Ngân Quỳnh: Tôi không ganh tị trước thành công của chị Thanh Hằng, Thanh Ngân

Ngân Quỳnh cho rằng thành công mà nghệ sĩ Thanh Hằng, Thanh Ngân đạt được là xứng đáng vì họ trải qua khoảng thời gian dài khổ công rèn luyện. 

Ngân Quỳnh: Tôi không ganh tị trước thành công của chị Thanh Hằng, Thanh Ngân  - ảnh 1

Ngân Quỳnh chia sẻ về sự thành công của vai diễn mẹ chồng trongVề nhà đi con

Chụp màn hình

Ngân Quỳnh vốn là con nhà nòi với bà ngoại là nghệ sĩ Tư Hélène, mẹ là nghệ sĩ Kim Hoa, chị cả là nghệ sĩ Thanh Hằng, hai em gái là Thanh Ngọc, Thanh Ngân. Trong sự nghiệp của mình, cô gặt hái được thành công khi tham gia các bộ phim như Đam mê, Lối sống sai lầm, Lời nói dối ngọt ngào, Chạm vào danh vọng… Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng là Văn Chung.

Thời gian gần đây, Ngân Quỳnh gây ấn tượng với khán giả bởi vai diễn mẹ chồng trongVề nhà đi con. Trong phim, sự tận tụy, yêu thương của cô dành cho con dâu (Bảo Thanh thủ vai) khiến nhiều người trầm trồ. Thậm chí, có người còn gọi cô với danh xưng "mẹ chồng quốc dân". Ngân Quỳnh khẳng định trong thời gian tới, cô không sợ bị khán giả ghét khi vào vai ác vì quan niệm "mình làm diễn viên, thay đổi nhân vật cũng giống như thay đổi món ăn".

Ngân Quỳnh: Tôi không ganh tị trước thành công của chị Thanh Hằng, Thanh Ngân  - ảnh 2

Ngân Quỳnh không ghen tị trước thành công của chị gái và Thanh Ngân

TL

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, song Ngân Quỳnh từng nếm trải thất bại trong thời gian đầu vì tính cách có phần tự cao của mình. Từ đó, cô quyết định thay đổi, cố gắng lao động vì nghệ thuật, vì gia đình. Nói về thành công của chị hai Thanh Hằng và em gái Thanh Ngân, nữ nghệ sĩ khẳng định: "Tôi chạnh lòng chứ không ganh tị. Sự thành công của chị Thanh Hằng và Thanh Ngân là xứng đáng, vì cả hai đã lao động cật lực, nhất là chị Thanh Hằng. Chị ấy là tấm gương sáng để tôi noi theo".

Ngân Quỳnh nói bản thân cô cũng học hỏi nhiều từ em gái Thanh Ngân. Chia sẻ thêm về điều này, nữ khách mời bộc bạch: "Từ một giọng hát hay nhưng không có gì đặc biệt, và lối diễn cũng vậy, nhưng nhờ sự luyện tập khổ công, Thanh Ngân trở thành một nghệ sĩ đặc biệt, có giọng hát và lối diễn riêng. Tôi nhìn thấy được điều đó và tôi học hỏi".

Ngân Quỳnh: Tôi không ganh tị trước thành công của chị Thanh Hằng, Thanh Ngân  - ảnh 3

Trong diễn xuất, nữ nghệ sĩ không ngại khi hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau, mang đến sự mới mẻ cho khán giả

FBNV

Chia sẻ về cuộc sống đằng sau ánh đèn sân khấu, Ngân Quỳnh cho biết cô vẫn là người phụ nữ của gia đình, tự tay nấu ăn để đảm bảo sức khỏe cho người bạn đời. "Lúc con chưa đi du học, tôi vẫn chăm sóc con. Bây giờ thì tôi theo dõi con từng ngày", cô nói.

Thời điểm quyết định kết hôn, nhiều người nghĩ rằng vì Văn Chung điển trai nên Ngân Quỳnh mới say đắm. Song diễn viên Về nhà đi con nói ngoài điều đó thì sự yêu thương dành cho gia đình của đối phương khiến cô cảm động. Tính đến nay, cặp đôi đã gắn bó với nhau suốt 36 năm. Trong khoảng thời gian nữ nghệ sĩ đi quay, Văn Chung luôn là người "tháp tùng" vợ. Thậm chí sau này, dù đã có tài xế riêng, anh vẫn đồng hành, hỗ trợ người bạn đời hoạt động nghệ thuật.

Ngân Quỳnh: Tôi không ganh tị trước thành công của chị Thanh Hằng, Thanh Ngân  - ảnh 4

Ngân Quỳnh cùng chồng vượt qua nhiều khó khăn để có được cuộc sống viên mãn như hiện tại

FBNV

Nhận xét thêm về đối phương, Ngân Quỳnh cho biết chồng là người thật thà, có sao nói vậy. Vì tính chất công việc nên đôi khi cô cáu gắt với anh. Song khi bình tĩnh, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ suy nghĩ lại và dùng những hành động như nấu ăn để bù đắp. "Trong cuộc sống, tôi dành sự công bằng đầu tiên. Tôi không muốn đưa mình lên hoặc để mình trở nên quan trọng hơn", nữ khách mời nhấn mạnh.

Ngân Quỳnh kể thời điểm đi hát cũng là lúc cô đối diện với nhiều cám dỗ nhất. Theo lời nữ diễn viên, khi đó có nhiều người buông lời ong bướm, hứa hẹn đủ điều khiến cô phải đấu tranh tư tưởng. "Mình đang ở trong căn hộ nhỏ, muốn cải thiện đời sống như mong muốn. Nhưng suy nghĩ lại thì không được. Vì hai vợ chồng tôi lúc khó khăn, bồng con từ Huế vào TP.HCM mà chỉ mang đúng 5 phân vàng. Lúc cực khổ chúng tôi có nhau mà không lẽ bây giờ mới có một chút mà mình thay đổi, như vậy thì không được", cô kể. Nữ khách mời nói thêm chính Phật pháp đã giúp cô vượt qua những cám dỗ trong cuộc sống để đồng hành với chồng suốt 36 năm qua.

Tin liên quan

Ngân Quỳnh tiết lộ mẹ từng đòi tự tử để ngăn cản cô yêu Văn Chung Diễn viên Ngân Quỳnh trải lòng về cuộc hôn nhân 33 năm mặn nồng với ông xã Nghệ sĩ Ngân Quỳnh: Phận làm dâu rất tội nghiệp

Link nội dung: https://congnghedoisong.vn/ngan-quynh-toi-khong-ganh-ti-truoc-thanh-cong-cua-chi-thanh-hang-thanh-ngan-a22414.html