Ra mắt loa di động cỡ lớn Sony SRS-XV900, bật năng lượng cho những buổi tiệc sôi động

30/09/2022 00:03

Sony vừa ra mắt mẫu loa không dây SRS-XV900 có kích thước lớn nhưng vẫn dễ dàng mang đi mọi nơi với thời lượng pin 25 giờ, thích hợp cho các buổi tiệc sôi động của giới trẻ.

Ra mắt loa di động cỡ lớn Sony SRS-XV900, bật năng lượng cho những buổi tiệc sôi động ảnh 1

Loa di động cỡ lớn Sony SRS-XV900 cung cấp âm thanh đa hướng thông qua công nghệ X-Balanced Speaker Unit (màng loa X-Balanced) cho phản hồi âm lực hơn và giảm độ méo hài. Bên cạnh đó với cổng thoát hơi Jet Bass Booster giúp SRS-XV900 tạo dải trầm sâu. Có đến 6 tweeter được lắp trải đều các mặt của loa, giúp phát âm mọi hướng và phủ đầy không gian bữa tiệc. Thêm vào đó, mẫu loa này cũng tích hợp dải đèn LED giúp tăng sự vui vẻ và màu sắc cho không gian buổi tiệc thú vị hơn.

Ra mắt loa di động cỡ lớn Sony SRS-XV900, bật năng lượng cho những buổi tiệc sôi động ảnh 2

Về kết nối, loa vẫn chỉ trang bị Bluetooth và cổng vào USB quen thuộc. Điểm sáng giá của Sony SRS-XV900 là tính năng Party Connect cho phép bạn kết nối tối đa 100 loa với nhau, tạo nên bữa tiệc âm thanh đặc sắc, thích hợp cho cả bối cảnh sự kiện qui mô lớn. Không có HDMI ARC nhưng bạn vẫn có thể ghép loa với các mẫu TV thông minh qua dây optical.

Ra mắt loa di động cỡ lớn Sony SRS-XV900, bật năng lượng cho những buổi tiệc sôi động ảnh 3

Thời lượng pin cũng là một ưu điểm nổi bật của SRS-XV900, theo đó Sony tuyên bố sản phẩm có thể sử dụng liên tục 25 giờ. Một số tính năng khác cũng hấp dẫn không kém là bạn có thể cắm micro vào và sử dụng như loa karaoke di động hoặc kết nối với guitar, chơi như một mini band.

Ra mắt loa di động cỡ lớn Sony SRS-XV900, bật năng lượng cho những buổi tiệc sôi động ảnh 4

Hiển nhiên đánh đổi các tính năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí trên, Sony SRS-XV900 sẽ có kích thước khá to, nhưng hãng cũng tinh tế khi thiết kế kèm tay cầm và tích hợp bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển loa.

Sony SRS-XV900 sẽ được xuất xưởng từ tháng 10, hiện chưa có ngày bán chính thức và giá dự kiến sẽ khoảng 1170 USD.

Huỳnh Duy