“Soi” dàn xe điện giá từ vài chục triệu đến vài tỉ của sao Việt, có chiếc chỉ để… đi chợ

24/03/2022 17:00

Đáng chú ý, những chiếc xe điện này đều được dàn sao Việt “tậu” từ rất lâu trước khi giá xăng tăng như đứt phanh.

Xe điện đang ngày càng trở thành xu hướng, đặc biệt là khi giá xăng dầu liên tục leo thang  trong thời gian gần đây. Và các sao Việt tất nhiên cũng không nằm ngoài xu hướng này, nhiều người thậm chí còn sắm xe điện từ rất lâu. 

Bảo Thy - Xe ô tô điện mini 

Chiếc siêu xe độc đáo này là món quà bất ngờ mà ông xã Phan Lĩnh tặng Bảo Thy vào năm 2020. Theo chia sẻ của giọng ca 8X, chiếc này chuyên dùng để đi siêu thị và chở thú cưng đi dạo quanh khu phố.

Xe có thiết kế nhỏ gọn, vừa đủ cho 1 người ngồi.

Theo chia sẻ của 1 số cư dân mạng am hiểu về xe, mẫu xe này có giá rơi vào khoảng 230 triệu đồng (tính theo định mức giá quốc tế), chưa bao gồm mức thuế nhập khẩu cũng như mức chênh lệch của từng phiên bản. 

Gợi ý mẫu xe ô tô điện mini có thiết kế gần giống xe của Bảo Thy:

“Soi” dàn xe điện giá từ vài chục triệu đến vài tỉ của sao Việt, có chiếc chỉ để… đi chợ - Ảnh 2.
[Box thông tin shop] - Soha sao Việt

Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh - Xe đạp điện kiểu dáng thể thao

Vào tháng 7 năm ngoái, Sơn Tùng M-TP cũng tham gia cuộc chơi xe điện khi khoe mẫu xe Super 73 S2 ngay trong ngày sinh nhật. Đây là mẫu xe đạp điện có kiểu dáng thể thao, gây ấn tượng với thiết kế khá cổ điển với “bình xăng” hình giọt nước. Thực tế, vị trí “bình xăng” là nơi bố trí pin và hệ thống bàn đạp truyền động bên dưới. Xe được trang bị hệ thống treo phía trước có thể điều chỉnh, lốp xe đa địa hình

Được biết, mẫu xe này có thể di chuyển quãng đường hơn 64 km với tốc độ trung bình 32 km/h, hoặc 120km nếu chuyển sang chế độ đạp, động cơ điện có tác dụng trợ lực. Hiện tại, mẫu xe cáu cạnh này đang được bán với giá 2.995 USD (68 triệu đồng), cung cấp 6 lựa chọn về màu sắc.

Sau Sơn Tùng M-TP, đến lượt nàng mẫu Ngọc Trinh cũng phải lòng thiết kế xe ấn tượng của hãng Super73.

“Soi” dàn xe điện giá từ vài chục triệu đến vài tỉ của sao Việt, có chiếc chỉ để… đi chợ - Ảnh 5.

Mẫu xe này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, đèn đuôi có đèn phanh, giá đỡ phía sau có thể tháo rời, ghế sau mở rộng tùy chọn, ba cấp độ hỗ trợ bàn đạp, màn hình LCD với đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo pin, đồng hồ đo tốc độ, bộ sạc công suất cao 5A... Thời gian sạc đầy pin khoảng 3 tiếng rưỡi, tốc độ tối đa đạt 48km/h.

Tham khảo giá và thông tin cụ thể của Super 73 S2 tại đây:


[Box thông tin shop] - Soha sao Việt 2

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 1 số mẫu xe điện thể thao có thiết kế gần tương tự nhưng có mức giá rẻ hơn nhiều lần như dưới đây:

“Soi” dàn xe điện giá từ vài chục triệu đến vài tỉ của sao Việt, có chiếc chỉ để… đi chợ - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - Soha sao Việt 3
“Soi” dàn xe điện giá từ vài chục triệu đến vài tỉ của sao Việt, có chiếc chỉ để… đi chợ - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - Soha sao Việt 4

Ca sĩ Đoàn Di Băng - Xe ô tô điện

Cuối năm ngoái, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên chiếc xế hộp Porsche Taycan có giá khoảng 8,5 tỉ đồng được ông xã tặng. Xe sở hữu ngoại thất màu trắng cùng bộ mâm 5 chấu kép kích thước 21 inch màu đen, kết hợp với viền và cùm phanh màu trắng.

“Soi” dàn xe điện giá từ vài chục triệu đến vài tỉ của sao Việt, có chiếc chỉ để… đi chợ - Ảnh 11.

Được biết, mẫu xe này sử dụng bộ pin 93,4 kWh, cho công suất cực đại 616 mã lực và khi ở chế độ Overboost, công suất có thể lên tới 671 mã lực. Cùng với đó là mức mô-men xoắn đạt 850 Nm giúp xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong vòng 3 giây. Mẫu xe điện thể thao sử dụng hộp số 2 cấp, mỗi số phụ trách một ứng dụng riêng.

Theo chia sẻ của Đoàn Di Băng, mẫu xe này có thể đi được 300 - 400km sau 1 lần sạc đầy, và sau mỗi lần sạc có thể đi lại cả tuần. Sạc nhanh cho xe mất khoảng nửa tiếng và sạc chậm để đầy sẽ mất khoảng 7 - 8 tiếng.

Nếu có hứng thú, bạn có thể tham khảo các mẫu xe ô tô điện Porsche Taycan tại đây.


[Box thông tin shop] - Soha sao Việt 5

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xe ô tô điện Vinfast tại đây.

“Soi” dàn xe điện giá từ vài chục triệu đến vài tỉ của sao Việt, có chiếc chỉ để… đi chợ - Ảnh 13.
[Box thông tin shop] - Soha sao Việt 6
https://soha.vn/soi-dan-xe-dien-gia-tu-vai-chuc-trieu-den-vai-ti-cua-sao-viet-co-chiec-chi-de-di-cho-2022031713372642.htm