Quang Hà bất ngờ hôn Hiền Thục trên sân khấu

03/10/2022 20:03

Ngoài mang đến màn song ca ăn ý, Quang Hà và Hiền Thục còn có những cử chỉ tình cảm trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ.

Quang Hà bất ngờ hôn Hiền Thục trên sân khấu - ảnh 1
Quang Hà bất ngờ hôn môi Hiền Thục trên sân khấu

Mạnh Nguyễn

Tối 2.10, đêm nhạc Đánh thức tình yêu của ca sĩ Quang Hà diễn ra tại Nghệ An. Chương trình quy tụ hơn 1.000 khán giả tham dự, với khách mời là ca sĩ Quang Lê, Hiền Thục. Đây là show diễn tiếp theo trong chuỗi 12 đêm nhạc của giọng ca Ngỡ ở các tỉnh thành như Hà Nội, Nghệ An, Huế, Phú Yên, Đồng Nai, TP.HCM... trong 4 tháng cuối năm 2022.

Ca sĩ Quang Hà được dàn vệ sĩ điển trai hộ tống, di chuyển bằng siêu xe Roll Royce đến chương trình. Chủ nhân đêm nhạc và vũ đoàn mở màn bằng ca khúc remix Trăm năm không quên - bản hit đình đám trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Sau đó, anh trình diễn loạt ca khúc quen thuộc như Màu mắt nhung, Vì anh thương em, Ngỡ, Anh còn nợ em, Bang Bang…

Quang Hà bất ngờ hôn Hiền Thục trên sân khấu - ảnh 2

Đối với Hiền Thục thì Quang Hà là người tử tế, ga lăng

Mạnh Nguyễn

Trong đêm nhạc, Quang Hà song ca với Hiền Thục ca khúc Một đêm say. Trước phần trình diễn, hai nghệ sĩ bất ngờ hôn má rồi hôn môi nhau khiến khán giả phấn khích. Trên sân khấu, Hiền Thục cho biết cô và Quang Hà là đồng nghiệp thân thiết. “Tôi rất hứng thú khi nghe Quang Hà nói về những dự định trong tương lai. Anh Hà là người rất tử tế, ga lăng”, giọng ca Yêu dấu theo gió bay nói.

Ngoài màn song ca ăn ý, Hiền Thục còn thể hiện hai ca khúc Mơ một hạnh phúc, Cô gái đến từ hôm qua bằng chất giọng da diết và tình cảm. Đặc biệt, khi hát Nhật ký của mẹ, nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở. “Mỗi lần hát Nhật ký của mẹ tôi đều khóc vì không kìm được cảm xúc của mình. Bài hát không chỉ dành riêng cho người con mà dành cho cả người mẹ”, cô chia sẻ.

Quang Hà bất ngờ hôn Hiền Thục trên sân khấu - ảnh 3

Đêm nhạc cũng là lần đầu Quang Hà song ca cùng Quang Lê

MẠNh Nguyễn

Là khách mời của đêm nhạc, Quang Lê hát 3 ca khúc Biển tình, Ca dao em và tôi, Về đâu mái tóc người thương. Dù thân thiết từ lâu nhưng đây là lần đầu Quang Hà và Quang Lê song ca trên sân khấu nhạc phẩm Thao thức vì em. Quang Lê cho biết, anh ngỡ ngàng khi Quang Hà hát nhạc bolero khá ngọt, luyến láy da diết tình cảm.

Đánh thức tình yêu sẽ tiếp tục diễn ra Hà Nội (23.10), Phú Yên (29.10). Đêm nhạc của Quang Hà sẽ có sự góp mặt của dàn khách mời như Thu Phương, Lệ Quyên, Phương Thanh, Ái Phương…

Tin liên quan

'Trò cưng' xinh đẹp của Mạnh Quỳnh cất giọng khiến Quang Hà, Châu Gia kiệt say mê Danh ca Ngọc Sơn cùng anh em nghệ sĩ giỗ Tổ nghề Quang Hà đi siêu xe 70 tỉ, được dàn vệ sĩ hộ tống đi hát

Bạn đang đọc bài viết "Quang Hà bất ngờ hôn Hiền Thục trên sân khấu" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.