'Thánh nữ bolero' Jang Mi được bạn trai doanh nhân cầu hôn

08/07/2022 00:12

Trao đổi với Thanh Niên, Jang Mi cho biết cô được bạn trai Minh Thu cầu hôn ngày 5.7. Cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên nhưng chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. 

'Thánh nữ bolero' Jang Mi được bạn trai doanh nhân cầu hôn - ảnh 1

Jang Mi chia sẻ bạn trai là mối tình đầu của mình

fbnv

Ca sĩ Jang Mi kể cô được bạn trai tặng nhẫn và bất ngờ cầu hôn. Cả hai quen nhau từ năm ngoái nhưng mới công khai mối quan hệ được vài tháng gần đây. Ca sĩ sinh năm 1996 tiết lộ bạn trai là doanh nhân Nguyễn Minh Thu. Anh hơn cô 2 tuổi, làm việc tại công ty dược phẩm ở TP.HCM.

Đối với Jang Mi, chồng tương lai là người tình cảm, yêu thương và trân trọng cô. Doanh nhân Minh Thu còn luôn ủng hộ và hỗ trợ nữ ca sĩ trong âm nhạc. Đó là lý do khiến người đẹp quyết định gắn bó với người đàn ông này.

'Thánh nữ bolero' Jang Mi được bạn trai doanh nhân cầu hôn - ảnh 2
Nữ ca sĩ hạnh phúc trong khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn

fbnv

Giọng ca Đừng tin em mạnh mẽ khẳng định dù lấy chồng nhưng cô sẽ "không từ bỏ cuộc chơi". Nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi không hề có suy nghĩ bỏ bê công việc để kết hôn. Tôi đồng ý lời cầu hôn của anh là bởi mình muốn có thêm một người ủng hộ, bên cạnh giúp tôi có thêm động lực để hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Sắp tới, tôi vẫn sẽ tập trung vào phát triển con đường âm nhạc của mình".

Jang Mi tên thật là Bảo Trang, được biết đến với giọng hát bolero ngọt ngào, khuôn mặt xinh xắn. Cô nhanh chóng nổi tiếng trong giới trẻ và được mọi người yêu mến gọi là "thánh nữ bolero". Tuy nhiên không tập trung theo duy nhất một hướng, giọng ca sinh năm 1996 nỗ lực thay đổi mình khi cô rẽ hướng đóng phim điện ảnh, thử sức với nhạc trẻ, nhạc dance, tham gia gameshow. Nữ ca sĩ từng cho ra mắt nhiều MV như Đừng tin em mạnh mẽ, Nhớ thương làm chi, Danh phận... Jang Mi cũng góp mặt trong các bộ phim như Tìm vợ cho bà, Công chúa bến xe nhưng được nhận xét vẫn còn nhiều hạn chế về diễn xuất.

Tin liên quan

‘Thánh nữ’ Jang Mi lên tiếng khi bị nhận xét 'đóng phim cho biết' Jang Mi: Tôi chỉ còn 3-4 triệu dằn túi vì đầu tư hết vào MV và web-drama 'Thánh nữ' Jang Mi hát tiếng Hàn cực chuẩn trong MV mới