Sao gốc Việt Chung Lệ Đề: 'Chồng không ép tôi mang thai'

20/04/2023 13:05

Diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề phủ nhận bị chồng ép mang thai ở tuổi 53.

Theo Sohu ngày 19/4, hôn nhân giữa Lệ Đề và chồng - tài tử Trung Quốc Trương Luân Thạc, kém cô 12 tuổi - gần đây gây chú ý khi trên mạng xã hội, nhiều người chia sẻ những bài viết như "Trương Luân Thạc ngoại tình, đưa tình nhân về nhà", "Trương Luân Thạc gây áp lực, bắt vợ mang thai ở tuổi ngoài 50".

Vợ chồng Chung Lệ Đề. Ảnh: Weibo/Zhong Liti

Vợ chồng Chung Lệ Đề. Ảnh: Weibo/Zhong Liti

Trên trang cá nhân, Chung Lệ Đề cho biết buồn vì từ khi kết hôn đến nay, chồng cô thường bị tung tin thất thiệt. Diễn viên viết: "Là người của công chúng, đời tư của chúng tôi được quan tâm. Nhưng xin đừng tung tin sai sự thật, đừng đồn đoán thiếu căn cứ".

Lệ Đề nói khổ tâm vì những nỗ lực, lòng tốt của Trương Luân Thạc ít được người khác biết đến. Cô cảm thấy có trách nhiệm bênh vực chồng, để Luân Thạc và cha mẹ anh không bị đàm tiếu vì tin giả. Chung Lệ Đề viết: "Chồng và cha mẹ chồng đều yêu thương tôi. Tôi cũng rất yêu họ, mong họ không bị tổn thương".

Chung Lệ Đề, Trương Luân Thạc kết hôn năm 2016, sau đó diễn viên áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không thành công. Trên trang cá nhân, Lệ Đề từng cho biết nỗ lực mang thai vì yêu thích trẻ nhỏ, khao khát có con với Trương Luân Thạc. Chồng không gây áp lực cho cô chuyện con cái.

Vợ chồng Chung Lệ Đề nhảy cùng hai con gái
 
 

Vợ chồng Lệ Đề nhảy cùng hai con. Video: Douyin/Zhong Liti

Trước Trương Luân Thạc, Chung Lệ Đề trải qua hai cuộc hôn nhân, có ba con gái với chồng cũ. Cô đổi họ các con sang họ của Luân Thạc.

Diễn viên sinh năm 1970, có mẹ người Việt Nam. Đầu thập niên 1990, Lệ Đề tham gia cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa quốc tế, từ đó vào làng phim Hong Kong. Người đẹp nổi tiếng với Thiên long bát bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Jan Dara, Vua phá hoại... Năm 2000, cô được tạp chí FHM bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất.

Như Anh