Bản cập nhật quan trọng dành cho iPhone đời cũ

Người dùng iPhone 6s, iPhone 7 và những dòng iPad thế hệ tương đương cần nhanh chóng cập nhật bản vá mới nhất để đảm bảo an toàn.

Dù không hỗ trợ lên đời iOS 16, Apple vẫn tung ra bản cập nhật quan trọng cho iPhone 7 một số dòng thiết bị cũ. Ảnh: Gottabemobile.

Bên cạnh các bản cập nhật iOS 16.4 và iPadOS 16.4, Apple đồng thời phát hành iOS 15.7.4 và iPadOS 15.7.4, dành cho những người sử dụng sản phẩm cũ, không thể nâng cấp lên phần mềm mới nhất.

Theo Macrumors, điều quan trọng đối với chủ nhân iPhone hoặc iPad đời cũ là cập nhật càng sớm càng tốt vì iOS 15.7.4 và iPadOS 15.7.4 đi kèm các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng.

Theo ghi chú phát hành của Apple, bản cập nhật này giải quyết một danh sách dài các lỗ hổng bảo mật, bao gồm lỗi WebKit đang bị khai thác thường xuyên.

"Quá trình xử lý nội dung trên trang web có chứa mã độc có thể dẫn đến thực thi mã tùy ý. Apple được báo cáo rằng lỗ hổng này bị khai thác tích cực", ghi chú phát hành iOS 15.7.4 và iPadOS 15.7.4 lưu ý.

Những người dùng thiết bị chạy iOS 16 và iPadOS 16 không cần phải lo lắng vì lỗ hổng đã được khắc phục trong iOS 16.3.1. Bản cập nhật cũng vá những lỗi WebKit khác chưa bị xâm nhập, đồng thời khắc phục các sự cố bảo mật với Calendar, Camera, Find My…

iOS 15.7.4 và iPadOS 15.7.4 được phát hành cho ‌iPhone‌ 6s/6s Plus, ‌iPhone‌ 7/7 Plus, iPhone SE thế hệ đầu tiên, iPad Air 2, iPad mini thế hệ 4 và iPod touch thế hệ 7.

Trong cùng thời gian, Apple tung ra hàng loạt bản cập nhật phần mềm cho thiết bị trong hệ sinh thái của mình, đủ điều kiện nâng cấp lên phiên bản mới nhất, bao gồm iOS 16.4, iPadOS 16.4, macOS Ventura 13.3, watchOS 9.4 và tvOS 16.4.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/ban-cap-nhat-quan-trong-danh-cho-iphone-doi-cu-a31414.html