Trang Pháp: Tôi không ngại quen người kém hơn về tài chính

11/08/2022 21:08

Trang Pháp tiết lộ về lý do ít xuất hiện trước công chúng, đồng thời trải lòng về chuyện độc thân ở tuổi 33.

Trang Pháp: Tôi không ngại quen người kém hơn về tài chính - ảnh 1

Trang Pháp khoe nhan sắc trẻ trung khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt album của Hoàng Thùy Linh

BTC

'Ba mẹ từng không thích tôi đi theo con đường nghệ thuật'

Mới đây, ca sĩ Trang Pháp gây chú ý khi xuất hiện trong buổi ra mắt album LINK của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cô chọn trang phục nữ tính, được khen ngợi bởi nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 33. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Chocolate xuất hiện trước công chúng. Thời gian qua, cô gần như khá im ắng, thỉnh thoảng chỉ góp mặt trong một số sự kiện của những đồng nghiệp thân thiết.

Chia sẻ với Thanh Niên, Trang Pháp cho biết từ đợt dịch Covid-19, cô hạn chế các hoạt động của mình, nhất là việc đi diễn, tham gia sự kiện. Người đẹp lý giải thêm: “Như mọi người cũng biết là từ trước đến giờ ba mẹ không thích tôi đi theo con đường nghệ thuật. Việc mọi người tò mò về đời tư của tôi khiến gia đình không thích. Ba mẹ thấy môi trường showbiz cũng khá khắc nghiệt nên lo sẽ không phù hợp với tôi. Thậm chí, ba mẹ còn nghĩ nó chỉ là suy nghĩ bồng bột của tuổi trẻ thôi. Nên bây giờ, ba mẹ nói rằng nếu tôi muốn làm nghệ thuật thì phải tập trung vào những công việc hậu trường như sản xuất nhạc, sáng tác nhạc phim”.

Trang Pháp: Tôi không ngại quen người kém hơn về tài chính - ảnh 2

Nữ ca sĩ dành thời gian nghỉ ngơi để nạp năng lượng, chuẩn bị cho một dự án kỷ niệm 10 năm làm nghề

BTC

Trong giai đoạn ít xuất hiện trước công chúng, Trang Pháp dành thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng để tiếp tục sáng tạo nghệ thuật. Cô tiết lộ đang chuẩn bị thực hiện một album kỷ niệm hành trình 10 năm tham gia showbiz. “Khi dành thời gian nghỉ ngơi, tôi cũng không suy nghĩ quá nhiều rằng tên tuổi của mình sẽ bị ảnh hưởng như thế nào hay phải làm sao để trở lại. Tôi cho rằng chỉ cần mình làm nghề một cách vô tư, hết mình thì sẽ thoải mái", cô nói.

Trang Pháp chia sẻ thêm cô đến với nghệ thuật và làm nghề một cách vô tư. Người đẹp bộc bạch: “Như mọi người hay nói, nếu là nghệ sĩ mà không quan tâm đến danh tiếng thì hơi lạ, nhưng thật sự với tôi là thế. Việc đấu tranh với gia đình để được làm nghệ thuật đã là một niềm vui rất lớn rồi. Chính vì thế, tôi làm nghề rất vô tư, không có định hướng rõ ràng hay phải có chiến lược. Tôi chỉ đơn giản có bài hay thì ra bài, ai cần thì mình sáng tác chứ không tự xây dựng hình ảnh cho mình”.

Trang Pháp: Tôi không ngại quen người kém hơn về tài chính - ảnh 3

Trang Pháp quan niệm trong tình yêu, điều quan trọng là cảm xúc, sự gắn kết giữa hai người

BTC

'Tôi đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính'

Ngoài nghệ thuật, Trang Pháp cũng kinh doanh riêng đúng với chuyên ngành cô học nên gia đình phần nào yên tâm. Còn về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ khẳng định vẫn độc thân vui vẻ và đang tận hưởng cuộc sống. "Khoảng thời gian trước đó mình đã dành cho người khác nhiều rồi nên bây giờ tôi mới có thời gian sống cho bản thân mình. Trước khi lấy chồng, tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian này", cô bộc bạch.

Nữ ca sĩ tâm sự ngày trước cô đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn, gạch đầu dòng khi chọn bạn trai. Nhưng sau khi trải qua nhiều mối tình, Trang Pháp thấy rằng các tiêu chuẩn chỉ là phụ, quan trọng nhất là cảm xúc và sự gắn kết giữa hai người. "Đối với tôi, vấn đề vật chất, sự nghiệp của một người đàn ông không phải là yếu tố quyết định tất cả mà là vấn đề đạo đức, lối sống. Bên cạnh đó, cách họ cư xử với mình, với gia đình và những người xung quanh cũng là yếu tố quan trọng”, cô bày tỏ.

Trang Pháp: Tôi không ngại quen người kém hơn về tài chính - ảnh 4

Trang Pháp tiết lộ ba mẹ đã hối cô lập gia đình

FBNV

Giọng ca 8X khẳng định bản thân không ngại quen người kém hơn mình về tài chính, sự nghiệp. Bởi đối với Trang Pháp thì: “Một người đàn ông có thể chỉ bảo mình nhiều điều trong cuộc sống, có sự trải nghiệm cũng rất thú vị". Nữ ca sĩ quan niệm trong sự nghiệp, đôi khi một người đàn ông dù chưa thành công nhưng họ có chí hướng vẫn tốt hơn một người đàn ông đã thành công rồi nhưng lại lười biếng, không biết quan tâm. "Đôi khi trong cuộc sống mình không thể đòi hỏi mọi thứ hoàn hảo được. Mình sẽ phải đặt ra cái gì quan trọng nhất với mình thôi", cô chia sẻ.

“Cả tôi và gia đình đều không đặt tiêu chuẩn người đó phải là người thế này thế kia, không cần phải môn đăng hộ đối. Với ba mẹ, chỉ cần người đó yêu thương tôi là quan trọng nhất", cô nói. Đồng thời, Trang Pháp cho hay ba mẹ cũng hối thúc cô về chuyện kết hôn. Thậm chí, gia đình còn giới thiệu vài người nhưng nữ ca sĩ cảm thấy chưa phù hợp.

Tin liên quan

Gil Lê tình cảm đến chúc mừng Hoàng Thùy Linh ra mắt album mới Nhan sắc Trang Pháp sau 15 năm đóng 'Nhật ký vàng anh' Gil Lê ôm chặt siêu mẫu Thanh Hằng trên sân khấu