Trấn Thành xuất hiện trong đêm nhạc Hà Trần

14/06/2022 12:20

Vốn là người yêu mến âm nhạc của Hà Trần, Trấn Thành không bỏ lỡ đêm nhạc của nữ ca sĩ khi cô về nước biểu diễn tại TP.HCM vào tối 12.6. 

Trấn Thành xuất hiện trong đêm nhạc Hà Trần - ảnh 1

Trấn Thành ôm Hà Trần khi đến xem đàn chị biểu diễn

nvcc

Sau khi theo chồng định cư tại Mỹ, Hà Trần tiếp tục đi theo những lựa chọn riêng của mình. Dù bất cứ đâu hay bất kì sân khấu nào, nữ ca sĩ cá tính này cũng luôn được nhắc đến với cách xử lý bài hát thông minh, thậm chí là cách giao tiếp khôn khéo bằng nhạc cũng như bằng lời.

Hà Trần chinh phục khán giả và giới chuyên môn nhờ giọng hát lạ, mang nhiều cảm xúc. Cô nổi tiếng nhờ theo đuổi dòng nhạc pop với các ca khúc như: Tóc gió thôi bay, Một mình, Em về tinh khôi, Tình ca... Sau đó cô biến đổi thành "tắc kè hoa" của làng nhạc Việt, với các cách kết hợp thể nghiệm nhiều thể loại nhạc như world music, electronic, trip hop, blues…

Trấn Thành xuất hiện trong đêm nhạc Hà Trần - ảnh 2

Hà Trần thể hiện loạt nhạc phẩm làm nên tên tuổi của mình trong đêm nhạc

nvcc

Trong đêm diễn của mình, Hà Trần mang đến một không gian âm nhạc sang trọng, sâu lắng với những ca khúc hit được phối theo những bản phối mới. Nữ ca sĩ khoe chất giọng khỏe, cao đầy kĩ thuật nhưng không kém phần cảm xúc với pop ballad; đầy bác học với nhạc thính phòng hay bán cổ điển; ngẫu hứng với jazz; lại có thể "điên", "quái" đầy ma mị với các loại nhạc thể nghiệm khác.

Trong âm nhạc, Hà Trần là người kỹ tính. Cô luôn muốn sản phẩm âm nhạc của mình hoàn hảo nhất khi đến với khán giả. Bởi thế, xuyên suốt hơn 1 tiếng, khán giả đã chìm đắm trong những bản phối mới, cách hát không thể lẫn vào đâu được của Hà Trần.

Trấn Thành xuất hiện trong đêm nhạc Hà Trần - ảnh 3

Cả khán giả và nữ ca sĩ cùng đắm mình trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc

nvcc

Khá lâu rồi tại Việt Nam mới có một đêm nhạc chất lượng như vậy. Khán giả không thưởng thức âm nhạc mà còn thẩm thấu với thẩm mỹ âm nhạc của nữ ca sĩ. Đêm nhạc không chỉ quy tụ những người yêu mến giọng hát của nữ danh ca mà còn có sự xuất hiện của những vị khách đặc biệt: Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Quang Trung...

Trấn Thành xuất hiện trong đêm nhạc Hà Trần - ảnh 4

Trấn Thành cùng Quang Trung, Ali Hoàng Dương làm khán giả cuồng nhiệt trong đêm nhạc Hà Trần

nvcc

Ông xã Hari Won là một "fan ruột" của Hà Trần, dường như nam MC chưa từng vắng mặt trong đêm nhạc nào của nữ ca sĩ tại TP.HCM. Không giữ hình ảnh một ngôi sao đình đám, Trấn Thành đã chạy lên sân khấu để nhập vai một fan cuồng. Anh cười tít mắt vì quá hạnh phúc khi được gặp và nghe thần tượng hát.

Tin liên quan

Hà Trần tiết lộ mối thân tình với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn Hà Trần từng buồn khi bị nhạc sĩ Trần Tiến từ chối giúp đỡ Trấn Thành: Tôi không quan trọng chuyện có con với Hari Won

Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành xuất hiện trong đêm nhạc Hà Trần" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.