Sao 'Bỗng dưng trúng số' sắp hợp tác Trấn Thành

10/06/2023 00:04

TP HCMLee Yi Kyung - sao "Bỗng dưng trúng số" - nói hứng thú khi sắp kết hợp Trấn Thành trong một dự án phim.

Chiều 3/6, ngôi sao Hàn Quốc tham dự một lễ hội âm nhạc có nhiều khán giả trẻ. Lee Yi Kyung dành khoảng một giờ để giao lưu truyền thông, ký tặng và chụp ảnh cùng fan. Diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ thông tin dự án phim hợp tác Trấn Thành. Lee Yi Kyung nói: "Tôi đang rất mong chờ về cơ hội xuất hiện ở làng giải trí Việt Nam, cũng như làm việc với Trấn Thành".

Lee Yi Kyung: 'Tôi mong chờ dự án kết hợp Trấn Thành'
 
 

Lee Yi Kyung tiết lộ về dự án phim hợp tác Trấn Thành trong tương lai. Video: Tân Cao

Lee Yi Kyung từng có mặt ở TP HCM cùng đoàn phim Bỗng dưng trúng số hồi tháng 3. Bức ảnh họ chụp chung với Trấn Thành khiến khán giả chú ý. Thời điểm đó, hai bên đều không xác nhận về chuyện hợp tác.

Tài tử Hàn cho biết anh, đạo diễn dự án và Trấn Thành đã có vài buổi làm việc chung. Do tính bảo mật, hiện anh chưa thể nói chi tiết hơn về phim. Quá trình trò chuyện, Lee Yi Kyung nhận xét Trấn Thành hài hước, luôn tạo không khí thoải mái cho người khác. Ngoài ra, anh còn thân thiết với ca sĩ Hari Won - vợ Trấn Thành, xem cô như chị gái vì nói chuyện phù hợp.

Lee Yi Kyung nhìn nhận sau khi phim điện ảnh Bỗng dưng trúng số ăn khách tại Việt Nam hồi tháng 9/2022, tên tuổi của anh phổ biến hơn, có thêm fan. Do đó, lần này diễn viên đặt kỳ vọng, mong chờ tiếp tục được khán giả ủng hộ.

Tài tử Hàn ký tặng và chụp ảnh cùng fan Việt. Ảnh: Tân Cao

Tài tử Hàn ký tặng, chụp ảnh cùng fan Việt. Ảnh: Tân Cao

Lần thứ hai tới Việt Nam công tác, Lee Yi Kyung nói ấn tượng bởi con người thân thiện, ẩm thực đa dạng. Theo diễn viên, nhiều năm qua, các sao Hàn chọn du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam cũng vì sự hấp dẫn này. Nghệ sĩ cũng đã học nhiều câu nói cơ bản như "Xin chào", "Cảm ơn các bạn" để giao lưu.

Lee Yi Kyung nói tiếng Việt
 
 

Diễn viên Lee Yi Kyung nói "Xin chào" ở sự kiện. Video: Tân Cao

Lee Yi Kyung, 34 tuổi, là diễn viên người Hàn Quốc. Anh từng gắn bó với nhạc kịch, từng phát hành một số MV, single. Sự nghiệp diễn xuất của Lee Yi Kyung bắt đầu năm 2011 khi tham gia Nốt nhạc tình yêu cùng Jung Yong Hwa và Park Shin Hye. Đến vai học sinh hư trong phim học đường School 2013, Lee Yi Kyung được khán giả chú ý rộng rãi.

Diễn viên sau đó liên tục góp mặt trong nhiều dự án đình đám như Vì sao đưa anh tới, Người tình nhạc trot, Nhà trọ Waikiki, Khách sạn ma quái, Người hầu, 9 lần ngược thời gian, Suits. Năm 2016, anh tham gia Hậu duệ mặt trời trong vai Kang Min Jae cùng dàn sao Song Hye Kyo, Song Joong Ki. Sau đó, nhờ dự án cổ trang Royal Secret Agent, mỹ nam sinh năm 1989 thắng giải đầu tiên - Nam phụ xuất sắc - tại KBS Drama Awards.

Tân Cao

Bạn đang đọc bài viết "Sao 'Bỗng dưng trúng số' sắp hợp tác Trấn Thành" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.