Trải nghiệm ẩm thực Gyeonggi-do ngay tại Việt Nam cùng K-MARKET

28/11/2022 17:42

K-MARKET phối hợp cùng Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) triển khai tháng khuyến mãi các mặt hàng đặc trưng vùng Gyeonggi-do, Hàn Quốc, được áp dụng từ nay đến hết tháng 11/2022 tại tất cả các siêu thị K-Market trực tiếp quản lý trên cả nước.

1-1669632070.png

Lần đầu tiên, ẩm thực tỉnh Gyeonggi-do không chỉ được trưng bày và khuyến mãi trên các kệ hàng tại siêu thị K-Market, mà còn áp dụng cho cả hệ thống các kênh mua sắm Online của K-MARKET như Shopee và Tiki. Chương trình do Ủy ban tỉnh Gyeonggi-do (Hàn Quốc) phối hợp với Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu, đại diện Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT), đại diện Cơ quan aT khu vực Seoul và Gyeonggi-do tổ chức nhằm quảng bá trực tiếp đến người tiêu dùng các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do. Các sản phẩm tiêu biểu được giới thiệu trong chương trình có thể kể đến như: Gạo Anseong đặc trưng của Hàn Quốc, các loại hạt khô, thịt bò khô, kim chi, mì sợi, mứt…

2-1669632084.png

Tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đặc trưng của mảnh đất Gyeonggi-do; mua sắm với ưu đãi giảm giá 10% trên toàn bộ các kênh mua sắm online, nhận ngay các phần quà hấp dẫn đối với hóa đơn mua hàng trên Sàn thương mại điện tử,…

3-1669632096.png

Gyeonggi-do là tỉnh nằm phía Tây Bắc thủ đô Seoul, là một trong những vùng tập trung dân số lớn nhất Hàn Quốc. Tại đây nổi tiếng với nhiều điểm du lịch hấp dẫn và ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Gyeonggi-do còn nổi tiếng với nền công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm với chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Tại đây nguồn tài nguyên về thực phẩm còn được đánh giá rất cao về số lượng cũng như chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho căng - tin các trường THCS, THPT – một trong những nơi mà chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh đó, chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do.

Khám phá ngay gian hàng của K-Market và Gyeonggi-do tại: https://shopee.vn/kktoancau

https://tiki.vn/cua-hang/m-market?source_screen=search_suggestion&source_engine=organic

 

Nhật Ánh