Trải nghiệm TV Samsung 2022 đầu tiên Việt Nam tại Diễn đàn VD Media Forum

28/04/2022 20:21

  Cải tiến về chất lượng hình ảnh và tính năng đa nhiệm trên TV Samsung 2022 gồm Neo QLED, TV Lifestyle và Loa mới nhất.

 
Trải nghiệm TV Samsung 2022 đầu tiên Việt Nam tại Diễn đàn VD Media Forum ảnh 1
Sự kiện Diễn đàn Nghe nhìn (VD Media Forum) 2022 tại Samsung 68, tòa nhà Bitexco, TP. HCM. Diễn đàn tập trung chia sẻ về các cải tiến vượt trội của dòng sản phẩm TV và loa mới của Samsung, đồng thời mở ra phiên thảo luận về xu hướng điện tử nghe nhìn tại Việt Nam.
VD Media Forum là diễn đàn công nghệ thường niên của Samsung trong vòng 11 năm qua, với các khách mời đến từ sáu khu vực trên toàn thế giới. Năm nay, diễn đàn trực tuyến diễn ra từ ngày 11 tháng 4 đến ngày 16 tháng 5 năm 2022. Việt Nam là một trong những thị trường duy nhất tổ chức diễn đàn dưới hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp, với sự tham gia của các đối tác chiến lược, chuyên gia công nghệ và phóng viên, báo chí tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Điều hành ngành hàng Điện tử Nghe nhìn tại Samsung Vina cho biết: “Diễn đàn mang đến trải nghiệm TV và loa Samsung 2022 đầu tiên Việt Nam, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về công nghệ và đột phá trên các dòng sản phẩm năm nay. Với mong muốn kết nối và thúc đẩy sự phát triển của công nghệ, khách mời cũng có cơ hội cập nhật và đối thoại cởi mở về các xu hướng mới trong lĩnh vực Nghe nhìn tại Việt Nam.”
Trải nghiệm TV Samsung 2022 đầu tiên Việt Nam tại Diễn đàn VD Media Forum ảnh 2
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, chuyên gia công nghệ Duy Luân và đại diện Samsung, anh Nguyễn Minh Tâm bàn luận về xu hướng 8K và ứng dụng của AI trên TV
Cùng với tầm nhìn ‘Màn hình mọi nơi, Màn hình cho tất cả’, Samsung sẽ giới thiệu các công nghệ mới từ dòng sản phẩm năm 2022 giúp cung cấp khả năng kết nối liền mạch trên nhiều thiết bị – với TV là trung tâm của ngôi nhà, gồm:
Neo QLED 8K: Tận dụng lợi thế của đèn LED mini lượng tử (Quantum Mini LED) và Bộ xử lý Neural Quantum Processor 8K tân tiến, các dòng TV Neo QLED 8K 2022 của Samsung đi kèm với mạng thần kinh mô phỏng mở rộng, chuyển màu tương phản 14 bit chính xác hơn cũng như các tính năng nâng cấp hình ảnh thông minh bằng AI, cho phép màn hình cung cấp màu sắc và chất lượng hình ảnh chính xác nhất hiện nay. Smart Hub mới của Samsung cũng được thiết kế lại giao diện người dùng với khả năng khám phá nội dung dễ dàng hơn cùng một bộ tính năng thông minh cho phép TV là trọng tâm của phong cách sống kết nối.

