CNT CAR SPA - HÀNH TRÌNH 10 NĂM TỚI CHỖ ĐỨNG VỮNG VÀNG TRONG GIỚI NỘI THẤT Ô TÔ

CNT Car Spa là một trong những địa chỉ nội thất ô tô uy tín, có tiếng tại Hà Nội. Điều gì đã làm CNT nổi “bần bật” hơn hàng loạt các đối thủ khác tràn ngập trên thị trường?

CNT Car Spa cái là tên không còn xa lạ gì trong giới nội thất ô tô tại Hà Nội. Là một trong những Spa ô tô đời đầu đất Thủ đô, CNT được biết tới là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt các sản phẩm đồ chơi ô tô uy tín, chất lượng không chỉ tại Hà Nội mà còn vang danh toàn quốc.

1-1669884930.png

Ở thời điểm hiện tại, CNT Car Spa đã trải qua hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển từ cơ sở nhỏ lẻ mới lập, ít tiếng tăm tới địa chỉ luôn nằm trong tâm trí khách hàng mỗi khi nhớ tới nội thất ô tô. Điều gì đã khiến CNT Car Spa bỏ qua hàng loạt đối thủ khác để đứng vững trên thị trường đến vậy?

ĐIỀU GÌ KHIẾN CNT CAR SPA ĐÁNH BẬT MỌI ĐỐI THỦ TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Địa chỉ phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu khét tiếng ngành nội thất ô tô

Nhắc tới CNT Car Spa không thể không nhắc tới độ “chịu khó” rinh những thương hiệu đình đám trong làng xe về với khách hàng. Điển hình như MTS - thương hiệu Italy có tiếng trong các sản phẩm âm thanh, loa xe; Cogamichi với các loại màn hình, camera đỉnh cao: camera lùi, camera 360, camera hành trình,....

2-1669884957.jpg

Bên cạnh đó CNT Car Spa cũng là đối tác chiến lược toàn diện của hàng loạt thương hiệu uy tín mà trong số đó có thể kể tới như Vietmap, Dr.Door/Aod, Safeview, Mobileye 630, Oled, Gotech, Zestech, Bravigo, Elliview, Scar, Heyner, Perfect car, Jootool, Aozoom, Steelmate, GPNE, Blackvue, 3M, Ntech hay Ceremax,...

Bấy nhiêu đó đã phần nào khẳng định được sự chịu chơi vì khách hàng của CNT Car Spa. CNT Car Spa cũng luôn tự hào khi mang được những sản phẩm chất lượng tới khách hàng và quan trọng hơn cả là lấy vẹn toàn được sự hài lòng từ khách hàng.

Đa dạng sản phẩm, bao trọn mọi dịch vụ 

3-1669884975.jpg

Không chỉ mang tới những món đồ chơi xe đình đám từ các thương hiệu khét tiếng toàn cầu, CNT Car Spa còn đánh bật mọi đối thủ trên thị trường tấp nập ngoài kia bởi sự đa dạng hóa trong sản phẩm cũng như dịch vụ.

Tại CNT Car Spa tất cả các dịch vụ chăm sóc xế hộp từ phủ nano, phủ ceramix, rửa khoang máy, đánh bóng, rửa dọn nội thất ô tô,... đều được cung cấp theo cách hoàn hảo đến từng chi tiết, hài lòng mọi khách hàng yêu xe.

Điểm ghi dấu ấn của CNT Car Spa còn nằm ở việc luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm, hóa chất từ các thương hiệu uy tín, có tiếng trên thế giới ví dụ như hóa chất từ nhà Nanoskin - Mỹ,...

Uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

Chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, đặt khách hàng lên trên hết, CNT Car Spa luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện, nâng cao sản phẩm, chất lượng dịch vụ đạt mốc toàn vẹn nhất:

- Về sản phẩm: 100% sản phẩm được sử dụng tại CNT Car Spa đều là sản phẩm chính hãng với các giấy tờ chứng minh đầy đủ

- Về dịch vụ: Đến với CNT Car Spa, nơi đây không khơi gợi bạn những nhu cầu không cần mà tại đây đội ngũ chuyên viên luôn tư vấn những sản phẩm, dịch vụ thực sự phù hợp với nhu cầu khách hàng, hướng tới những lựa chọn tốt nhất. Tại đây, đội ngũ cũng luôn sẵn sàng tư vấn tận tình và giải đáp chi tiết, thẳng thắn mọi thắc mắc của khách hàng.

- Về đội ngũ: tất cả chuyên viên, nhân viên, kỹ thuật viên tại CNT Car Spa đều được đào tạo bài bản, nắm chắc các kiến thức, thông tin về xe, các sản phẩm đồ chơi xe, các dịch vụ cho từng loại xe cùng với đó là kinh nghiệm dày dặn đảm bảo phục vụ khách hàng đạt sự hài lòng cao nhất. Đội ngũ tại CNT Car Spa cũng luôn chú trọng nâng cao kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thiện tối đa sự thỏa mãn của khách hàng.

- Về chế độ bảo hành và hậu mãi: CNT Car Spa là đơn vị luôn tự hào bởi chế độ bảo hành, hậu mãi xứng tầm, theo đúng quy định của hãng và hơn thế!

Uy tín, chất lượng của CNT Car Spa còn được khẳng định qua giải thưởng top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền uy tín, sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô.

Ở thời điểm hiện tại, CNT Car Spa đang không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô, phủ kín bản đồ các tỉnh trên toàn quốc để mang sản phẩm, chất lượng dịch vụ hoàn thiện, chỉn chu và tử tế nhất tới khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ CNT (CNT TECH CO.,LTD)

 

Trung Chính

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/cnt-car-spa-hanh-trinh-10-nam-toi-cho-dung-vung-vang-trong-gioi-noi-that-o-to-a25887.html