Thúy Diễm lên tiếng trước tin đồn Lương Thế Thành ngoại tình

04/08/2022 16:07

Đăng tải hình ảnh gia đình trên trang cá nhân, Thúy Diễm cho biết tổ ấm của mình đang rất yên ổn, hạnh phúc. Nữ diễn viên khẳng định không có chuyện Lương Thế Thành đang cặp kè với bất kỳ cô gái nào. 

Thúy Diễm lên tiếng trước tin đồn Lương Thế Thành ngoại tình - ảnh 1

Thúy Diễm khẳng định gia đình mình vẫn đang hạnh phúc bình thường, không có chuyện Lương Thế Thành ngoại tình

fbnv

Thúy Diễm chia sẻ khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình, cô rất bất ngờ. Nữ diễn viên cho biết cô định không lên tiếng trước những tin đồn không đúng sự thật. Nhưng vì để tránh sự việc đi quá xa, cô muốn nói một lần duy nhất cũng là cuối cùng cho việc này.

"Diễm xin một lần được nói rõ, là một người vợ, một người mẹ, Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường. Không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con", diễn viên Cát đỏ bày tỏ.

Thúy Diễm lên tiếng trước tin đồn Lương Thế Thành ngoại tình - ảnh 2

Dòng trạng thái của Thúy Diễm trước tin đồn chồng cặp kè diễn viên YeYe Nhật Hạ thu hút sự quan tâm của công chúng

FBNV/chụp màn hình

Thúy Diễm nói thêm là một người phụ nữ, cô đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt, tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Nữ diễn viên mong câu chuyện khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng. Cô chia sẻ: "Qua đó ba mẹ và con không bị những lời đồn này làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Diễm xin chân thành cám ơn những lời hỏi han và quan tâm của mọi người rất nhiều. Xin cám ơn tất cả đã chia sẻ cùng Diễm và gia đình".

Hiện tại, cả Thúy Diễm và Lương Thế Thành đều khóa chức năng bình luận trên Facebook cá nhân. Động thái này của cặp vợ chồng được cho là cách để tránh những bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Trước đó, mạng xã hội liên tục dậy sóng trước tin đồn tình ái liên quan đến cặp vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm và diễn viên YeYe Nhật Hạ. Nguồn cơn xuất phát từ việc một trang mạng đăng tải ẩn ý: "Rộ tin đồn sao nam tên T, chồng diễn viên D bị đoàn phim bắt gặp đang tình thương mến thương với cô diễn viên tuổi thơ thế hệ 10X?".

Thúy Diễm lên tiếng trước tin đồn Lương Thế Thành ngoại tình - ảnh 3

Thúy Diễm bày tỏ cô đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt, tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán

fbnv

Điều đáng nói, phần đông cư dân mạng đều suy đoán sao nam tên T được nhắc đến là diễn viên Lương Thế Thành, chồng diễn viên Thúy Diễm. Còn "đối tượng" còn lại là diễn viên YeYe Nhật Hạ. Vụ việc khiến dân mạng xôn xao bàn tán, săm soi và để lại nhiều bình luận trái chiều.

KhiThanh Niên liên hệ với diễn viên YeYe Nhật Hạ, cô tỏ ra khá sốc khi nhận thông tin. "Tôi cảm thấy nó quá vô căn cứ nên không có gì để nói tới. Tôi rất bất ngờ khi nhận được tin động trời này. Hiện tại tôi còn đang đi ăn với chồng và con của mình", nữ diễn viên nói.

Tin liên quan

YeYe Nhật Hạ nói gì trước tin đồn cặp kè Lương Thế Thành? Thúy Diễm khoe dáng nóng bỏng ở tuổi 36 Lương Thế Thành bị thương khi tham gia show thực tế