Thanh Hà - Phương Uyên ra mắt MV trước khi kết hôn

08/07/2022 00:12

Sau khi công khai chuyện tình yêu và quyết định làm đám cưới, Thanh Hà - Phương Uyên luôn đồng hành với nhau trong từng dự án âm nhạc. 

Thanh Hà - Phương Uyên ra mắt MV trước khi kết hôn - ảnh 1

Sau khi công khai hẹn hò, Phương Uyên và Thanh Hà luôn xuất hiện bên nhau

NVCC

Tối 7.7, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên phát hành MV Đời có anh thật may. Được biết, sản phẩm này do chính nhạc sĩ Phương Uyên chấp bút cũng như đảm nhận phần hòa âm phối khí. MV là một trong ba bài hát thuộc albumCó nhau có cả thế giới được cặp đôi lựa chọn để thực hiện ghi hình.

Thanh Hà - Phương Uyên ra mắt MV trước khi kết hôn - ảnh 2

Cả hai dành nhiều tâm sức cho sản phẩm lần này

NVCC

Về giai điệu, Đời có anh thật may là một bài hát mang giai điệu tươi sáng và đong đầy cảm xúc hạnh phúc. Có thể nói, ca khúc này là một màu sắc mới của Thanh Hà sau hàng loạt thành công của những bản hit như Sợ yêu, Có đôi lần, Cứ ngỡ... Bài hát thể hiện tâm trạng của một người phụ nữ từng trượt dài trong những nỗi đau và loay hoay với mọi thứ cho đến khi tìm được "chân ái" của đời mình. Cũng từ đây, cuộc sống của cô trở nên vui vẻ và yêu đời hơn. Mặc dù, xuất hiện cùng nhau trong MV song Thanh Hà vẫn là người hát chính còn Phương Uyên chỉ đệm đàn và hát bè cho nữ ca sĩ.

Thanh Hà - Phương Uyên ra mắt MV trước khi kết hôn - ảnh 3

Hai nghệ sĩ khiến khán giả bật cười vì những khoảnh khắc trêu chọc đối phương

NVCC

Về hình ảnh, cặp đôi này không quá tập trung vào nội dung câu chuyện. Thay vào đó, Thanh Hà và Phương Uyên gửi đến khán giả những khoảnh khắc vui đùa, dạo chơi và ca hát với nhau tại Đà Lạt. Hơn thế nữa, cả hai còn diện đồ đôi và thoải mái dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Ngay sau khi phát hành, sản phẩm nhận về nhiều phản hồi tích cực bởi màu sắc âm nhạc mới lạ và tươi sáng. Bên cạnh đó, khán giả cũng gửi lời chúc phúc đến giọng ca Sợ yêu và Phương Uyên.

Thanh Hà - Phương Uyên ra mắt MV trước khi kết hôn - ảnh 4

Mối tình của Thanh Hà và Phương Uyên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

NVCC

Nói về việc hợp tác với danh ca Thanh Hà, Phương Uyên nói: "Tôi cảm thấy may mắn vì Hà cái gì cũng hát được”. Tuy là vậy nhưng không phải lúc nào Thanh Hà cũng đồng ý với thành viên Ba con mèo. Nữ nhạc sĩ chia sẻ: “Nếu Hà thấy ca khúc không phù hợp sẽ từ chối khéo. Đồng ý hát, thì Hà sẽ hoàn toàn theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nhiều lúc, tôi phải hỏi ngược lại Hà là: “Chỗ này em thấy thế nào?”. Khi đó, Hà mới nói ý của mình. Chúng tôi trao đổi trong lịch sự và đem tới điều tốt nhất cho âm nhạc".

Trước khi trình làng dự án này, Phương Uyên và Thanh Hà đã luôn sát cánh bên nhau trong một số hoạt động nghệ thuật. Nữ nhạc sĩ thường xuyên đảm nhận vai trò sản xuất và hỗ trợ hết mình cho Thanh Hà ở từng show diễn.

Được biết, sau hơn nửa năm tìm hiểu, Thanh Hà và Phương Uyên quyết định "về chung một nhà". Theo đó, lễ cưới sẽ được tổ chức trong không gian ấm cúng vào ngày 15.9 tại một phòng trà ở thành phố Santa Ana, bang California (Mỹ). Cặp đôi nghệ sĩ này cũng gửi thiệp mời online đến những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của mình.

Tin liên quan

Ca sĩ Thanh Hà - Phương Uyên làm đám cưới tại Mỹ Thanh Hà tập nhạc cùng Phương Uyên Thanh Hà xúc động khi hát ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hà - Phương Uyên ra mắt MV trước khi kết hôn" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.