Lộ diện Audio Pro A48 - Thiết kế truyền thống, công nghệ streaming hiện đại

Tương tự như hai người đàn anh A28 và A38, mẫu loa cột Audio Pro A48 ra đời với nhiệm vụ có thể thay thế mẫu loa soundbar đồng thời mang đến chất lượng âm thanh vượt trội hơn dù là nghe nhạc hay xem phim. 

Lộ diện Audio Pro A48 - Thiết kế truyền thống, công nghệ streaming hiện đại ảnh 1

Thiết kế Audio Pro A48 sẽ được giữ nguyên kích thước nhỏ gọn (70 x 215 x 265)mm, mang phong cách tối giản, thanh lịch quen thuộc của thương hiệu từ Thụy Điển, một phong cách đậm nét Scandinavia. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có tùy chọn khung lưới ê-căng cho phù hợp với kiểu nội thất trong không gian phòng của mình cho hài hòa và thẩm mỹ hơn.

Lộ diện Audio Pro A48 - Thiết kế truyền thống, công nghệ streaming hiện đại ảnh 2

Audio Pro A48 được trang bị cổng HDMI ARC cùng loạt kết nối để stream nhạc gồm Bluetooth, Apple Airplay 2, Google Chromcast từ các dịch vụ như Spotify Connect, TIDAL Connect v.v….. Mọi thao tác đều có thể thực hiện qua ứng dụng Audio Pro kể cả thiết lập hệ thống multiroom với các mẫu loa khác của hãng.

Lộ diện Audio Pro A48 - Thiết kế truyền thống, công nghệ streaming hiện đại ảnh 3

Về kết nối có dây, thiết bị còn sở hữu ngõ vào Optical và RCA. Các thông số kĩ thuật khác gồm 01 driver tweeter BMR 2inch và 02 củ loa woofer 5.25inch, dải tần đáp tuyến từ 30-25kHz.

Lộ diện Audio Pro A48 - Thiết kế truyền thống, công nghệ streaming hiện đại ảnh 4

Audio Pro A48 được bán ra với giá qui đổi khoảng 29 triệu đồng với hai phiên bản màu trắng hoặc đen satin.

Thương hiệu Audio Pro được phân phối tại Việt Nam bởi Nguyễn Audio.

Huỳnh Duy

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/lo-dien-audio-pro-a48-thiet-ke-truyen-thong-cong-nghe-streaming-hien-dai-a22465.html