V (BTS) và Jennie (BlackPink) tiếp tục bị đồn hẹn hò, lộ ảnh tình tứ

02/09/2022 20:09

Sáng 2.9, cộng đồng mạng một lần nữa xôn xao trước những hình ảnh chụp cặp đôi được cho là V (BTS) và Jennie (BlackPink) hẹn hò.

a

V (BTS) và Jennie (BlackPink) tiếp tục bị đồn hẹn hò, lộ ảnh tình tứ - ảnh 1

V (BTS) và Jennie (BlackPink) được cho là nhân vật chính trong loạt ảnh tình tứ đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

ảnh chụp màn hình

Mới đây, loạt khoảnh khắc lãng mạn về một đôi tình nhân bị nghi là V (BTS) và Jennie (BlackPink) xuất phát từ một tài khoản Twitter, rồi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, trong một tấm ảnh, cô gái được cho là chủ nhân hit Solo đang mỉm cười hạnh phúc bên một chàng trai có ngoại hình như thành viên đình đám nhóm BTS.

Ngoài ra còn có ảnh chụp màn hình cuộc gọi FaceTime được cho là của hai giọng ca nổi tiếng xứ kim chi. Dân mạng còn “soi” được ảnh V đang nằm cạnh mèo của nhà Jennie. Tất cả những hình ảnh trên đều dấy lên nghi vấn hai thần tượng Kpop đang bí mật yêu đương.

V (BTS) và Jennie (BlackPink) tiếp tục bị đồn hẹn hò, lộ ảnh tình tứ - ảnh 2

Phần lớn fan đều hi vọng công ty quản lý của V và Jennie nhanh chóng lên tiếng giải trích sau hàng loạt tin đồn hẹn hò nở rộ thời gian gần đây

ảnh chụp màn hình

Song song đó, người hâm mộ cũng phát hiện Lisa, Jisoo và Rosé cũng xuất hiện trong bộ ảnh bị phát tán lần này. Vì thế, nhiều ý kiến cho rằng loạt ảnh trên bị rò rỉ từ điện thoại cá nhân của Jennie. Tuy nhiên, đông đảo bình luận đều khẳng định tất cả là ảnh ghép, chỉnh sửa từ anti fan. Sự việc đang trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên V và Jennie vướng tin đồn hẹn hò. Từ tháng 5.2022, nghi vấn họ bên nhau bắt đầu râm ran trên mạng xã hội. Từ đó đến nay, các hình ảnh được cho là cả hai tay trong tay tình tứ không ngừng làm bùng nổ cộng đồng mạng.

V (BTS) và Jennie (BlackPink) tiếp tục bị đồn hẹn hò, lộ ảnh tình tứ - ảnh 3

Lời đồn thổi V và Jennie hẹn hò liên tục bùng nổ mạng xã hội

ảnh chụp màn hình

Đáng nói, bất chấp hàng loạt thắc mắc từ dư luận, V và Jennie đều giữ im lặng. Công ty quản lý Big Hit Music và YG Entertainment cũng chưa bao giờ đưa ra phản hồi rõ ràng. Điều này càng khiến fan bức xúc cũng như đưa ra nhiều phỏng đoán về mối quan hệ thật sự giữa hai thần tượng hàng đầu Kpop này.

Trước V (BTS), Jennie từng có tin đồn hẹn hò với G-Dragon (BigBang), nhưng YG Entertainment không thừa nhận cũng chẳng bác bỏ. Đầu năm 2019, Jennie và Kai (EXO) công khai yêu đương, nhưng cả hai chia tay sau chưa đầy 1 tháng. Trong khi đó, V (tên thật: Kim Tae Hyung) cũng từng vướng một số lời đồn hẹn hò với các sao nữ Kpop khác. Năm 2021, thành viên nhóm BTS phủ nhận nghi vấn yêu ái nữ chủ tịch Paradise Group.

Tin liên quan

Fan phấn khích trước 'màn tương tác' của Taylor Swift và BlackPink BlackPink ‘đổ bộ’ MTV VMAs 2022 Vóc dáng nuột nà của BlackPink trong lần tái xuất với ‘Pink Venom’