Trình làng Sonos Sub Mini - loa subwoofer không dây “nhỏ mà có võ“

27/09/2022 12:04

  Sonos bổ sung chiếc Sub Mini vào danh sách loa Sonos không dây tiện dụng của hãng, nhỏ gọn song hiệu suất hứa hẹn ấn tượng và thiết kế dành cho tín đồ của sự tối giản.

Trình làng Sonos Sub Mini - loa subwoofer không dây “nhỏ mà có võ“ ảnh 1

Mang ngôn ngữ thiết kế tương tự như các mẫu sub khác của Sonos với khe khoảng trống nằm ở giữa, đồng thời kích thước sẽ thu gọn gàng hơn, kích thước chỉ cao 302mm và đường kính 230mm, trọng lượng 6,35kg có dạng hình trụ không khác gì món đồ trang trí nội thất hiện đại và tinh tế, đồng thời lại hợp xu hướng tối giản đang được ưa chuộng ngày nay.

Trình làng Sonos Sub Mini - loa subwoofer không dây “nhỏ mà có võ“ ảnh 2

Sonos Sub Mini sẽ có bộ driver woofer kép được đặt đối xứng với nhau nhằm triệt tiêu mọi rung động, kế đến là mạch khuếch đại Class D mang đến chất âm được “cân chỉnh theo kiến trúc thanh âm độc đáo”, dải tần số được Sonos công bố có thể xuống sâu đến 25Hz.

Trình làng Sonos Sub Mini - loa subwoofer không dây “nhỏ mà có võ“ ảnh 3

Bên cạnh đó, bộ xử lý tín hiệu digital nâng cao tích hợp sẽ tối đa hóa phản hồi âm bass và hứa hẹn sẽ đem trải nghiệm âm dải bass cứ như từ một chiếc subwoofer cỡ lớn. Sonos Sub Mini có thể ghép nối với các mẫu loa như Beam, Ray, One hoặc One Sl, từ đó loạt loa này sẽ chỉ cần phát âm dải cao và trung còn nhiệm vụ tái tạo dải trầm sẽ bàn giao cho Sub Mini.

Trình làng Sonos Sub Mini - loa subwoofer không dây “nhỏ mà có võ“ ảnh 4

Việc thêm Sub Mini vào hệ thống Sonos của bạn chỉ bằng một vài thao tác trên ứng dụng Sonos, trộn và kết hợp với các loa Sonos khác nhau để tạo ra hệ thống âm thanh hoàn hảo của bạn. Sub Mini cũng tương thích với Trueplay, phát hiện và điều chỉnh âm thanh của loa để phản xạ từ tường và đồ nội thất, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe tốt nhất cho căn phòng và thiết lập của bạn.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết hợp Sub Mini với các mẫu loa Sonos khác để tạo nên hệ thống hoàn chỉnh và đồng nhất với nhau, thao tác kết nối hoàn toàn thực hiện qua ứng dụng Sonos một cách dễ dàng. 

Trình làng Sonos Sub Mini - loa subwoofer không dây “nhỏ mà có võ“ ảnh 5

Một ưu điểm khác của Sonos Sub Mini chính là hỗ trợ công nghệ True Play thông qua app cùng tên (chỉ có trên nền tảng iOS), giúp đo lường cách âm thanh phản chiếu từ các bức tường, bề mặt và thiết bị chiếu sáng trong phòng có thể ảnh hưởng đến âm thanh, sau đó điều chỉnh âm thanh của loa nhằm bù đắp và tối ưu hóa hiệu suất của thiết bị cho dù loa được đặt ở bất kì vị trí nào.

Loa subwoofer không dây Sonos Sub Mini sẽ được chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 06/10/2022 với giá tham khảo 429 Bảng Anh, sản phẩm sẽ gồm hai phiên bản màu đen nhám hoặc trắng.

Huỳnh Duy