Từ Hy Viên: 'Tôi giày vò vì bị khơi nỗi đau sảy thai'

11/05/2023 13:02

Diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên nói đau lòng khi nhiều người bỗng dưng nhắc chuyện cô từng hai lần mất con.

Theo Next Apple, hôm 10/5, một số trang tin đăng tin đồn người đẹp 47 tuổi mang thai, sau đó nhắc chuyện cô từng "sảy thai nhiều lần". Sự việc dấy lên nhiều bàn tán, đồn đoán trên mạng xã hội.

Tối cùng ngày, qua luật sư, Từ Hy Viên cho biết cô từng hai lần không giữ được con. Lần đầu là trước đám cưới với Uông Tiểu Phi năm 2011, bấy giờ, cô phải phẫu thuật vì em bé mất trong bụng mẹ. Bốn ngày sau ca phẫu thuật, cô tổ chức hôn lễ với Uông Tiểu Phi. Lúc đó, cơ thể còn yếu, tâm trạng buồn bã, cô không đón tiếp bạn bè, khách mời chu đáo.

Từ Hy Viên cho biết sắp tới Ngày của mẹ, bị gợi lại những chuyện cũ, cô rất buồn khổ, tự trách, nhớ con. Diễn viên khó thở vì nỗi đau giày vò. Cho rằng chuyện của cô có thể cũng khiến những phụ nữ đồng cảnh ngộ đau đớn, cô muốn gửi sự động viên, cảm thông tới họ. Từ Hy Viên viết: "Mong tất cả người mẹ, đặc biệt những người từng không giữ được con, có Ngày của mẹ hạnh phúc".

Hy Viên không đóng phim 10 năm qua, trước đó cô nổi tiếng với Vườn sao băng, Kiếm vũ, Bong bóng mùa hè, Chiến thần. Ảnh: Ettoday

Hy Viên không đóng phim 10 năm qua, trước đó cô nổi tiếng với "Vườn sao băng", "Kiếm vũ", "Bong bóng mùa hè", "Chiến thần". Ảnh: Ettoday

Năm 2018, Từ Hy Viên mang bầu nhưng phải phẫu thuật vì không có tim thai. Bảy ngày sau, cô ghi hình show truyền hình Happy Trio. Vì chưa hồi phục sức khỏe, cô thể hiện không tốt, hay khóc vì những chuyện nhỏ, vì thế từng bị nhiều người chê bai.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ở show Happy Trio năm 2018. Ảnh: QQ

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ở show Happy Trio năm 2018. Ảnh: QQ

Diễn viên thấy có lỗi vì những năm qua, cô gây ảnh hưởng tiêu cực bởi chuyện ly hôn. Đó là lý do dù bị bạo hành Internet, nhiều lần bị tung tin sai lệch, Hy Viên chọn im lặng, tránh gây thêm ồn ào. Cô không muốn việc gia đình đổ vỡ trở thành đề tài gây chú ý.

Người đẹp cho biết hiện cô sống đơn giản, bình dị, không có ý định trở lại đóng phim hay tham gia show thực tế.

Hình xăm về tình yêu thuở đầu của Từ Hy Viên
 
 

Từ Hy Viên và DJ Koo chụp hình tạp chí năm ngoái. Video: Vogue Taiwan

Hy Viên và Tiểu Phi công bố ly dị hồi tháng 11/2021, sau 10 năm chung sống. Hai con sống ở Đài Loan với diễn viên. Tháng 3/2022, Từ Hy Viên kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc DJ Koo - bạn trai của cô hồi thập niên 1990. DJ Koo tới Đài Loan sống cùng Từ Hy Viên và các con riêng của vợ.

Như Anh

Bạn đang đọc bài viết "Từ Hy Viên: 'Tôi giày vò vì bị khơi nỗi đau sảy thai'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.