Tuấn Khải hé lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Lê Khánh

17/05/2022 01:12

Trong chương trình Quý cô thông thái, Tuấn Khải có dịp chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân với diễn viên Lê Khánh.

Tuấn Khải hé lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Lê Khánh - ảnh 1

Tuấn Khải thừa nhận trong cuộc sống đời thường, Lê Khánh là người "nhạt nhẽo"

FBNV

Lê Khánh kết hôn với Tuấn Khải năm 2014. Sau thời gian dài về chung một nhà, cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc bên hai con nhỏ. Trong Quý cô thông thái, khi Nam Thư cho rằng trong đời sống hôn nhân, đàn chị sẽ là người “ăn hiếp" chồng thì Tuấn Khải lên tiếng phủ nhận.

Anh nói: “Khác với mọi người nhìn lắm. Khi Khánh vào công việc thì rất nhanh, chuyên nghiệp nhưng ở nhà ít nói lắm, sống theo kiểu nội tâm. Tôi mới là người nói nhiều trong cuộc sống hằng ngày, còn lên sân khấu thì tôi thua. Khánh ở ngoài phải dùng từ là nhạt nhẽo. Cái đó là tự Khánh nhận xét về mình mà, chỉ biết công việc, còn mọi thứ khác gần như có người lo".

Tuấn Khải hé lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Lê Khánh - ảnh 2

Tuấn Khải là người bên cạnh vợ khi cô gặp áp lực sau khi sinh

FBNV

Dù vậy, Tuấn Khải cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng điều đó không phải do vợ vô tâm. Đối với nam khách mời thì: “Người làm việc này, người làm việc kia, cuộc sống vợ chồng mình san sẻ với nhau, ai làm được việc gì thì làm. Chứ không nhất thiết phải quy định phụ nữ là nấu ăn, dọn dẹp… Không biết mọi người thế nào nhưng với tôi, nó hết sức bình thường. Mình cứ chia công việc ra".

Tiếp lời, Lê Khánh thấy bản thân may mắn khi hai vợ chồng có thể hiểu và đồng cảm với nhau. “Chúng tôi chia sẻ và nói thay nhau những suy nghĩ, để cùng vượt qua những khó khăn, áp lực… cùng xây dựng gia đình hạnh phúc nhất có thể", diễn viên Cuộc chiến hoa hồng bộc bạch.

Tuấn Khải hé lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Lê Khánh - ảnh 3

Tổ ấm hạnh phúc của bộ đôi diễn viên

FBNV

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Lê Khánh cho biết cô đã làm mẹ hai con. Đối với nữ diễn viên, đây là một thiên chức mình may mắn có được. Dù vậy, thời điểm mới sinh con, nữ diễn viên từng trải qua khoảng thời gian rối loạn lo âu sau sinh. “Khi tôi có em bé đầu tiên, tôi cũng đã 37 tuổi rồi. Tôi chẳng có kinh nghiệm gì hết. Với sự mong chờ của bản thân, gia đình nên tôi lo cho con thái quá, đẩy mọi tình huống vào hướng tiêu cực", nữ diễn viên kể.

Diễn viên Mùi ngò gai kể thời điểm đó, dù có gia đình, ông xã Tuấn Khải bên cạnh động viên song cô không quan tâm. Chính điều này khiến Lê Khánh rơi vào trạng thái rối loạn thần kinh lo âu, nhiều lần nhập viện. “Chồng là người tội nghiệp nhất trong nhà vì anh gắn bó, ở bên cạnh tôi. Có chuyện gì là anh gánh hết”, nữ diễn viên cho hay.

Cô kể thêm có thời điểm đi quay phim, vì thấy mệt nên cô nhắn tin cho chồng đòi về. Khi đó, Tuấn Khải đã nói một câu khiến cô thức tỉnh: “Em nói em bệnh thần kinh nhưng chính anh mới là người bị nè. Em không biết anh lo cho em như thế nào đâu. Em không bệnh gì mà cứ nghĩ như vậy là anh chết trước em". Theo lời nữ khách mời, chính lời nói của ông xã khiến cô nhìn nhận lại và tự trấn an bản thân để vượt qua giai đoạn khó khăn đó.

Tin liên quan

Long Nhật trải lòng điều ân hận nhất với bà xã hoa khôi Nam Thư trải lòng về khoảng thời gian gia đình phá sản Quý Ròm 'Kính vạn hoa' chia sẻ về quyết định triệt sản