Siêu mẫu Ngọc Quyên: Tôi không có ý định trở lại showbiz

29/09/2022 20:03

Cùng lúc tham gia hai dự án là phim chiếu mạng của nghệ sĩ Hoài Tâm và làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp nhưng Ngọc Quyên cho biết chỉ làm nghệ thuật để thỏa mãn đam mê chứ không có ý định trở lại làng giải trí.

Siêu mẫu Ngọc Quyên: Tôi không có ý định trở lại showbiz - ảnh 1

Ngọc Quyên chia sẻ dù vẫn còn rất đam mê nghệ thuật nhưng cô không có ý định trở lại showbiz

nvcc

Tám năm sau khi giã từ sàn diễn để kết hôn và sang Mỹ định cư, gần đây, người mẫu Ngọc Quyên bất ngờ trở lại hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô đảm nhận vai diễn người thứ ba trong dự án web-drama Kẻ cắp gặp tiểu tam của nghệ sĩ Hoài Tâm. Bên cạnh đó, Ngọc Quyên còn đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi nhan sắc dành cho các người đẹp chuyển giới tại Mỹ mang tên Miss International Queen Vietnam 2022.

Nói về lý do nhận lời tham gia nhiều dự án dù trước đó từng tuyên bố giải nghệ để tập trung kinh doanh, Ngọc Quyên giãi bày: "Dù đã khép lại con đường nghệ thuật để lựa chọn một lối đi khác, đam mê của tôi vẫn còn rất nhiều. Những ngày ở Mỹ, tôi vẫn khắc khoải mong đợi cơ hội được trở lại với nghề, nhưng rất tiếc là điều đó rất khó thành hiện thực. Hiện tại, tôi bận chăm con nhỏ và quán xuyến công việc kinh doanh, gần đây còn đón mẹ qua định cư. Cuộc sống tất bật khiến tôi tạm quên đi ước mơ lớn nhất của mình, nhưng thỉnh thoảng, nó vẫn trỗi dậy".

Siêu mẫu Ngọc Quyên: Tôi không có ý định trở lại showbiz - ảnh 2

Ngọc Quyên ngồi ghế nóng vòng casting cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2022 cùng Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Phương Thanh, nghệ sĩ Hoài Tâm

nvcc

Theo Ngọc Quyên, các hoạt động nghệ thuật tại Mỹ không nhiều nên cô luôn trân trọng mỗi lời mời đến với mình. Dù cuộc sống của mẹ đơn thân khá bận rộn song nữ diễn viên Mỹ nhân kế vẫn có thể sắp xếp thời gian để tham gia. Ngọc Quyên tiết lộ cô thường tranh thủ lúc con đến trường, nhân viên giúp quản lý cửa hàng để đi quay.

Đặc biệt, khi nhắc về dự án web-drama, Ngọc Quyên khá thích thú khi lần đầu được vào vai "tiểu tam". Dù đây là nhân vật gây tranh cãi song nữ diễn viên không hề lo sợ bởi cô quan niệm vai diễn là vai diễn, còn ngoài đời thì bản thân không bao giờ xen vào gia đình người khác. "Khi thể hiện một nhân vật có cá tính khác mình hoàn toàn, tôi học hỏi được nhiều thứ. Trước đây, tôi cũng từng e ngại, sợ mất hình ảnh nên thể hiện nhân vật không hoàn toàn thoải mái. Bây giờ thì khác rồi, tôi không còn hoạt động nghệ thuật, không lo xây dựng hình ảnh nên đóng phim trong tâm thế tùy hứng, làm tất cả những gì mình thích và rất hài lòng", cô thẳng thắn.

