SYM ra mắt mẫu xe tay ga Elite 50 với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, màu mới cá tính

24/08/2022 11:57

Kiểu dáng xinh xắn, gọn nhẹ, động cơ bền bỉ và tiết kiệm năng, xe tay ga Elite 50 là lựa chọn của nhiều bạn trẻ gen Z. Elite cũng vừa ra mắt 3 phiên bản màu mới cực kỳ cá tính và độc đáo.

Có rất nhiều lý do để các bạn gen Z yêu thích một chiếc xe 50cc. Trước tiên, đây là phương tiện lý tưởng cho những bạn trẻ chưa có bằng lái. Ngoài ra, xe cũng có kích thước nhỏ gọn, an toàn và dễ sử dụng. Chính vì vậy, xe 50cc rất tiện dụng để các bạn học sinh, sinh viên đi học, đi chơi trong thành phố.
Cá tính hơn, độc đáo hơn với màu xe mới
Xe tay ga Elite 50 từ SYM là một trong những sản phẩm xe ga khiến các bạn trẻ gen Z “phải lòng” vì kiểu dáng tinh tế và hiện đại. Toàn bộ xe toát lên vẻ thời trang nhờ vào những đường cong thanh thoát.

picture1-1661316009.png

Những đường cong thanh thoát của Elite 50

Xe cũng cực kỳ gọn nhẹ và linh động. Nhờ vậy, xe đáp ứng nhu cầu đi học, đi chơi thường xuyên… của giới trẻ, nhất là học sinh, sinh viên. Elite 50 còn thu hút ở mặt đồng hồ xe pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển, tạo nên tính độc đáo cho xe.

2-1661316028.png

Mặt đồng hồ tinh tế

Đặc biệt, Elite 50 là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi SYM ra mắt phiên bản màu mới cực kỳ hiện đại. Hiểu được tâm lý gen Z luôn khao khát khẳng định bản thân và tạo sự khác biệt, SYM đã chọn lựa những tông màu thời trang để tạo cảm giác bắt mắt. Tùy phong cách của mình mà bạn trẻ có thể chọn phiên bản xám đen hoặc xám đen trắng, xanh đen trắng.

Không chỉ có sức cuốn hút đầy mê hoặc, Elite 50 sắc màu xám đen này còn tạo nên phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng. Elite 50 này chính là mẫu xe dành cho những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản nhưng cá tính.

3-1661316045.png

Elite 50 màu xám đen - sơn mờ

Nếu xám đen cá tính, thì xám đen trắng lại mang vẻ thanh lịch, phù hợp với tất cả mọi phong cách. Từ chàng trai năng động đến cô gái nhẹ nhàng, tất cả đều có thể chọn phiên bản này.

4-1661316066.png

Elite 50 màu xám đen trắng

Một lựa chọn hấp dẫn khác là Elite xanh đen trắng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh, đen và trắng, xe vô cùng nổi bật, đi cùng các cô nàng năng động là chuẩn bài. Với những ai theo đuổi phong cách trẻ trung thì đây là gợi ý hoàn hảo nhất.

5-1661316083.png

       Elite 50 màu xanh đen trắng

Xe mạnh, máy êm, nhiều tiện ích
Ngoài ngoại hình thu hút, Elite 50 còn sở hữu động cơ được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, giúp xe vận hành mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ. Đặc biệt, xe có khả năng tiết kiệm xăng hiệu quả, giúp các bạn học sinh, sinh viên tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Xe còn có nhiều tiện ích cho người dùng, bao gồm cốp dưới yên xe lớn, chứa được 2 nón bảo hiểm nữa đầu và nhiều vật dụng khác; ổ khóa đa chức năng gồm: công tắc, khóa cổ, mở nắp xăng, khóa từ chống trộm. Bên cạnh đó, xe cũng được tối ưu hóa để tạo sự tiện lợi tối đa, nhất là dành cho các bạn gái, như nắp xăng đặt bên ngoài ở phía sau yên xe, giúp bạn đổ xăng thuận tiện; sàn để chân rộng, tạo thoải mái cho người lái xe; móc treo đồ giúp treo những vật dụng cần thiết…

Với màu sắc trẻ trung, thiết kế năng động, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu Elite 50 là mẫu xe không chỉ an toàn, tiện dụng mà còn tạo niềm vui, phong cách riêng cho các bạn trẻ khi cầm lái.

Nhằm mở rộng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, SYM cho ra mắt những màu săc mới của Angela 50 và Elegant 50. Các tín đồ xe số cũng đừng bỏ qua 2 phiên bản màu mới này.

6-1661316124.png

Màu xanh trắng

7-1661316144.png

Màu xanh ngọc trắng

Kiểu dáng mềm mại, thời trang, tạo vẻ đẹp cuốn hút phù hợp với các bạn nữ. Bên cạnh đó Angela 50cc sở hữu khoang chứa đồ rộng rãi, vừa vặn để 1 chiếc nón bảo hiểm, có thêm hộc chứa đồ nhỏ phía trước cất giữ đồ gọn nhẹ; đèn pha siêu sáng 35w, độ tụ sáng tập trung, chiếu sáng xa và mạnh giúp lái xe an toàn hơn; mặt đồng hồ hoài cổ đặc trưng, tinh tế, trang nhã, các chỉ số hiển thị sắc nét, rõ ràng; pô xe dạng cổ chai mang dáng dấp hoài cổ, nước xi mạ bóng loáng, thêm vẻ đẹp cho xe; động cơ cải tiến kỹ thuật mới, vô số nhẹ nhàng, nổ êm tiết kiệm xăng.   

Với ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ nhờ sự độc lạ và không kém phần trendy. Elegant 50cc phiên bản bánh mâm, màu xám xanh đen xứng đáng đứng đầu danh sách chiếc xe các bạn cá tính lựa chọn.

anh-chup-man-hinh-2022-08-24-luc-112931-1661316167.png

Màu xám xanh đen - sơn mờ

Đèn pha chiếu sáng Halogen vượt trội 20% so với các xe số khác, an toàn hơn khi chạy xe ban đêm thêm phần tự tin cho bạn. Bên cạnh đó bộ tem được thiết kế cá tính và mạnh mẽ, tạo phong cách trẻ trung cho người sử dụng. Với động cơ bền bỉ,máy nổ êm, sang số nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu, phuộc nhún chịu tải nặng tốt,giảm xóc êm ái khi vượt qua mọi địa hình, thích hợp với sự năng động của các bạn trẻ.

Thành lập gần 30 năm, SYM đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm đa dạng với danh mục sản phẩm độc đáo. Người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn về các loại xe tay ga và xe số đáp ứng các tiêu chí an toàn, tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả hợp lý.

Dự kiện sản phẩm xe số Angela 50cc và Elegant 50cc sẽ chính thức có mặt tại thị trường trong tháng 8 năm 2022.

Xem thêm thông tin về xe tại: https://www.sym.com.vn/

Fanpage SYM: https://www.facebook.com/SYMVietnam/

 

Mỹ An