Thanh Bùi: Sẽ không bao giờ có thêm Hoàng Thùy Linh thứ 2

11/08/2022 21:08

Thanh Bùi nhận xét Hoàng Thùy Linh có 'chất thép' trong người, điều này giúp cô có sự nghiệp vững vàng sau nhiều năm làm nghề.

Thanh Bùi: Sẽ không bao giờ có thêm Hoàng Thùy Linh thứ 2  - ảnh 1

Hoàng Thùy Linh trình làng album LINK, kỷ niệm hành trình làm nghề

BTC

Sáng 11.8, Hoàng Thùy Linh trình làng album LINK, gồm 9 ca khúc Gieo quẻ (kết hợp Đen Vâu), See tình, Lúc thấy lúc không, Bắt vía (kết hợp Wren Evans), Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này (kết hợp Thanh Bùi), Bo xì bo, Trưởng nữ chạy trốn, Đánh đố (kết hợp Thanh Lam - Tùng Dương) và Hạ phỏm.

Hoàng Thùy Linh nói album phòng thu LINK giống như một cuộc gặp gỡ giữa cô và những người yêu thương và đồng hành cùng mình trong suốt 10 năm làm nghề. Nhìn lại hành trình đó, giọng ca 8X biết ơn trước những “quả ngọt" mà Tổ nghề dành cho. Cô tâm sự thêm việc ra mắt LINK trong dịp lễ Vu Lan cũng là món quà bản thân muốn dành tặng cho bố mẹ.

Thanh Bùi: Sẽ không bao giờ có thêm Hoàng Thùy Linh thứ 2  - ảnh 2

Hoàng Thùy Linh xúc động khi được các đồng nghiệp tổ chức sinh nhật

BTC

Album LINK còn có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp như Thanh Lan, Tùng Dương, Thanh Bùi, Đen, Khắc Hưng…. Thông qua dự án này, cô mong muốn kết nối với các đồng nghiệp để lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Nữ ca sĩ bộc bạch thêm: “Miễn là còn được sống, Linh sẽ còn yêu bản thân mình, sẵn sàng đón nhận những ván cờ mới vì biết rằng nó sẽ không bao giờ dừng lại”.

“Thử thách đã tôi luyện Hoàng Thùy Linh thành một người biết chấp nhận, thích nghi và hào hứng trước mọi biến động của thời cuộc. Nhưng chính những quá trình ấy, kể cả là đau thương hay hạnh phúc, đã đưa Linh về lại gần với nguyên bản của chính mình: một cô gái ưa tò mò và khám phá, khi mệt mỏi sẽ dừng lại nghỉ ngơi, rồi lại tiếp tục tò mò và khám phá trên hành trình vô vàn thú vị của cuộc đời”, cô nói.

Thanh Bùi: Sẽ không bao giờ có thêm Hoàng Thùy Linh thứ 2  - ảnh 3

Thanh Bùi dành những lời có cánh cho Hoàng Thùy Linh

BTC

Một trong những điều khiến mọi người mong chờ chính là sự kết hợp giữa giọng ca See tình với Thanh Bùi trong dự án này. Lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, nam ca sĩ cho biết thời điểm mới gặp gỡ cũng là lúc cuộc sống của Hoàng Thùy Linh xảy ra những điều không ai mong muốn. “Trong giây phút đó, tôi gặp Linh và thấy đây là một cô bé có thép trong người. Tôi nghĩ rằng nếu có thể làm bất cứ thứ gì dù nhỏ thôi để ủng hộ đồng nghiệp, tôi rất sẵn sàng”, anh chia sẻ.

Suốt quá trình làm nghề của Hoàng Thùy Linh, Thanh Bùi luôn dõi theo và sẵn sàng lắng nghe đàn em chia sẻ về những khó khăn gặp phải. Nam ca sĩ nêu quan điểm: “Là một người nghệ sĩ, cứ chân thành với cảm xúc của mình. Trong xã hội này, nhiều lúc mình chưa là gì người ta đã chà đạp rồi. Khi mình đã là cái gì thì họ còn chà đạp nhiều hơn. Linh là một nghệ sĩ thực thụ, đã dành hết tài năng mà ông trời ban cho để làm một người nghệ sĩ. Tôi thấy quá tự hào. Sẽ không bao giờ có thêm một Hoàng Thùy Linh thứ 2 đâu”.

Đáp lại những lời “có cánh” mà đàn anh dành cho mình, Hoàng Thùy Linh bày tỏ: “Tôi không dám nhận những lời anh Thanh Bùi nói. Tôi biết rằng con đường của ai cũng sẽ khó khăn, kể cả anh Thanh. Tôi chỉ mong rằng những người ngồi đây và tôi, mỗi năm mình vẫn thấy nhau và ủng hộ nhau là đủ. Ý nghĩa của album LINK cũng là vậy”.

Tin liên quan

Gil Lê tình cảm đến chúc mừng Hoàng Thùy Linh ra mắt album mới Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh đọ dáng nóng bỏng trên sân khấu Ca sĩ Kpop gây sốt khi nhảy hit 'See tình' của Hoàng Thuỳ Linh

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Bùi: Sẽ không bao giờ có thêm Hoàng Thùy Linh thứ 2" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.