Trải nghiệm TV Samsung 2022 đầu tiên Việt Nam tại Diễn đàn VD Media Forum ảnh 3
Trải nghiệm chơi game đỉnh cao: Các dòng màn hình và TV 2022 của Samsung cung cấp trải nghiệm chơi game tốt nhất hiện nay. Gaming Hub mới là một nền tảng khám phá truyền phát trò chơi trực tuyến mới, kết nối phần cứng và phần mềm để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho người chơi. Dòng TV Neo QLED 2022 mới cũng đi kèm với các thông số kỹ thuật và tính năng cho trải nghiệm chơi game đỉnh cao như hỗ trợ cổng HDMI 2.1, công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro 4K 144Hz, Super Ultrawide GameView và Game Bar, giúp chơi game hiệu quả và dễ dàng hơn với tốc độ truy cập cao và trải nghiệm liền lạc.
Danh mục Lifestyle: Danh mục TV phong cách sống từng giành giải thưởng của Samsung được trang bị các công nghệ mới nhất và các tính năng thông minh để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Các tính năng và ứng dụng, chẳng hạn như chế độ EyeComfort và Hiệu chuẩn thông minh, được thiết kế để cung cấp một trong những trải nghiệm xem thoải mái và chuẩn mực nhất để phù hợp với lối sống của người dùng cũng như nhu cầu hàng ngày của họ, trong khi các phụ kiện mới cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa độc nhất vô nhị cho các màn hình chính (home screens).
Trải nghiệm TV Samsung 2022 đầu tiên Việt Nam tại Diễn đàn VD Media Forum ảnh 4
Loa: Kết hợp các bản cập nhật phần cứng và phần mềm mới nhất, mang đến sự đồng bộ hoàn hảo giữa TV và loa mới, đồng thời mang đến trải nghiệm âm thanh sống động nhờ Dolby Atmos. Ngoài ra, các loa thanh mới nhất của Samsung – chẳng hạn như Q-Series và S-Series – và dòng Sound Tower cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để có trải nghiệm âm thanh cao cấp bất kể không gian và vị trí.
Xu hướng Sống xanh: Với dòng sản phẩm năm 2022, Samsung đặt mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính một cách có hệ thống và giúp tái chế sản phẩm dễ dàng hơn đồng thời giảm thiểu tác động trong giai đoạn sản xuất vì một tương lai xanh hơn. Cùng với Điều khiển từ xa SolarCell mới cho phép sạc năng lượng từ cả ánh sáng và sóng vô tuyến, dòng sản phẩm năm 2022 tiếp tục được cải tiến khâu đóng gói với thùng đựng TV ít mực hơn 90% và loại bỏ tất cả các ghim kim loại.
Trải nghiệm TV Samsung 2022 đầu tiên Việt Nam tại Diễn đàn VD Media Forum ảnh 5
Kho nội dung giải trí: Samsung mang thư viện nội dung chuẩn 8K hàng đầu tại Việt Nam lên các dòng TV 2022, phù hợp với từng thành viên trong gia đình. TV Samsung 2022 cung cấp kho điện ảnh 8K độc quyền và phím tắt VieON trên remote của Samsung giúp truy cập nội dung 8K nhanh nhất. Người dùng cũng được truy cập kho phim chiếu rạp trên Galaxy Play với đặc quyền xem không giới hạn số lượng chưa từng có, cùng các giải đấu thể thao độc quyền chất lượng cao trên ứng dụng FPT Play hay nội dung giải trí vui học an toàn cho bé trên ứng dụng Pops Kids.
Samsung sẽ bắt đầu mở chương trình đặt hàng trước cho dòng sản phẩm nghe nhìn 2022 kể từ ngày hôm nay với nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn. Các khách hàng đặt trước TV Neo QLED 8K mới từ hôm nay đến ngày 30 tháng 6 năm 2022 sẽ nhận được gói quà tặng trị giá lên đến 30.000.000 VNĐ, tặng TV The Frame 32” khi mua TV Neo QLED 8K QN900B 85”, tặng loa tháp MX-T40, 3 năm bảo hành chính hãng. Đồng thời người dùng cũng sẽ nhận được gói ứng dụng giải trí cùng chương trình trả góp 0% hấp dẫn.
Với những khách hàng đặt trước dòng TV Lifestyle, đừng bỏ lỡ gói quà tặng trị giá lên đến 7.500.000 VNĐ bao gồm loa tháp MX-T40 (model 85LS03B), khung viền và giá treo tường, gói bảo hành chính hãng 3 năm cùng gói ứng dụng giải trí và hỗ trợ trả góp 0% linh hoạt.