3 khán giả xin lỗi vì nhục mạ Triệu Lệ Dĩnh

Trung QuốcBa người là anti-fan bị tòa yêu cầu xin lỗi diễn viên Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh vì xúc phạm cô.

Trên Sohu, luật sư của người đẹp Sở Kiều truyện cho biết từ ngày 8 đến 23/9, ba người dùng mạng đăng thư tạ lỗi trên báo Tòa án nhân dân - theo yêu cầu của tòa. Những người này còn phải chi trả cho phía Triệu Lệ Dĩnh chi phí kiện tụng.

Trong thư trên báo, người họ Diệp viết: "Tôi từng đăng trên trang cá nhân nhiều bài viết nhục mạ Triệu Lệ Dĩnh, làm tổn hại danh dự của cô ấy. Tôi vô cùng hối hận về hành vi của mình và sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Liying Studio

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Liying Studio

Theo người đại diện, năm 2021, ba người này đăng trên Weibo các bài viết không đúng sự thật về Triệu Lệ Dĩnh, nói cô "ngoại tình, nhân cách tồi, dùng nhiều thủ đoạn xấu xa để tiến thân". Phía diễn viên kêu gọi khán giả không tung tin thất thiệt, tạo tin giả, nhằm xây dựng môi trường Internet lành mạnh.

Lệ Dĩnh 35 tuổi, được mệnh danh "Nữ hoàng giải trí" Trung Quốc khi là ngôi sao ăn khách nhất ở các nền tảng trực tuyến. Loạt tác phẩm cô đóng chính đạt 200 tỉ lượt xem. Số liệu do hãng phân tích thị trường Guduo Data và Vlinkage công bố hồi tháng 5, dựa trên thống kê từ các nền tảng như Tencent Video, Iqiyi, Youku... Các phim Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được xem nhiều, dẫn đầu lượt xem trực tuyến trong năm ra mắt gồm Hoa thiên cốt(2015), Thanh Vân Chí (2016), Sở Kiều truyện (2017), Minh Lan truyện (2018).

Triệu Lệ Dĩnh trong "Minh Lan truyện"
 
 

Triệu Lệ Dĩnh trong "Minh Lan truyện". Video: Iqiyi

Triệu Lệ Dĩnh từng kết hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong, có con trai, họ ly hôn năm 2021. Theo Sina, đổ vỡ hôn nhân không ảnh hưởng sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh, cô liên tục đóng phim mới, đắt show quảng cáo. Năm nay, Lệ Dĩnh quay Dữ phụng hành, đóng cặp Lâm Canh Tân - bạn diễn của cô trong Sở Kiều truyện.

Như Anh (theo Sohu)

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/3-khan-gia-xin-loi-vi-nhuc-ma-trieu-le-dinh-a22431.html