‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp

Hôm 3.10 (giờ địa phương), Mai Davika tham gia trình diễn tại Paris Fashion Week. Nữ diễn viên Thái Lan gây ấn tượng với bộ váy đỏ rực rỡ, khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn cùng vóc dáng 'mình hạc xương mai'.

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 1

Vóc dáng thon thả của Mai Davika

instagram nv

Tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) đang diễn ra tại Pháp, Mai Davika nổi bật khi góp mặt trong hàng loạt hoạt động của sự kiện và nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, người đẹp còn gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn show L'Oreal Paris Le Defile mang chủ đề Walk your worth.

Trên sàn catwalk, Mai Davika sải bước tự tin trong bộ váy đỏ có thiết kế cắt xẻ táo bạo. Tờ Mgr Online (Thái Lan) khen ngợi mỹ nhân 9X tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ, vòng eo con kiến hút mắt và vóc dáng mảnh khảnh gợi cảm. Thậm chí, Mgr Online đánh giá “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” hoàn toàn có thể sánh vai cùng những người mẫu nổi tiếng trên thế giới.

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 2
Nữ diễn viên Thái Lan sải bước trên sàn catwalk

instagram nv

Truyền thông xứ Chùa Vàng cho biết Mai Davika là người đẹp Thái Lan duy nhất tham gia biểu diễn tại L'Oreal Paris Le Defile lần này. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiết lộ bản thân cảm thấy rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã giúp cô có trải nghiệm tuyệt vời trên sàn catwalk.

Sau khi gây ấn tượng tại Paris Fashion Week, Mai Davika tiếp tục trở thành gương mặt ảnh bìa tạp chí Vogue Thái Lan số tháng 10.2022. Dân mạng không ngừng tán thưởng phong thái ma mị lẫn quyến rũ của sao phim Mùa hè của hồ ly trên Vogue Thái Lan.

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 3
Người đẹp nổi bật với thiết kế độc đáo

instagram nv

‘Ma nữ’ Mai Davika tỏa sáng trên sàn catwalk ở Pháp - ảnh 4

Mai Davika diện trang phục táo bạo tại Tuần lễ Thời trang Paris

instagram nv

Mai Davika (tên đầy đủ là Mai Davika Hoorne) sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái - Bỉ. Cô là diễn viên, người mẫu hạng A của xứ Chùa Vàng và cũng là một trong những sao nữ Thái Lan đắt sô quảng cáo hàng đầu.

Tên tuổi của chân dài 30 tuổi quen thuộc với khán giả châu Á qua các bộ phim Bắt cóc trái tim, Bông hồng tình yêu, Suddenly Twenty (Em là bà nội của anh bản Thái), Nhân cách trong em, Yêu chàng cấp cứu, Wanthong, Mùa hè của hồ ly bản Thái Lan… Đặc biệt, bộ phim Tình người duyên ma giúp cô có biệt danh "ma nữ đẹp nhất Thái Lan”. Năm 2018, Mai Davika đóng MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.

Tin liên quan

Người mẫu Thái Lan chết thảm vì tai nạn giao thông Cặp sao ‘Yêu nhầm bạn thân’ Nine Naphat - Baifern Pimchanok tình tứ ở Ý Vóc dáng quyến rũ của mỹ nhân phim Thái ‘Ngược dòng thời gian để yêu anh’

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/ma-nu-mai-davika-toa-sang-tren-san-catwalk-o-phap-a23024.html