Trương Ngọc Ánh: Mình chỉ thất bại khi bỏ cuộc

14/10/2022 17:01

Trương Ngọc Ánh cho biết khi mới vào nghề, cô thường buồn trước những lời chê bai. Sau đó, nữ diễn viên nỗ lực vượt qua để chứng minh năng lực của bản thân.

Trương Ngọc Ánh: Mình chỉ thất bại khi bỏ cuộc - ảnh 1

Bước sang tuổi 46, ngôi sao phim Áo lụa Hà Đông vẫn giữ được thân hình săn chắc và vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm

BTC

Xuất hiện tại sự kiện Empowering Women, Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Bước sang tuổi 46, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon thả. Tại đây, diễn viên Hương Ga cùng dàn khách mời chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần làm chủ cuộc sống và khẳng định vị thế trong xã hội hiện đại.

Trương Ngọc Ánh được ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng, nhan sắc mà cả cách cô vượt qua các rào cản để xây dựng và đạt được các thành tựu trong kinh doanh lẫn nghệ thuật. Thế nhưng đằng sau những thành công của hiện tại, nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã đối mặt với nhiều khó khăn trong ngày đầu Nam tiến xây dựng sự nghiệp.

Trương Ngọc Ánh: Mình chỉ thất bại khi bỏ cuộc - ảnh 2

Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Dù có bạn trai kém nhiều tuổi nhưng cả hai được khen xứng đôi

BTC

“Tôi rời Hà Nội để vào Sài Gòn theo đuổi ước mơ nghệ thuật từ lúc 16 tuổi. Ở vào độ tuổi đó, cô gái nào chẳng tràn đầy sự trẻ trung, niềm tin và những ảo mộng về một chân trời mới đang chờ đợi ở phía trước. Với tôi, Sài thành lúc đó là chốn phồn hoa đô hội, thật đẹp và lấp lánh nhưng cũng có bao điều xa lạ, bỡ ngỡ. Tôi may mắn nổi tiếng ngay sau vai diễn đầu tiên, và cũng trải qua nhiều áp lực khi bị gán mác người đẹp đóng phim”, nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Trương Ngọc Ánh nói thêm khi mới vào nghề, cô thiếu đi sự bản lĩnh nên thường buồn trước những lời chê bai. Nữ diễn viên không tránh khỏi những trăn trở làm sao để vượt qua định kiến đó, hay phân vân về việc có nên tiếp tục với nghề. “Sau đó, tôi lắng nghe bản thân để hiểu mình muốn điều gì. Và hiểu ra rằng mình chỉ thất bại khi mình bỏ cuộc”, cô nói.

Trương Ngọc Ánh: Mình chỉ thất bại khi bỏ cuộc - ảnh 3

Diễn viên Hương Ga hội ngộ vợ diễn viên Bình Minh tại sự kiện

BTC

Trương Ngọc Ánh tự nhủ khán giả chưa hiểu mình thì bản thân phải nỗ lực hơn nữa để được công nhận. Từ đó, Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập 1998 đã miệt mài tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình thời bấy giờ cho đến khi tên tuổi được gắn với nhiều vai diễn nổi tiếng trong Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng, Công ty thời trang… Nữ khách mời nhớ mãi cảm giác khi đi ngoài đường, được khán giả gọi tên Lan Anh sau thành công của phim Đồng tiền xương máu.

Ít ai biết Trương Ngọc Ánh còn là ca sĩ. Chỉ một thời gian ngắn trình làng, nhóm Tứ ca Ngẫu nhiên gồm Trương Ngọc Ánh, Minh Anh, Trịnh Kim Chi, Chung Vũ Thanh Uyên đã được mời biểu diễn trong loạt chương trình lớn như: Duyên dáng Việt Nam, Nhan sắc Sài Gòn… Tuy nhiên hoạt động được vài năm, nhóm nhạc "chân dài" hội tụ toàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng tan rã để các thành viên phát triển sự nghiệp cá nhân. Khi chinh phục lĩnh vực phim điện ảnh, nữ diễn viên quyết tâm phải “cháy” hết mình như thể đó là vai diễn cuối cùng cô có cơ hội tham gia. Và Trương Ngọc Ánh cũng có những dự án phim ảnh mà cô tự hào cho đến bây giờ như Áo lụa Hà Đông, Hương Ga…

Bên cạnh những câu chuyện truyền cảm hứng, chương trình còn mang đến không gian âm nhạc với sự xuất hiện của ca sĩ Thảo Trang. Cô gây ấn tượng với ca khúc Flying to the moon sôi động. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục mang đến không gian sâu lắng với bài hát Ước mơ của mẹ. Tại sự kiện, hoạt động kêu gọi quyên góp cho quỹ Nâng bước tuổi thơ do Hoa hậu Ngọc Châu làm đại sứ thu về 170 triệu đồng.

Tin liên quan

Lý Hải, Trương Ngọc Ánh nói gì về ‘hiện tượng’ làm phim ngắn khung hình dọc? Khánh My đọ sắc cùng Trương Ngọc Ánh Trương Ngọc Ánh sánh đôi tình trẻ Anh Dũng trên thảm đỏ

Bạn đang đọc bài viết "Trương Ngọc Ánh: Mình chỉ thất bại khi bỏ cuộc" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.