Sao Việt nêu quan điểm về việc giảng viên xăm hình

28/07/2022 13:03

Trịnh Kim Chi, Nguyên Vũ, Vũ Mạnh Cường… thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân liên quan đến vụ giảng viên xăm mình gây xôn xao mạng xã hội.

Sao Việt nêu quan điểm về việc giảng viên xăm hình - ảnh 1

Trịnh Kim Chi, Nguyên Vũ cho rằng hình xăm thuộc tự do cá nhân của từng người nhưng nếu gây phản cảm thì nên hạn chế

nvcc

Cách đây không lâu, khi Midu đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, nhiều người đặc biệt chú ý đến hai hình xăm của cô. ​​Một số khán giả còn buông lời chỉ trích, cho rằng hình ảnh này không phù hợp với Midu, nhất là khi cô đang đảm nhận vai trò giảng viên đại học.

Sau đó, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho biết là do mọi người tự suy đoán rồi đánh giá chứ cô không xăm mình. Thay vào đó, người đẹp mua miếng dán với giá 10.000 đồng. Cô chia sẻ: “Mà nhờ mấy miếng dán 10.000 đồng mình mới biết xã hội bây giờ đánh giá người ta một cách đáng sợ quá". Từ câu chuyện này, nhiều sao Việt cũng đã đưa ra ý kiến cá nhân về việc một giảng viên có nên xăm mình hay không?

Sao Việt nêu quan điểm về việc giảng viên xăm hình - ảnh 2

Trước đó, Midu từng đăng tải hình ảnh có hình xăm trên cơ thể nhận ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng khi cô đang đảm nhận vai trò giảng viên đại học

FBNV

Bày tỏ quan điểm của mình, Trịnh Kim Chi cho biết đôi khi có những vết sẹo trên cơ thể nên mọi người chọn cách xăm để che bớt đi, do đó “không thể nào lên án được chuyện đó". Nữ nghệ sĩ nói thêm: “Đôi khi có những cái nhìn vô mình cứ nghĩ nó có vấn đề nhưng lý do vì sao họ làm vậy thì mình đâu biết được. Có nhiều người họ xăm vì che sẹo hoặc vì một ý nghĩa đặc biệt nào đó”.

Cũng theo Trịnh Kim Chi, ở thời điểm hiện tại, cách nhìn của mọi người về vấn đề xăm mình đã thoải mái hơn. Tuy nhiên, đôi khi có những hình xăm gây phản cảm nên cần hạn chế. “Có những người họ có tâm nguyện hoặc đức tin nào đó thì cũng không chỉ là cho riêng họ, đâu ảnh hưởng đến ai. Bây giờ mỗi người có một cách nhìn khác nhau. Có người cứ thấy xăm mình là không tốt", cô nói.

Sao Việt nêu quan điểm về việc giảng viên xăm hình - ảnh 3

Với ca sĩ Nguyên Vũ, hình xăm thuộc tự do cá nhân nhưng nếu đã là quy định của nơi công tác thì cần tuân theo

nvcc

Trong khi đó, ca sĩ Nguyên Vũ cho rằng việc xăm hình thuộc phạm trù cá nhân nên người xăm cần có trách nhiệm với quyết định của mình. Nam ca sĩ giải thích thêm: “Có nghĩa là tôi xăm ở những chỗ có thể che được chứ không phải lấy hình đó ra để làm một tấm gương”. Nguyên Vũ nói thêm đôi khi hình xăm là một kỷ niệm và nó thuộc tự do cá nhân của từng người. Song anh cho rằng cần phải ý thức bản thân là ai và việc xăm mình có làm trái quy định nơi công tác hay không.

“Nếu không có quy định mà chỉ là cảm tính thì mình không nên khắt khe quá. Nhưng nếu như quy định của ngành giáo dục, sư phạm là không có hình xăm lộ ra ngoài thì mình phải làm đúng, thậm chí đó là nguyên tắc ngầm", anh nhấn mạnh.

Sao Việt nêu quan điểm về việc giảng viên xăm hình - ảnh 4

Vũ Mạnh Cường quan niệm xăm mình là nghệ thuật và cần được xem như một cách làm đẹp phổ biến không cần tranh cãi

nvcc

Theo Vũ Mạnh Cường, xăm mình là nghệ thuật và nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Đối với anh, điều đáng bàn không phải là có hình xăm hay không mà là xăm ở vị trí nào, có nhạy cảm không, nội dung hình đó thể hiện điều gì.

Anh nói thêm: "Hơn nữa chúng ta cũng nên chọn môi trường phù hợp để khoe hình xăm. Ví dụ ở một nơi trang nghiêm hay giáo dục học đường cũng nên cân nhắc loại trang phục cần mặc để khoe hình xăm, ví dụ áo hở, khoét, sát nách... Nói tóm lại Cường xem chuyện hình xăm là vô cùng bình thường và nó thật sự cần được xem như một cách làm đẹp phổ biến không cần tranh cãi”.

Tin liên quan

Midu nói gì khi bị chỉ trích 'giảng viên đại học xăm mình'? Midu đáp trả khi bị chỉ trích 'giảng viên đại học mà ăn mặc hở hang' Midu nóng bỏng giữa dàn mỹ nhân

Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt nêu quan điểm về việc giảng viên xăm hình" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.