Shakira bắt đầu cuộc sống mới hậu chia tay Pique

28/07/2022 12:12

Trong loạt ảnh mới nhất, Shakira rạng rỡ, vui vẻ khi tận hưởng kỳ nghỉ yên bình ở Mexico cùng hai con trai. Hậu chia tay Pique, cô được cho lấy lại cân bằng và bắt đầu lên kế hoạch cho chặng mới của cuộc đời.

Shakira bắt đầu cuộc sống mới hậu chia tay Pique  - ảnh 1

Sau chia tay, Shakira ưu tiên dành thời gian ở bên hai con

backgrid

Hôm 26.7, Daily Mail đăng tải loạt ảnh mới nhất của Shakira. Giọng ca Waka Waka đưa hai con trai Milan (9 tuổi) và Sasha (7 tuổi) đến Cabo San Lucas (Mexico) nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian căng thẳng. Ngôi sao 45 tuổi nổi bật trên bãi biển khi diện set đồ tua rua màu hoa oải hương, cô không trang điểm song thu hút bởi thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Nữ ca sĩ thoải mái trò chuyện với một phụ nữ và không ngừng nở nụ cười khi đứng cạnh cặp quý tử.

Gần 2 tháng kể từ khi cô và Pique thông báo chia tay, Shakira đã ổn định tâm lý, tinh thần trở nên phấn chấn, lạc quan hơn. Hiện người đẹp đã sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới mà không có sự đồng hành của trung vệ người Tây Ban Nha.

Shakira bắt đầu cuộc sống mới hậu chia tay Pique  - ảnh 2

"Nữ hoàng nhạc Latin" tận hưởng khoảng thời gian yên bình, vui vẻ bên hai con

backgrid

Shakira bắt đầu cuộc sống mới hậu chia tay Pique  - ảnh 3

Ngôi sao toát lên vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ ở tuổi 45

backgrid

Được biết, Shakira vẫn chưa thống nhất việc nuôi dưỡng hai con chung với Pique. Theo chương trình Chisme No Like, nữ ca sĩ sinh năm 1977 đã rời Tây Ban Nha cùng Milan và Sasha bất chấp sự phản đối của tình cũ. Marca tiết lộ Shakira muốn đưa các con đến Miami (Mỹ) định cư trong khi Pique không đồng ý. Tuy nhiên, chủ nhân hit La La La đã một mực bảo vệ quyết định của mình. Thậm chí, cô sẵn sàng trang trải toàn bộ chi phí nuôi dạy các con cũng như chi tiền cho Pique có 5 chuyến du lịch hạng nhất đến Mỹ mỗi năm để gặp bọn trẻ. Ngoài ra, cả Milan và Sasha sẽ được phép đi nghỉ cùng bố vào mùa hè. Đặc biệt, ngôi sao nhạc Latin còn đề nghị trả 20% khoản nợ lên đến hàng triệu USD mà trung vệ người Tây Ban Nha đang gánh.

Trước những điều kiện hấp dẫn từ Shakira, Pique vẫn chưa thỏa hiệp vì thỏa thuận này khiến anh không thể gặp bọn trẻ thường xuyên. Theo Chisme No Like, chủ nhân hit Hips Don't Lie vẫn kiên trì với mong muốn của mình và hy vọng sớm tìm được tiếng nói chung với tình cũ.

Shakira bắt đầu cuộc sống mới hậu chia tay Pique  - ảnh 4

Shakira và Pique từng là một trong những cặp sao quyền lực nhất thế giới và được hàng triệu người ngưỡng mộ bởi mối tình "chị em" đầy ngọt ngào

reuters

Shakira và Pique gặp nhau hồi 2010 khi cầu thủ người Tây Ban Nha xuất hiện trong MV Waka Waka (This Time for Africa) - ca khúc chính thức của World Cup 2010 do nữ ca sĩ thể hiện. Cặp “chị em” này nhanh chóng nảy sinh tình cảm và công khai mối quan hệ vào năm 2011. Đôi tình nhân lần lượt đón hai con trai Milan (2013) và Sasha (2015). Tin đồn Shakira - Pique chia tay râm ran từ đầu tháng 6 vừa qua khi trung vệ 35 tuổi vướng nghi vấn phản bội bạn đời và đã dọn ra ngoài sống. Đến ngày 4.6, cả hai thông báo chia tay và không chia sẻ thêm. Sau đổ vỡ, cầu thủ 8X bị chỉ trích khi ngoại tình khiến gia đình tan nát, trên Instagram của anh ngập tràn những bình luận tiêu cực thậm chí ngôi sao sân cỏ bị gọi là “kẻ thù số 1 của Mỹ Latin” vì đã lừa dối Shakira.

Tin liên quan

Chuyện tình ngọt ngào của cặp ‘chị em’ Shakira - Pique trước khi tan vỡ Pique ngoại tình với cô gái 20 tuổi khiến Shakira quyết chia tay? Shakira chia tay Pique sau 11 năm vì bị phản bội?

Bạn đang đọc bài viết "Shakira bắt đầu cuộc sống mới hậu chia tay Pique" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.