Samsung ấn định thời điểm ra mắt Galaxy Z Fold4

22/07/2022 20:11

Dòng smartphone màn hình gập mới nhất có thể được Samsung ra mắt trong 3 tuần tới.

Ngày 18/7, chuyên gia rò rỉ thiết bị công nghệ (leaker) Evan Blass chia sẻ hình ảnh được cho là thời điểm ra mắt bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4. Dựa trên hình ảnh, sự kiện ra mắt smartphone tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 10/8, tức 3 tuần nữa.

Theo 9to5Google, thư mời không chia sẻ nhiều thông tin về bộ đôi điện thoại mới. Chiếc Galaxy Z Flip4 phía sau được làm mờ, tuy nhiên khá giống ảnh dựng được Blass đăng tải ít ngày trước.

Bên dưới thư mời có dòng chữ "Live on samsung.com", cho thấy nhiều khả năng sự kiện được tổ chức online trên YouTube và website của Samsung.

Ro ri thoi diem ra mat Galaxy Z Fol4 anh 1

Thư mời rò rỉ của Samsung cho sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold4 nhưng đã bị xóa. Ảnh: Evan Blass.

Vào đầu tháng 6, leaker Jon Prosser cũng chia sẻ thời gian tổ chức sự kiện Samsung Unpacked 2022 vào ngày 10/8. Không chỉ Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, công ty Hàn Quốc còn có thể ra mắt đồng hồ Galaxy Watch5 và Watch5 Pro.

Năm ngoái, lễ ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 diễn ra vào ngày 11/8. Thư mời tham gia sự kiện được Samsung công bố vào 20/7. Nếu đúng theo lịch trình, Samsung có thể công bố thời điểm ra mắt bộ đôi smartphone gập thế hệ mới trong tuần sau.

Dựa trên tin rò rỉ, Galaxy Z Fold4 chỉ được nâng cấp nhẹ về cấu hình so với thế hệ trước. Màn hình trong của máy sử dụng tấm nền AMOLED với kích thước 7,6 inch, màn hình ngoài có kích thước 6,2 inch, tần số quét 120 Hz. Theo Gizmodo, thông số màn hình rò rỉ của Galaxy Z Fold4 tương đương Z Fold3.

Nâng cấp lớn nhất của Galaxy Z Fold4 so với thế hệ trước nằm ở hiệu năng. Theo Ice Universe, smartphone gập sắp ra mắt của Samsung sẽ trang bị Snapdragon 8+ Gen 1, chip xử lý được Qualcomm ra mắt vào cuối tháng 5 với tốc độ CPU nhanh hơn 10%, GPU nhanh hơn 10% và tiết kiệm năng lượng hơn 15% so với Snapdragon 8 Gen 1.

Ro ri thoi diem ra mat Galaxy Z Fol4 anh 2

Ảnh rò rỉ của Galaxy Z Fold4 dựa trên tin đồn. Ảnh: OnLeaks.

Dòng Galaxy Z Flip cũng sẽ được nâng cấp với Z Flip4. Ngoài màn hình phụ lớn hơn, thiết bị có những nâng cấp nhỏ với màn hình được cải tiến, thiết kế bản lề mỏng hơn. Sản phẩm cũng có thể được bán với mức giá khởi điểm thấp hơn để thu hút người dùng.

Dòng thiết bị khác có thể ra mắt trong sự kiện là Galaxy Watch5. Trong đó, phiên bản được mong đợi là Galaxy Watch5 Pro với vỏ titan, mặt kính sapphire, dung lượng pin lớn và cảm biến nhiệt độ, giá bán từ 499 USD.

Bạn đang đọc bài viết "Samsung ấn định thời điểm ra mắt Galaxy Z Fold4" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.