Thương hiệu phụ kiện Targus ra mắt đối tác phân phối tại Việt Nam

14/11/2022 19:41

Là thương hiệu phụ kiện, thiết bị nổi tiếng trên toàn cầu, sự kiện ra mắt đối tác phân phối tại Việt Nam của Targus đã thu hút sự quan tâm của đông đảo “tín đồ” công nghệ, phụ kiện công nghệ.

Với kinh nghiệm 35 năm, Targus đã và đang mang đến các phụ kiện, sản phẩm là giải pháp cho các doanh nghiệp lớn và người tiêu dùng bằng cách kết nối con người và công nghệ theo những cách có ý nghĩa. Các sản phẩm của thương hiệu đều được thiết kế với mục đích đơn giản hóa sự phức tạp và tối ưu hóa cho người dùng thiết bị điện tử như máy tính, di động ở bất cứ đâu hay bất cứ nơi nào họ đến.

1-1668429478.jpg

Targus - thương hiệu phụ kiện công nghệ được nhiều người ưa chuộng

Từ túi đựng máy tính xách tay đến ốp máy tính bảng, thiết bị ngoại vi và đế cắm đa năng của thương hiệu đều được đánh giá cao và là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới. Targus luôn sở hữu một lượng người tiêu dùng trung thành và nằm trong top 10 những thương hiệu phụ kiện được ưa chuộng trên thế giới.

Ngày 28/10 vừa qua, tại khách sạn Mai House Sài Gòn, ông Mikel H. Williams - CEO của Targus cùng nhiều khách mời khác đã đến tham gia Hội nghị đối tác và trao đổi về tầm nhìn của thương hiệu trong tương lai tại thị trường Việt Nam.

2-1668429493.jpg

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều khách mời là lãnh đạo của các thương hiệu đối tác

Trong buổi gặp gỡ đối tác, ông Mikel H.Williams chia sẻ: “Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng ở châu Á, hứa hẹn phát triển theo cấp số nhân và chúng tôi nhận thấy cơ hội lớn cho hoạt động kinh doanh của mình tại đây.”

3-1668429511.jpg

Ông Mikel H.Williams chia sẻ về Targus và mục tiêu phát triển của thương hiệu trong tương lai

Đồng thời, ông cũng cho biết Targus đã làm việc với một số nhà phân phối tại Việt Nam để sản xuất một số sản phẩm và bao đựng sản phẩm công nghệ nhằm mục đích mở rộng chuỗi cung ứng của mình tại Việt Nam nhiều hơn trong tương lai. Vừa qua, Targus còn bổ nhiệm thêm hai nhà phân phối mới là SmartCom & Elite để mở rộng phạm vi tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp.

4-1668429522.jpg

Các sản phẩm mới của thương hiệu cũng được giới thiệu trong sự kiện này

Bên cạnh những chia sẻ về định hướng phát triển tại Việt Nam, đại diện thương hiệu Targus còn giới thiệu một số sản phẩm mới và thú vị với hai nhãn hiệu Targus và Hyper tới thị trường khiến các “tín đồ” công nghệ hào hứng.

5-1668429534.png

Sự kiện đem đến nhiều chia sẻ hữu ích

phh-3491-1668429614.JPG
phh-3489-1668429630.JPG

Sau hơn 4 tiếng với nhiều hoạt động giao lưu, giới thiệu từ các thương hiệu đình đám, sự kiện kết thúc với những cái bắt tay như lời khẳng định hợp tác dài lâu giữa các thương hiệu và đối tác.

Trong tương lai, Targus dự kiến sẽ tiếp tục phát triển các giải pháp sản phẩm sáng tạo cho nhu cầu văn phòng và người tiêu dùng hàng ngày. Thương hiệu cũng đang xem xét việc mở nhà máy sản xuất và cửa hàng tại Việt Nam.

Website: https://ap.targus.com/

Facebook: https://www.facebook.com/targus/

Tag: phụ kiện

 

 

Mai Hạnh