Siêu mẫu Ngọc Quyên: Tôi không có ý định trở lại showbiz - ảnh 3
Ngọc Quyên hạnh phúc khi mẹ ruột sang Mỹ đoàn tụ. Đối với cựu siêu mẫu, gia đình là động lực để cô cố gắng trong công việc

nvcc

Khi được hỏi về ý định quay lại làng giải trí, Ngọc Quyên phủ nhận. Nữ người mẫu chia sẻ cô biết mình là ai, cần gì và muốn làm gì. Với người đẹp sinh năm 1988, được khán giả quan tâm và yêu thương dù giã từ sàn diễn đã lâu, đó là điều may mắn. Tuy nhiên, cô khẳng định: "Tôi trân trọng điều đó nhưng thực lòng không có ý định trở lại showbiz. Bên cạnh đam mê nghệ thuật, tôi còn có gánh nặng mưu sinh, trách nhiệm lo lắng cho gia đình. Hiện tại, con trai tôi còn nhỏ và rất cần sự quan tâm của mẹ. Tôi không thể dành quá nhiều thời gian cho sở thích nghệ thuật mà xao nhãng những việc quan trọng khác. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa tôi đoạn tuyệt với nghệ thuật. Tôi để mọi chuyện tùy vào duyên, vào sự sắp đặt của Tổ nghiệp".

Tiết lộ về cuộc sống hiện tại, Ngọc Quyên cho biết cô rất bình yên sau nhiều sóng gió. Chính vì thế, bà mẹ một con đang tận hưởng những ngày nhẹ nhàng bên con trai và mẹ ruột. Mỗi ngày, cựu người mẫu tập trung làm việc, chăm con và lo cho mẹ, dành một chút thời gian cho những sở thích cá nhân.

Siêu mẫu Ngọc Quyên: Tôi không có ý định trở lại showbiz - ảnh 4

Ngọc Quyên hài lòng về cuộc sống hiện tại ở Mỹ

nvcc

"Trong tôi đã không còn sự thù ghét, trách móc nữa, mà là cảm giác an yên, thanh thản. Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi vẫn thấy mình may mắn khi đã vượt qua tất cả trở ngại để được như bây giờ. Vì vậy, tôi không dám mong cầu gì hơn. Tôi chỉ mong mẹ khỏe mạnh, con trai khôn lớn và công việc ổn định", diễn viên phim Mẹ chồng bày tỏ.

Sau ly hôn, Ngọc Quyên hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân, không kỳ vọng quá nhiều vào tình yêu mà chọn tin tưởng chính mình. Người đẹp tâm sự bản thân đã dành cả thanh xuân đầu tư và mong chờ một chuyện tình như cổ tích. Nhưng sau đó, cô nhận ra mình cần thực tế hơn. Cô chia sẻ: "Tôi không đóng và cũng chẳng mở cửa trái tim mình lúc này. Mọi chuyện cứ để thuận theo tự nhiên. Ai phù hợp với tôi, họ sẽ đến bên và ở lại cạnh tôi. Còn tôi đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc mà mỗi người phụ nữ cần có, cũng đã yêu, kết hôn, sinh con rồi ly hôn… nên bây giờ đâu cần mong cầu hay đánh đổi gì nữa".

Siêu mẫu Ngọc Quyên: Tôi không có ý định trở lại showbiz - ảnh 5

Người đẹp tâm sự cô không còn tin vào tình yêu mà chỉ tin vào chính bản thân mình

nvcc

Trải qua nhiều khó khăn, vất vả khi một mình bươn chải trên đất Mỹ, Ngọc Quyên nhận thấy bản thân hiện tại rất mạnh mẽ, không cần chỗ dựa nào. Người đẹp tự hào khi đã có một cơ ngơi nho nhỏ để trang trải cuộc sống sau khoảng thời gian lập nghiệp từ tay trắng.

Tin liên quan

Siêu mẫu Ngọc Quyên bảo lãnh mẹ sang Mỹ định cư Siêu mẫu Ngọc Quyên khoe dáng nóng bỏng trên sa mạc Siêu mẫu Ngọc Quyên khoe vẻ đẹp hoài cổ với áo dài trên đất Mỹ