Thú mua sắm của bạn gái Ronaldo

30/03/2023 07:01

Người mẫu Georgina Rodríguez - bạn gái Cristiano Ronaldo - tiết lộ từng chi 27.500 euro để mua sắm trong một buổi sáng.

Trong phần hai series I’m Georgina ra mắt ngày 24/3, Rodríguez hé lộ cuộc sống vương giả khi có bạn đời là siêu sao bóng đá. Ở một tập phim, người mẫu cùng nhóm bạn đi mua sắm tại một trung tâm thương mại trên đảo Sardinia. Cô chi 27.500 euro trong vài tiếng mua sắm. "Tôi đến để tìm một ít đồ đi biển. Cuối cùng, tôi gần như đã mang về một nửa số đồ ở đây", người đẹp nói trước ống kính.

Georgina Rodríguez sở hữu một thương hiệu quần áo riêng tên OM by G. Ảnh: Georgina Rodríguez Instagram

Georgina Rodríguez sở hữu một thương hiệu quần áo riêng tên OM by G. Ảnh: Georgina Rodríguez Instagram

Mamen Morales - một thành viên thuộc nhóm bạn của Georgina - cho biết người mẫu không tự đặt giới hạn chi phí mỗi lần đi mua sắm. Cô sẽ mang về mọi món đồ mình thích. Ivan Garcia - một người khác trong nhóm - nói thêm: "Cô ấy sẽ mua tất cả hoặc không mua gì. Gần đây, Georgina ngày càng xinh đẹp. Mọi món đồ đều phù hợp với cô ấy".

Georgina thường tập trung sắm sửa quần áo, phụ kiện thời trang. Người mẫu thậm chí không thử đồ và lập tức bỏ vào giỏ hàng nếu thấy ưng ý. Cô chỉ xem giá, sờ thử chất liệu và suy nghĩ về cách phối. Đôi khi, một số món sẽ bị để không ở nhà vì không vừa. Bạn bè cho biết Georgina mua cả đồ cho bạn trai, gồm nước hoa, túi xách, vali, quần áo.

Người đẹp nói: "Tôi và Cristiano Ronaldo dùng chung một tủ đồ khổng lồ. Tôi thậm chí chưa mặc hết quần áo trong đó. Ronaldo thường bảo tôi lấp đầy nó dần dần. Tôi có khoảng 150 chiếc túi. Bạn trai hay thắc mắc tại sao tôi cần nhiều đến vậy".

Từ khi hẹn hò Ronaldo, Georgina có cuộc sống hào nhoáng với du thuyền, máy bay riêng, siêu xe và những bộ cánh cao cấp. Ảnh: Georgina Rodriguez Instagram

Từ khi hẹn hò Ronaldo, Georgina có cuộc sống hào nhoáng với du thuyền, máy bay riêng, siêu xe và những bộ cánh cao cấp. Ảnh: Georgina Rodriguez Instagram

Georgina Rodriguez sinh năm 1995 trong gia đình nghèo, có cha là tội phạm. Bố cô, ông Jorge Rodriguez, từng hai lần bị kết án vì tội buôn bán ma túy. Thuở nhỏ, trong lúc bố ngồi tù, cô sống nhờ nhà chú. Lớn lên trong gia đình lao động, cô từng phải từ bỏ ước mơ làm vũ công ballet. Georgina Rodriguez từng cho biết mẹ cô không đủ tiền mua giày nhảy, váy và đóng học phí cho con.

Cô gặp Ronaldo năm 2016, khi đang làm nhân viên tại cửa hàng của Gucci. Cả hai lập tức phải lòng nhau và nhanh chóng hẹn hò. Về phía Ronaldo, anh thừa nhận ban đầu không có ý định yêu đương lâu dài với Georgina, nhưng dần cảm thấy cô là người phụ nữ của đời mình. Họ có con đầu lòng - bé gái tên Alana Martina - tháng 11/2017. Cuối năm ngoái, cả hai đón thêm cặp song sinh nhưng một trong hai bé qua đời khi mới lọt lòng.

Georgina Rodriguez tập luyện giữ dáng
 
 

Georgina Rodriguez tập luyện giữ dáng, Video: Georgina Rodriguez Instagram

I’m Georgina là chương trình truyền hình thực tế về cuộc sống của Georgina Rodríguez. Mùa một ra mắt năm 2021, xoay quanh chuyện tình được ví như "Lọ Lem và hoàng tử" giữa cô với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Bộ phim từng nhận nhiều chỉ trích vì những thông điệp về lối sống xa hoa. Rodríguez cũng bị cho là không thành thật trong series khi tự nhận bản thân đọc nhiều sách, không chỉnh sửa ảnh trước khi đăng trên mạng xã hội...

Phương Mai (theo Sportsfinding, Showsport)

Bạn đang đọc bài viết "Thú mua sắm của bạn gái Ronaldo" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.