Toyota Land Cruiser LC300 bản độ 'béo phì' gây sốt

13/05/2022 17:06

Gói độ thân rộng gồm 8 phụ kiện làm hoàn toàn bằng vật liệu carbon cao cấp mang đến cho Toyota Land Cruiser LC 300 diện mạo hầm hố, khác hẳn bản thường.

Toyota Land Cruiser LC300 2022 là dòng xe mới ra mắt nhưng đã có nhiều doanh nghiệp "độ xe" tham gia chế tạo những biến thể dành cho khách hàng yêu thích cá nhân hóa chiếc SUV này. Mới đây nhất là phong cách độ xe thân rộng (Widebody) cho Land Cruiser được thực hiện bởi Khann.

Toyota Land Cruiser LC300 bản độ 'béo phì' gây sốt  - ảnh 1

Toyota Land Cruiser 2022 hầm hố hơn với gói độ thân rộng Widebody

Khann vốn là một hãng độ xe chuyên thực hiện nâng cấp các dòng xe SUV hạng sang Land Rover, Tuy nhiên, hãng độ này cũng thử sức ở một số mẫu SUV khác. Dự án mới nhất Khann thực hiện dựa trên mẫu SUV địa hình đời mới Toyota Land Cruiser LC 300.

Trên chiếc SUV đến từ Nhật Bản, Khann không tập trung nâng cấp động cơ mà chú trọng vào diện mạo bên ngoài bằng các phụ kiện carbon. Điểm nhấn ở bên ngoài là bộ vành đa chấu 22 inch to hơn đáng kể so với các tùy chọn mâm nguyên bản, khác hoàn toàn bộ vành "zin" đơn điệu thường thấy. Kèm theo bộ lốp bản rộng để phù hợp với hốc bánh xe được mở rộng để phục vụ cho phong cách nới rộng Widebody.

Toyota Land Cruiser LC300 bản độ 'béo phì' gây sốt  - ảnh 2

Chiếc xe có thêm nhiều chi tiết ốp sợi carbon

Ngoài ra, các chi tiết trên xe như lưới tản nhiệt, hốc hút gió, nắp ca-pô, ốp gương chiếu hậu của xe cũng được làm bằng vật liệu carbon. Tất cả tạo nên phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân cho chủ xe. Tuy nhiên, việc nới rộng thân xe lớn hơn cũng đòi hỏi người lái sẽ phải cẩn thận hơn nữa trong những con đường chật hẹp, nhất là ở khu vực đô thị.

Dưới nắp ca-pô không có gì thay đổi đáng kể, vẫn là cụm động cơ xăng V6 dung tích 3.5 lít cho công suất 409 mã lực, tuy không can thiệp vào động cơ nhưng vẻ ngoài của Land Cruiser LC300 sau nâng cấp thực sự ấn tượng.

Toyota Land Cruiser LC300 bản độ 'béo phì' gây sốt  - ảnh 3

Bề ngang xe rộng hơn tạo thêm chút khó khăn cho người lái ở nơi chật hẹp

Trước đó, đã có một số hãng độ thực hiện nâng cấp ngoại thất cho Toyota Land Cruiser 2022 thế hệ mới như Modellista, Liberty Walk, Wald và M’z speed, tất cả đều có chi phí khá lớn để phù hợp với kích thước khá đồ sộ của chiếc xe.

Tin liên quan

Toyota Land Cruiser 2022 được bọc thép, chống đạn Toyota Land Cruiser MBS 2022 sở hữu nội thất thương gia đầu tiên về Việt Nam Toyota Land Cruiser 2022 'oách' hơn với gói phụ kiện địa hình Toyota Land Cruiser 2022 động cơ 4,0L đầu tiên về Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Land Cruiser LC300 bản độ 'béo phì' gây sốt" tại chuyên mục XE 360.