo nên được sự khác biệt vượt trội khi được vivo trang bị thêm công nghệ vòng sáng Aura - Phần cứng độc quyền có khả năng điều chỉnh độ sáng thông minh thông qua nhận diện môi trường, giúp chủ thể thêm sáng rõ, sắc nét mà màu sắc ảnh vẫn hài hòa. Ở chế độ chân dung, vòng sáng Aura kết hợp camera 64 MP OIS hỗ trợ siêu chống rung tạo nên những bức ảnh thần thái, chi tiết chụp sống động cùng tone màu da thanh tú, tự nhiên.

Mặt lưng với cụm 3 camera cùng vòng sáng Aura của V27e cũng được sắp xếp tinh tế, tôn lên nét sang trọng vốn có. Bên cạnh đó, không gian khối camera có mật độ ống kính vừa phải với khoảng nghỉ cũng giúp mang lại cảm giác “dễ thở” hơn cho ánh nhìn.

vivo,  smartphone anh 3

Cách sắp xếp cụm camera và vòng sáng Aura riêng biệt, nhỏ gọn, tinh tế, tạo nên sự sang trọng cho V27e.

Có thể thấy, vivo V27e được xem là chiếc smartphone kết hợp giữa thẩm mỹ, nghệ thuật và công nghệ, sẵn sàng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của người dùng.

Theo thông tin từ vivo Việt Nam, V27e sẽ sớm được “trình làng” trong tháng 5 này với mức giá hấp dẫn trong phân khúc tầm trung (dưới 9 triệu đồng) mà ai cũng có thể cân nhắc để sở hữu một chiếc điện thoại nhiều ưu điểm. Sự kiện ra mắt sắp tới hứa hẹn mang đến cho các tín đồ công nghệ những trải nghiệm thực tế ấn tượng với vivo V27e cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Theo dõi thông tin tại website chính thức của vivo Việt Nam và trên các website của những cửa hàng bán lẻ để biết thêm thông tin và các chính sách về giá hấp dẫn.