Samsung đặt cược vào Galaxy Z Flip4

20/03/2022 09:00

Thương hiệu điện thoại Hàn Quốc dự đoán nhu cầu thị trường đối với Galaxy Z Flip4 rất lớn. Họ đặt số lượng màn hình nhiều hơn 70% so với năm ngoái.

Trên phân khúc thị trường smartphone màn hình gập, Samsung là tên tuổi không có đối thủ. Thành công của Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 đã chứng tỏ điều này. Trong năm nay, họ có thể tiếp tục đạt được kết quả khả quan với Galaxy Z Flip4.

Samsung dat man hinh Galaxy Z Flip4 anh 1

Samsung đặt màn hình dành cho Galaxy Z Flip4 nhiều hơn 70% so với Galaxy Z Flip3. Ảnh: GSM Arena.

Theo SamMobile, CEO công ty tư vấn thị trường màn hình DSCC, Ross Young, cho biết chi nhánh phụ trách sản xuất màn hình của Samsung đã nhận đơn đặt hàng sản xuất 8,7 triệu tấm nền gập, dùng cho Galaxy Z Flip4. Để so sánh, hãng điện tử Hàn Quốc đã đặt 5,1 triệu tấm nền cho Galaxy Z Flip3 vào năm ngoái. Như vậy, họ dự đoán nhu cầu đối với thế hệ kế tiếp cao hơn 70%.

Việc ngừng sản xuất Galaxy Note và hợp nhất với dòng S là quyết định lớn nhất mà công ty đưa ra trong nhiều năm qua. Điều này cũng đưa smartphone màn hình gập (gồm Galaxy Z Flip và Z Fold) trở thành dòng điện thoại cao cấp của công ty, cùng với Galaxy S.

Trong khi một số người vẫn nghi ngại và tranh cãi về độ bền của dòng sản phẩm này, thành công của Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 vào năm 2021 đã cho thấy thị trường dần chấp nhận. Ngoài ra, cả 2 cũng là những điện thoại gập đầu tiên đạt được tiêu chuẩn IP về khả năng chống nước.

Cũng theo SamMobile, số màn hình gập theo đơn đặt hàng này sẽ bắt đầu được sản xuất từ tháng 4. Do đó, có thể dự đoán Galaxy Z Flip4 nhiều khả năng được công bố trong tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

Chưa có thêm thông tin về chiếc màn hình gập còn lại, nhưng theo thông lệ, Galaxy Z Fold4 sẽ được ra mắt cùng với Z Flip4.

Hiện tại có rất ít thông tin rò rỉ về Galaxy Z Flip4. Một số người cho rằng smartphone này sẽ được tăng kích thước màn hình phía trước, đồng thời sử dụng viên pin lớn hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Samsung đặt cược vào Galaxy Z Flip4" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.