Tiến Luật trải lòng chuyện hôn nhân với Thu Trang trong 'My bus - Your show'

09/08/2022 08:05

Hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa ở tuổi 40, có thể nói Tiến Luật đã may mắn khi có người bạn đời đồng hành luôn hiểu ý, chia sẻ và hỗ trợ cho mình rất nhiều.

Suốt cuộc trò chuyện hơn 40 phút trong khuôn khổ chương trình My bus - Your show của Báo Thanh Niên, Tiến Luật không ít lần nhắc về Thu Trang với vẻ cảm xúc đầy tự hào, mãn nguyện về hôn nhân hạnh phúc của mình hiện tại.

Hỏi nhanh - đáp gọn: Tiến Luật hiểu vợ Thu Trang cỡ nào?

Kết hôn từ năm 2011, sau hơn 11 năm chung sống, Tiến Luật tiết lộ bí quyết giữ lửa cuộc sống hôn nhân là… đã cãi nhau quá nhiều từ trước khi cưới, nên khi về một nhà đã không còn gì để gây gổ.

“Ai cũng có mặt xấu và mặt tốt. Khi mình đã chấp nhận về ở với nhau rồi thì mình phải thông cảm cho những điều không tốt. Ví dụ như bạn yêu một người hay quên, bạn không thể bắt họ phải nhớ. Khi thương nhau thì mình phải nhìn vào những mặt tốt, chỉ có ghét nhau mới nhìn vào mặt xấu thôi. Mình không dám nói là mình hay, mình cũng không dám nói trước tương lai sẽ ra sao, nhưng hiện tại hai vợ chồng đang rất hiểu và thông cảm cho nhau”, Tiến Luật chia sẻ.

Tiến Luật trải lòng chuyện hôn nhân với Thu Trang trong 'My bus - Your show' - ảnh 1

Trước một bình luận từ khán giả rằng “Là cái bóng kè kè bên Thu Trang”, Tiến Luật lần đầu chia sẻ về mong muốn của anh khi về già: “Cái này là tôi chia sẻ thật lòng. Ở tuổi 40, tôi chứng kiến nhiều cuộc chia ly, có những việc trong gia đình làm mình phải suy nghĩ rất nhiều. Nhiều đêm, cảm xúc dâng trào tôi mới nói với Thu Trang: “Nếu mà sau này được trời thương, đủ sức khỏe, tôi với bà ở với nhau đến 80 tuổi, lúc đó tôi chỉ mong tôi với bà chết một lượt. Đừng để tôi “đi” trước, bà ở lại cũng buồn. Mà bà “đi” trước, tôi ở lại tôi cũng buồn. Nên là nếu được, ngủ một giấc rồi hai đứa đi luôn”. Nên tôi cũng muốn cảm ơn người đã bình luận dòng này, nó đúng ý tôi. Có lẽ tôi sẽ kè kè với cái người tên Thu Trang đến 80-90 tuổi”.

Tiến Luật trải lòng chuyện hôn nhân với Thu Trang trong 'My bus - Your show' - ảnh 2
Tiến Luật: Tôi mong được kè kè suốt đời bên Thu Trang

Host Quang Huy chia sẻ rằng anh hiểu ý của người viết ra những dòng bình luận này nên anh rất bất ngờ trước cách nhìn nhận tích cực của Tiến Luật. Anh cũng đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của Tiến Luật dành cho Thu Trang.

Tiến Luật trải lòng chuyện hôn nhân với Thu Trang trong 'My bus - Your show' - ảnh 3

Năm 2022 đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của Tiến Luật khi lần đầu anh đảm nhận vai nam chính trong một phim điện ảnh. Nhưng điều gây tranh cãi là phim điện ảnh này lại do Thu Trang làm nhà sản xuất. Trước những nhận xét có phần tiêu cực của khán giả, Tiến Luật thú nhận đây chính là lý do mà anh từ chối Thu Trang khi cô đánh tiếng mời anh vào vai chính trong phim Dân chơi không sợ con rơi.

Tiến Luật trải lòng chuyện hôn nhân với Thu Trang trong 'My bus - Your show' - ảnh 4

Tiến Luật thuật lại lời Thu Trang khi thuyết phục anh: “Cái anh làm ở đây là sự cống hiến. Anh phải lấy đây làm áp lực để cố gắng cho người ta thấy là “Thằng Luật nó vào vai này hợp”. Nó không quá xuất sắc thì nó cũng phải tròn trịa để người ta phải nói là “Đưa cái vai này cho thằng Luật không có sai lầm”. Chứ nếu vai này anh diễn quá ẹ, thì người ta không chỉ nói mỗi anh mà nói luôn cả em”.

Tiến Luật nói gì về tin đồn được vai nam chính vì Thu Trang làm nhà sản xuất
Tiến Luật trải lòng chuyện hôn nhân với Thu Trang trong 'My bus - Your show' - ảnh 5

Chính vì vậy, Tiến Luật đã nghiên cứu kịch bản hàng tháng trời để nhập tâm sống cùng vai diễn trước khi ra trường quay. Anh nói: “Quan trọng vẫn là sản phẩm cuối cùng, họ xem xong họ khóc đó thì tức là mình thành công rồi. Đây là phim của cảm xúc. Như vậy là được rồi, mình đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vậy là Trang đã chọn diễn viên đúng”.

Tiến Luật trải lòng chuyện hôn nhân với Thu Trang trong 'My bus - Your show' - ảnh 6

Khi Quang Huy đặt vấn đề có những sẵn sàng chi tiền làm phim chỉ để vào vai chính hay có những diễn viên nhận được vai chỉ vì vẻ bề ngoài chứ không hề có thực lực trong diễn xuất, Tiến Luật khẳng định những người làm phim như anh không sợ ảnh hưởng bởi những điều đó. Anh giải thích: “Khán giả đi xem phim, họ sẽ lựa những sản phẩm tốt. Bạn có thể thắng về mặt truyền thông trong 1-2 ngày đầu. Nhưng khi sản phẩm của bạn không tốt thì chắc chắn khán giả họ sẽ không coi. Hiệu ứng truyền miệng mới là cái quan trọng. Một năm tại Việt Nam cũng ra rất nhiều phim nhưng đâu phải phim nào cũng thắng. Khán giả chính là người quyết định”.

Không phải nam thần, Tiến Luật chinh phục khán giả bằng diễn xuất
Ảnh

My bus - Your show là chương trình talkshow độc quyền do Báo Thanh Niên sản xuất. Trong mỗi chuyến xe, host Quang Huy sẽ đồng hành cùng những hành khách là những nghệ sĩ nổi tiếng. Qua mỗi cung đường, những câu chuyện thành công sẽ tiết lộ, những kỷ niệm cay đắng được bật mí. Chuyến xe đầy bão táp, nhưng mỗi hành khách đều phải tìm cách để vượt qua các thách thức từ “bác tài” để có thể kết thúc hành trình một cách trọn vẹn. My bus - Your show sẽ được phát vào 20 giờ thứ hai hằng tuần tại 3 địa chỉ quen thuộc là website thanhnien.vn, kênh YouTube iHay TV và fanpage Facebook Báo Thanh Niên.

Xem ngay My bus - Your show số 6 - Tiến Luật.

My bus - Your show: Tiến Luật liệu có phải là cái "bóng" kè kè bên Thu Trang?