Tom Hanks từ chối đề nghị bay lên vũ trụ

04/11/2021 12:01

MỹTài tử Tom Hanks tiết lộ từ chối đề nghị bay lên vũ trụ của tỷ phú Jeff Bezos vì không muốn chi 28 triệu USD mua vé.

Theo CNN, diễn viên xác nhận trên chương trình Jimmy Kimmel Live! hôm 2/11 rằng được tỷ phú Bezos mời mua vé lên vũ trụ: "Nó tốn khoảng 28 triệu USD. Cuộc sống của tôi vẫn ổn nhưng tôi sẽ không trả từng đó tiền. Các bạn biết không, chúng ta bây giờ có thể giả lập trải nghiệm bay lên vũ trụ. Tôi không cần chi 28 triệu USD cho việc đó". Tài tử sau đó lắc mạnh chiếc ghế và giả vờ đang ngồi trong buồng lái tàu vũ trụ.

Tom Hanks trong phim Finch. Ảnh: Apple TV+

Tom Hanks trong phim mới - "Finch". Ảnh: Apple TV+

Jeff Bezos mới mở dịch vụ đưa người từ Trái Đất tham quan vũ trụ bằng tàu của công ty Blue Origin. Tháng 10, ông mời William Shatner, 90 tuổi - đóng thuyền trưởng Kirk trong Star Trek - bay miễn phí. Tỷ phú Amazon là fan của dòng phim khoa học viễn tưởng, từng góp mặt trong phim Star Trek Beyond (2016).

Diễn viên Star Trek cũng trở thành người cao tuổi nhất lên vũ trụ sau chuyến bay. Shatner đi cùng ba hành khách, trong đó có hai người trả tiền để thử nghiệm. Trong buổi đấu giá hồi tháng 6, một người đã trả 28 triệu USD để được tham gia chuyến bay. Tổng thời lượng chuyến đi khoảng 10 phút, gồm ba phút cho các khách thưởng thức cảnh quan ngoài không gian trước khi trở về Trái Đất.

Tom Hanks hiện quảng bá phim khoa học viễn tưởng Finch của đạo diễn Miguel Sapochnik. Ông đóng Finch Weinberg, người cuối cùng sống sót trên Trái Đất cùng một chú chó sau một thảm họa tận thế. Nhân vật chế tạo một con robot làm bạn đồng hành và cùng đi khắp đất nước.

Tom Hanks trong "Finch'
 
 

Trailer "Finch". Video: Apple TV+

Trong chương trình Jimmy Kimmel Live!, diễn viên cũng dành thời gian tri ân đồng nghiệp cũ Peter Scolari, từng đóng Bosom Buddies trong thập niên 1980, mới qua đời cuối tháng 10 vì bệnh bạch cầu.

Phương Mai (theo CNN)

Phim hậu tận thế của Tom Hanks tung trailer Tom Hanks cạo đầu để đóng phim Tom Hanks động viên cậu bé bị bắt nạt vì tên Corona

Bạn đang đọc bài viết "Tom Hanks từ chối đề nghị bay lên vũ trụ" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.