Trương Thảo Nhi khao khát có bản hit riêng sau khi giảm gần 20 kg

14/06/2022 08:38

Quyết tâm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật một cách nghiêm túc hơn, Trương Thảo Nhi mong muốn được khẳng định tên tuổi của mình bằng những ca khúc riêng. 

Trương Thảo Nhi khao khát có bản hit riêng sau khi giảm gần 20 kg  - ảnh 1

Trương Thảo Nhi tiếp tục giới thiệu ca khúc thứ ba mang tên Có ai yêu tôi không? trong dự án Bản ghi mới của mình

Sang Le

Mới đây, Trương Thảo Nhi vừa "trình làng" MV thứ 3 mang tên Có ai yêu tôi không?, sau khi hai ca khúc Đâu còn gì trong nhau và Vì ta chán nhau nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Đây là một bản ballad đượm buồn được nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy sáng tác riêng cho nữ ca sĩ.

Ca khúc nói về tâm trạng của một người trẻ đang loay hoay với những cảm giác đau thương về một chuyện tình đã qua. MV này cũng được Trương Thảo Nhi thực hiện trong phòng thu thay vì một bối cảnh hoành tráng. Điều này giúp người nghe có thể tập trung nhiều hơn vào chất giọng của nữ ca sĩ. Được biết, trước khi ra mắt sản phẩm, chủ nhân hit Bốn chữ lắm từng giới thiệu ca khúc này đến khán giả trong liveshow của Tăng Phúc.

Trương Thảo Nhi khao khát có bản hit riêng sau khi giảm gần 20 kg  - ảnh 2

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy tiết lộ Trương Thảo Nhi từng mất đi bản lĩnh sân khấu

Sang Le

Theo nam nhạc sĩ, bài hát là một thử thách mà anh muốn dành cho Trương Thảo Nhi. Từ đó, khán giả sẽ thấy được sự nỗ lực thay đổi của cô không chỉ ở ngoại hình mà còn là sự đột phá trong giọng hát. Nói thêm về sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ, Huỳnh Quốc Huy đánh giá: "Nói chính xác, từ lúc nhận làm quản lý cho Trương Thảo Nhi, cô ấy chẳng có gì cả, ngoài bản hit Bốn chữ lắm 7 năm trước và một tâm thế hoàn toàn mất tự tin trên sân khấu. Sau đó, ngay cả khi có hit Chỉ là không cùng nhau thì Nhi vẫn chưa có lại được sự tự tin của một cô ca sĩ vào nghề gần 10 năm. Sự thay đổi trong vòng hơn 1 năm vừa rồi là một sự chuyển biến tích cực cả về thanh lẫn sắc. Trương Thảo Nhi đã tìm lại được tự tin qua từng buổi biểu diễn, học hát lại, tập luyện để có một thể trạng tốt và một vẻ ngoài hoàn thiện hơn".

Trương Thảo Nhi khao khát có bản hit riêng sau khi giảm gần 20 kg  - ảnh 3

Nữ ca sĩ hy vọng bản thân sẽ có bản hit mới sau 7 năm thành công của Bốn chữ lắm

Sang Le

Điều này cũng được Trương Thảo Nhi thừa nhận khi tham gia một chương trình truyền hình. Cô cho biết, chính bài hát Bốn chữ lắm đã nuôi sống cô cho đến bây giờ, thậm chí, thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn được khán giả yêu cầu hát lại ca khúc này. Tuy nhiên, hiện tại, Trương Thảo Nhi vẫn đang khao khát có một bài hit dành riêng cho mình sau khi nỗ lực giảm cân để có một vẻ ngoài xinh đẹp hơn.

Tin liên quan

Trương Thảo Nhi giảm gần 20 kg kể từ ngày hát 'Bốn chữ lắm' Tăng Phúc và 'người tình âm nhạc' Trương Thảo Nhi 'cháy' hết mình trong liveshow Trương Thảo Nhi bất ngờ trở lại Vpop với loạt ca khúc mới