Vivo bắt tay người mẫu ảo Imma ra mắt V25 series

03/10/2022 21:01

Tiếp nối thành công của V series, vivo Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu ảo đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới vivo V25 series.

Mới đây, một thông tin nhận được sự quan tâm của giới công nghệ là mối lương duyên giữa vivo và Imma - người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á. Sự hợp tác này được kỳ vọng tạo ra xu hướng mới trong ngành sản xuất smartphone.

Màn kết hợp khẳng định vị thế "trendsetter"

Cụ thể, vivo - một trong những hãng điện thoại nổi bật về nhiếp ảnh chuyên nghiệp trên smartphone - đã bắt tay hợp tác cùng với Imma - một người mẫu thời trang ảo đến từ Nhật Bản để đồng hành cùng sản phẩm sắp ra mắt là vivo V25 series. Màn kết hợp này càng khẳng định vị thế “trendsetter” của vivo trong cuộc đua công nghệ.

Vivo anh 1

Imma - người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á.

Imma là nữ người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á, cô được ra mắt vào năm 2018 và đang sở hữu 406.000 người theo dõi trên Instagram. Sau khi xuất hiện, vẻ bề ngoài siêu thực của Imma đã gây ấn tượng, từ đó cô hiện diện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các nền tảng khác…

Ngoài ra, Imma cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Cô từng chiến thắng hạng mục "Quảng cáo, truyền thông và thực tế tăng cường PR năm 2021" của Giải thưởng Webby, hay giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021. Ngoài ra, Imma cũng từng xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Chia sẻ về lần hợp tác này, bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing của vivo - cho biết: “Chúng tôi thấy rất hào hứng khi có cơ hội hợp tác cùng Imma trong lần ra mắt bộ đôi V25 mới. Sức sống và tính cách trẻ trung của Imma hoàn toàn tương đồng với những giá trị mà dòng V25 mới mang lại. Thông qua góc nhìn của Imma và lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời dù ở trong điều kiện thiếu sáng”.

Vivo anh 2

Vivo hợp tác Imma trong chiến dịch ra mắt vivo V25 series.

Dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh với V25 series

Trước sự thay đổi liên tục của công nghệ, cuộc đua nâng cấp và cải tiến chất lượng camera trên smartphone diễn ra gắt gao. Vài năm trước đây, camera trên điện thoại chỉ dừng ở 10 MP, 20 MP và cuộc đua nâng cấp camera chủ yếu nằm ở việc tăng số chấm camera.

Các nhà sản xuất cũng không ngừng tăng cường số lượng cảm biến lên máy ảnh, giúp người dùng thoải mái chụp ảnh trong những điều kiện khó khăn như trời tối, chụp ngược sáng… Ngoài ra, các hãng còn giới thiệu nhiều tính năng hỗ trợ nhằm tăng năng lực cạnh tranh.

Là thương hiệu nổi bật về công nghệ nhiếp ảnh trên smartphone, vivo đã khẳng định vị thế qua nhiều dòng sản phẩm và tới đây là V25 series với những nâng cấp toàn diện về camera cũng như thiết kế, hiệu năng.

Vivo anh 3

V25 series sẽ có những sự cải tiến về camera so với các smartphone trước của vivo.

V25 series vẫn mang đặc trưng thiết kế của vivo nói chung và dòng V series nói riêng. Máy nổi bật với mặt lưng kính đổi màu UV và công nghệ Flourite AG độc quyền vivo, với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc ánh nắng.

Bảo chứng cho vị thế hàng đầu xu hướng nhiếp ảnh là camera sau siêu cảm biến OIS 64 MP cùng camera selfie AI 50 MP. V25 series cũng sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khác như chế độ siêu chụp đêm, hiệu ứng xóa phông bokeh giúp người dùng thỏa sức bật màn đêm trong từng khung hình. Với việc được trang bị hệ thống chống rung quang học (OIS) và chống rung cơ học (EIS), V25 series giúp ổn định hình ảnh, giúp người dùng chụp hình được trong nhiều kiện kiện ánh sáng.

Tiếp nối đặc trưng của dòng V series, V25 series trang bị camera selfie với nhiều tính năng như lấy nét tự động bằng mắt, hỗ trợ chụp chân dung chất lượng cao. Đánh giá về V25 series, Business Insider Ấn Độ bình luận: “Nếu có một lý do để mua sản phẩm vivo V25, đó chắc chắn là camera”.

Vivo anh 4

V25 series cho phép người dùng thoải mái chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài camera, V25 series còn mang những nâng cấp vượt trội về hiệu năng. RAM mở rộng 8+8 GB, chip MediaTek với Dimensity 900 trên V25 5G và Helio G99 trên V25e mang đến khả năng đa nhiệm ổn định.

Bên cạnh đó, vivo V25 series còn trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh cùng khả năng sạc siêu nhanh 44 W - sạc đầy 50% pin trong 30 phút. Hãng cũng sẽ ra mắt dòng sản phẩm tai nghe không dây TWS Air để mang những trải nghiệm âm thanh chất lượng lên một thiết bị nặng 3,5 g. Đây là chiếc tai nghe không dây nhẹ nhất của vivo, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Vivo anh 5

Tai nghe không dây TWS Air cho trải nghiệm âm thanh chất lượng.

Với những nâng cấp trên, vivo V25 series hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hấp dẫn. Sản phẩm được dự kiến ra mắt vào đầu tháng 10.

Bạn đang đọc bài viết "Vivo bắt tay người mẫu ảo Imma ra mắt V25 series" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.